Quạt điều hòa Apechome MIK-30EX có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Apechome MIK-30EX là một thiết bị làm mát mang thương hiệu Thái Lan được bán chạy vào mỗi mùa hè. Vậy máy làm mát không khí MIK-30EX có những đặc điểm gì? Có nên mua về sử dụng hay không?

Mới chớm hè mà nhiệt độ đã tăng cao khiến mọi người khó chịu. Chắc hẳn, đây là thời điểm nhiều người đang tìm kiếm một thiết bị làm mát để giúp giải tỏa cái nóng mùa hè. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc máy làm mát không khí mang thương hiệu Thái Lan đó là quạt điều hòa Apechome MIK-30EX.

Thiết kế

Quạt điều hòa MIK-30EX là một thiết bị làm mát có mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Quạt có màu trắng kết hợp màu xám đơn giản nhưng tinh tế. Nó được thiết kế kiểu dáng giống như một chiếc vali du lịch. Cách cạnh của thiết bị được thiết kế kiểu vát góc trông mềm mại, nhẹ nhàng không còn vẻ thô cứng như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Với thiết này, bạn có thể sử dụng nó ở phòng khách, văn phòng, quán cà phê,…

Vỏ quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS trơn bóng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ khi cần. Đặc biệt, cánh quạt nhỏ gọn nằm sâu bên trong, gió được thổi ra ngoài bằng ống gió để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển bao gồm 6 nút bấm tùy chỉnh cùng với một màn hình hiển thị nhiệt độ hiện tại cùng các chế độ đang sử dụng. Quạt có điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu trong khoảng cách 10m.

Quạt điều hòa Apechome MIK-30EX

Dung tích làm mát của quạt điều hòa không khí MIK-30EX là 30 lít, cho thời gian hoạt động từ 6 – 16 giờ. Có thang đo mực nước để người dùng biết nước sắp hết để đổ thêm vào. Ngoài ra, quạt còn có chế độ hẹn giờ để tiện lợi hơn khi sử dụng, đặc biệt là khi đi ngủ. Nó còn có tính năng tự ngắt khi cạn nước giúp động cơ bền lâu hơn.

Công suất hoạt động, độ ồn

Công suất của máy làm mát không khí này là 115W, khá lớn và lưu lượng gió mà nó có thể tạo ra trong một giờ lên đến 3200 m3. Kết hợp khả năng tản gió đa chiều, Apechome MIK-30EX có thể duy trì luồng gió làm mát cho phòng có diện tích từ 25 – 30 m2. Sản phẩm thích hợp để sử dụng ở phòng khách rộng, sảnh khách sạn, quán cafe, quán ăn, nhà xưởng…

Công suất lớn nhưng độ ồn của thiết bị lại không lớn như chúng ta tưởng, trái lại nó vận hành khá là êm. Với độ ồn tối đa chỉ đạt 50dB, nó gần như không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng thiết bị trong phòng ngủ, nó cũng sẽ không ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ nhỏ hay người già.

Bên cạnh khả năng làm mát thì máy còn có chức năng lọc ion âm, triệt tiêu mùi hôi trong không khí trả lại không khí trong lành cho người dùng. Máy không không phun sương trực tiếp mà vẫn mát lạnh như điều hòa, không làm hư hỏng cho các thiết bị điện tử trong nhà.

Quạt điều hòa Apechome MIK-30EX

Có nên mua máy làm mát không khí MIK-30EX hay không?

Tổng quan mà nói máy làm mát không khí Apechome MIK-30EX là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc. Nó có thiết kế tương đối nhỏ gọn, tối giản nhưng lưu lượng gió tạo ra thực sự rất lớn so với hình thể, ứng dụng được ở nhiều không gian sử dụng khác nhau. Giá bán 4.290.000 đồng có thể nói là tương xứng với chất lượng mà sản phẩm có thể mang lại, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ nhu cầu của bản thân xem liệu sản phẩm có phù hợp hay không đã nhé.

Trên đây là một số thông tin đánh giá cụ thể về thiết kế, công suất, tính năng của quạt điều hòa Apechome MIK-30EX để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp làm mát không khí cho mùa hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!