QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR – Màn hình cong ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình cong đẹp mắt cho không gian gia đình mình. Hãy tham khảo ngay QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR. Một chiếc tivi với những công nghệ đỉnh cao đem lại trải nghiệm xem tivi đầy hấp dẫn.

Hiện nay, những chiếc smart tivi QLED 4K màn hình phẳng của Samsung đã đốn tim hàng nghìn người tiêu dùng tại Việt Nam. Song chưa dừng lại ở đó, Samsung lại tiếp tục tạo nên bước đột phá mới với chiếc smart tivi màn hình cong QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR. Vậy chiếc tivi này có gì ấn tượng?

Thiết kế màn hình độc đáo và vô cùng ấn tượng

QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR-1
Thiết kế màn hình cong ấn tượng và đẹp mắt

Thiết bị gây ấn tượng mạnh với người dùng ở thiết kế màn hình cong độc đáo vô cùng ấn tượng. Tạo nên một thiết kế sang trọng, hiện đại điểm tô cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, màn hình viền siêu mỏng còn tạo nên sự tinh tế trong từng đường nét.

Đồng bộ với màn hình là chân đế tạo nên sự liền mạch của khối kim loại sáng bóng. Tạo nên điểm nhấn không thể bỏ qua cho không gian giải trí.

Thiết kế tinh gọn hơn mà vẫn tạo được góc nhìn rộng hơn

Smart Tivi QLED Tivi Samsung 55Q8CNA cũng được cải thiện thêm về khả năng hiển thị hình ảnh, video ở các góc nhìn. Dải màu sắc hiển thị 100% đảm bảo từng khung hình hiển thị đều trở nên chính xác và hoàn hảo từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Đối với chiếc tivi này, hiện tượng nhiễu màu đã được Samsung xử lý nhờ sự kết hợp nhiều công nghệ hình ảnh đỉnh cao. Nhờ đó,  hình ảnh được hiển thị sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Mang đến trải nghiệm đồng đều hình ảnh từ mọi góc nhìn. Thiết bị giúp ngoài dùng tha hồ trải nghiệm một thế giới giải trí chất lượng đỉnh cao.

Chất lượng hình ảnh hiển thị cũng ấn tượng không kém

Điểm nhấn nổi bật trên thiết bị đó chính là công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) thế hệ mới nhất của Samsung. Với công nghệ này, tivi có thể hiển thị đa dạng dải màu sắc (gấp 1,5 lần so với công nghệ LCD thông thường).Samsung còn phối hợp công nghệ Q-color giúp mở rộng dải màu sắc, cho hình ảnh đẹp, ấn tượng như đang xem trực tiếp bằng mắt thường.

QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR-2
Chất lượng hình ảnh sắc nét và hoàn hảo nhất

Không chỉ dừng lại ở đây, với sự kết hợp cùng công nghệ Q-Contrast. Người dùng còn có những trải nghiệm xem hình ảnh đặc biệt hơn, độ phủ màu sâu hơn, thật hơn. Độ sắc nét chi tiết trở nên hoàn hảo hơn trong từng khung hình, trong mọi điều kiện ánh sáng, dù là ngày hay đêm.

Khi xét về độ sáng và độ tương phản, chiếc QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR còn được tối ưu hóa với công nghệ Q-HDR. Trên nền tảng độ phân giải hình ảnh tiêu chuẩn 4K (sắc nét gấp 4 lần FHD). Chưa hết, sản phẩm còn sở hữu độ sáng màn hình lên đến 1500 nit (đơn vị đo độ sáng màn hình), tương đương gần gấp 2 lần thế hệ smart tivi thông thường. Nhờ vậy mà khung hình động trở nên rực rỡ hơn trong từng chi tiết, dù là chi tiết nhỏ nhất.

Đa dạng các ứng dụng giải trí

Hệ điều hành Tizen OZ thế hệ mới tích hợp trong máy hỗ trợ rất nhiều ứng dụng giải trí. Do vậy mà bạn có thể thỏa sức giải trí cùng với: Netflix, youtube, Flix TV, FPT Play, Zingtv, HDViet,…

Thêm vào đó, tivi còn sử dụng giao diện Smart Hub, người dùng có thể dễ dàng cài đặt, sắp xếp nội dung giải trí yêu thích. Giúp người dùng tìm kiếm và truy cập các kênh nhanh hơn.

Với ứng dụng Samsung Smart View, người dùng còn có thể điều khiển tivi này thông qua điện thoại. Tiện ích cũng được mở rộng thêm khi tivi và điện thoại có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn.

Smart Tivi QLED Tivi Samsung 55Q8CNA, 4K HDR cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB, HDMI, HDMI ARC, cổng LAN, wifi,… Hỗ trợ nhiều tính năng thiên về giải trí và công việc nhiều hơn. Có thể nói, sử dụng chiếc tivi này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!