Quạt cây Klarstein Silent Storm và những đặc điểm nổi bật tạo sức hút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, Quạt cây Klarstein Silent Storm còn tạo được tiếng vang lớn đến từ thiết kế, chức năng cho đến giá thành.

Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, quạt cây Klarstein Silent Storm luôn là item được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Vậy dòng quạt này có đặc điểm gì nổi bật mà tạo được sức hút như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế quạt cây Klarstein Silent Storm có gì nổi trội?

Quạt cây Klarstein Silent Storm được thiết kế với kiểu dáng đứng cao, thanh mảnh nhưng cực kỳ sang trọng, chắc chắn. Quạt có thể điều khiển chỉ bằng 2 nút bấm hoặc dùng điều khiển từ xa tiện lợi, kết hợp cùng với màn hình LCD thiết lập trên thân quạt giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và thao tác sử dụng.

Đồng thời, quạt Klarstein Silent Storm sử dụng chất liệu inox và nhựa ABS cao cấp để gia tăng tính bền bỉ và an toàn khi sử dụng, cùng tông màu đen sang trọng giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ gia đình, văn phòng làm việc, khách sạn cao cấp…

– Kích thước (chiều cao tối thiểu): khoảng 45 x 121 x 40 cm (WxHxD)

– Kích thước (chiều cao tối đa): khoảng 45 x 137 x 40 cm (WxHxD)

– Công suất: 35 watt

– Tốc độ: 12 tốc độ

– Số cánh quạt: 5 cánh

– Đường kính lồng quạt: 16 “(41cm)

Thiết kế quạt cây Klarstein Silent Storm
Thiết kế quạt cây Klarstein Silent Storm

Các tính năng đặc điểm nổi bật của quạt đứng Klarstein Silent Storm

Là dòng quạt cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, Klarstein Silent Storm sở hữu nhiều đặc điểm, tiện ích nổi bật như:

1. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Công suất hoạt động 35W nên mức tiêu thụ điện năng của Klarstein Silent Storm sẽ thấp hơn so với các thiết bị điều hoà không khí, hay một số dòng quạt điện khác.  Cụ thể, nếu cho quạt hoạt động liên tục trong mùa hè thì mức tiêu thụ điện năng chỉ 25,8 watt, cực kỳ tiết kiệm.

Khả năng tiết kiệm điện quạt đứng Klarstein Silent Storm hiệu quả
Khả năng tiết kiệm điện quạt đứng Klarstein Silent Storm hiệu quả

2. Khả năng làm mát thư giãn

Nhờ việc sử dụng 5 cánh quạt 16 inch giúp tăng khả năng tạo luồng gió mát toả ra khắp phòng nhanh chóng, rộng rãi hơn. Cùng với 5 chế độ, 12 tốc độ gió khác nhau nên người dùng dễ dàng tuỳ chọn được chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của mình, ngay cả khi nhiệt độ phòng không giảm thì hiệu quả làm mát của Klarstein Silent Storm vẫn đảm bảo.

3. Một số đặc điểm nổi trội của quạt Klarstein Silent Storm

– Cánh quạt 5 cánh với khả năng tạo luồng gió mạnh, thích hợp dùng cho các phòng rộng lên tới 50m2, giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

– Thiết kế đế tròn chắc chắn, an toàn cùng với việc vận hành thuận lợi với bánh xe điều khiển cùng màn hình LCD và remote giúp điều khiển từ xa dễ dàng.

– Quạt Klarstein Silent Storm trang bị 12 tốc độ gió sử dụng cho các phòng rộng lên tới 80m2, 5 cánh quạt cung cấp gió mạnh mẽ trong 12 giai đoạn để tạo ra không khí mát lạnh dễ chịu nhất.

– Quạt thiết lập 5 chế độ gió từ gió tự nhiên, gió thường đến chế độ ban đêm, chế độ yên tĩnh, chế độ tự động tắt cho đến chế độ thoải mái để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh.

– Quạt Klarstein Silent Storm có chức năng hẹn giờ tắt lên tới 12 tiếng, được làm trình trong khoảng 30 phút sẽ tự tuỳ chỉnh tắt/bật theo cài đặt của người dùng.

– Sử dụng Rôto 5 cánh 16 “/ 41 cm cho luồng không khí mạnh

– Chiều cao quạt cây Klarstein Silent Storm dễ dàng được điều chỉnh lên đến 6 inch

– Hoạt động dễ dàng từ khoảng cách lên đến 16 ft thông qua điều khiển từ xa

– Sử dụng động cơ DC kỹ thuật số không chổi than siêu êm với tính năng bảo vệ quá nhiệt.

Quạt Klarstein Silent Storm được thiết lập với nhiều tiện ích
Quạt Klarstein Silent Storm được thiết lập với nhiều tiện ích

Giá quạt đứng Klarstein Silent Storm bao nhiêu?

Với những đặc điểm nổi trội trên, kết hợp với việc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên quạt cây Klarstein Silent Storm cũng có giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Cụ thể sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá hơn 4.5 triệu đồng.

Tóm lại: Quạt cây Klarstein Silent Storm là một sản phẩm chất lượng nhất nhì trên thị trường hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy phần giá có hơi mắc, nhưng nếu bạn cần đầu tư dòng quạt chất lượng cho gia đình sử dụng thì hoàn toàn có thể cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!