Quạt bàn Phong Lan B300M có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu và nhược điểm của quạt bàn Phong Lan B300M trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn toàn diện trước khi quyết định mua sản phẩm.

Phong Lan là một thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các loại quạt điện, phổ biến như: quạt treo tường, quạt trần, quạt tản gió, quạt hút, quạt đứng hay quạt đứng. Nhất là dòng sản phẩm quạt bàn Phong Lan B300M. Để biết được sản phẩm có đáp ứng đủ nhu cầu của mình hay không, hãy tham khảo ngay ưu và nhược điểm của loại quạt để bàn này ngay dưới đây.

Quạt bàn Phong Lan B300M có tốt không?

Để đánh giá model quạt này có phải là sản phẩm tốt không cùng tìm hiểu chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của chiếc quạt này nhé!

1. Ưu điểm quạt bàn Phong Lan B300M

1.1. Về mặt thiết kế sản phẩm

  • Quạt bàn Phong Lan B300M được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và tối ưu công năng sử dụng tại các khu vực nhỏ, như: Bàn học, ký túc xá, phòng trọ nhỏ, phòng riêng, cơ quan…
  • Đế quạt được sản xuất chắc chắn, các bộ phận dễ tháo lắp giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại khác.
  • Các nút bấm điều chỉnh mức độ gió bằng cơ bền bỉ, giúp cho quá trình sử dụng thuận tiện và phù hợp với tất cả mọi người.
  • Công suất của quạt bàn Phong Lan B300M đạt 40W, với mức điện áp 220V/50HZ không chỉ cho bạn một làn gió mạnh mẽ trong phạm vi rộng, mà còn giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu.
  • Tiếng ồn khi hoạt động của loại quạt này khá thấp, mang lại cho bạn một trải nghiệm sử dụng tốt hơn bao giờ hết.
    Quạt bàn Phong Lan B300M màu ghi đậm
    Quạt bàn Phong Lan B300M màu ghi đậm

1.2. Về mặt an toàn gia đình

  • Các nan quạt được thiết kế khích nhau, rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với những nhà có con nhỏ hay thú cưng.
  • Ngoài ra, sức gió của loại quạt bàn này cũng được thiết kế ở mức phù hợp, giúp cho người sử dụng, đặc biệt là em bé không bị các bệnh về đường hô hấp, như: Suy hô hấp nhẹ,…
  • Chân đến của quạt bàn Phong Lan B300M rất chắc chắn, vì thế mà bạn sẽ không cần lo lắng bị trẻ hay thú cưng đẩy ngã khi đang sử dụng làm cho hư cánh quạt.

1.3. Về mặt bảo quản và vệ sinh

  • Nếu bạn mua quạt bàn Phong Lan B300M tại các đại lý phân phối chính hãng, bạn có thể nhận được phiếu bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng (tùy cửa hàng). Giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, mà không cần phải lo đến các vấn đề hỏng hóc do nhà sản xuất.
  • Quạt bàn Phong Lan B300M được thiết kế để giúp người dùng có thể tháo lắp một cách đơn giản, khiến cho quá trình vệ sinh cánh quạt và các bộ phận khác một cách đơn giản và dễ dàng hơn.
  • Vì đây là một sản phẩm vô cùng thông dụng trong các gia đình tại Việt Nam, nên bạn có thể tìm thấy một tiệm sửa chữa điện gia dụng gần nhà khi có bất kỳ lỗi hỏng nào do người dùng gây ra.
    Quạt bàn Phong Lan B300M màu ghi nhạt
    Quạt bàn Phong Lan B300M màu ghi nhạt

2. Nhược điểm quạt bàn Phong Lan B300M

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì quạt bàn Phong Lan B300M cũng có những nhược điểm và bất tiện khi sử dụng cũng cần được kể đến, gồm:

  • Phạm vi làm mát của quạt để bàn vẫn còn hạn chế, vì thế mà loại quạt này chỉ thích hợp để làm mát ở những không gian nhỏ. Nếu muốn sử dụng quạt tại những không gian rộng lớn hơn, như: Phòng khách, nhà trọ có diện tích từ 25m2 trở lên, từ 3 người sử dụng chung,… Thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm khác, một số gợi ý mà bạn có thể cân nhắc như: Quạt đứng – quạt cây, quạt hơi nước,…
  • Cánh quạt của quạt bàn Phong Lan B300M khá dễ bám bụi, cần phải vệ sinh thường xuyên hằng tuần. Vì thế mà người sử dụng sẽ tốn nhiều thời gian, và công sức khi sử dụng sản phẩm này hơn.

Quạt bàn Phong Lan B300M giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Quạt bàn Phong Lan B300M hiện đang được bán với giá khoảng 340.000 đồng. Mức giá vừa phải cho một chiếc quạt công suất nhỏ được thiết kế nhỏ gọn với chức năng đủ đáp ứng nhu cầu làm mát của nhiều gia đình vào mua hè.

Nếu bạn thấy thiết kế cũng như chức năng cùng với giá thành của chiếc quạt này phù hợp với nhu cầu của gia đình mình và có thể bỏ qua những nhược điểm dễ thấy của sản phẩm này, thì bạn vẫn có thể cân nhắc sử dụng quạt bàn Phong Lan B300M vì rất nhiều ưu điểm kể trên.

Hình ảnh thực tế của quạt bàn Phong Lan B300M
Hình ảnh thực tế của quạt bàn Phong Lan B300M

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về ưu nhược điểm của quạt bàn Phong Lan B300M. Hãy xem thêm các bài review tương tự tại blog websosanh, để có thêm những sự lựa chọn khác trước khi tiêu dùng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!