Quạt cây Midea giá bao nhiêu? Nên mua quạt cây Midea loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin về sản phẩm quạt cây Midea mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Quạt điều hòa Midea giá bao nhiêu? Loại nào là tốt nhất để mua? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặt ra khi có ý định mua quạt cây Midea. Cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

1. Quạt cây Midea giá bao nhiêu?

Quạt cây Midea giá bao nhiêu?
Quạt cây Midea giá bao nhiêu?

Giá quạt Midea phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, kích thước, tính năng, thiết kế… Nhìn chung, quạt cây Midea có giá bán dao động từ 500 nghìn đến dưới 3 triệu đồng. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quạt cây Midea phù hợp nhất.

2. Nên mua quạt cây Midea loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, quạt cây Midea có rất nhiều loại với giá thành rất chênh lệch. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số sản phẩm quạt cây Midea được ưa chuộng nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo nhé!

2.1. Quạt cây Midea FS40-11V

Quạt cây Midea FS40-11V
Quạt cây Midea FS40-11V

Quạt cây Midea FS40-11V sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ lau chùi, vệ sinh. Quạt cây Midea FS40-11V có 3 cánh quạt lớn đường kính 38cm, sải cánh rộng, có thể quay trái phải, tạo luồng gió rộng khắp phòng. Lồng quạt được đan khít, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.

Quạt cây Midea FS40-11V được trang bị động cơ 50W bạc thau giúp quạt vận hành êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sản phẩm tích hợp 3 mức tốc độ gió có thể tùy chỉnh chỉ bằng một nút nhấn trên thân quạt. Nút ấn trên hộp động cơ để điều chỉnh hướng quay của quạt tùy theo nhu cầu làm mát.

Chiều cao của quạt có thể thay đổi linh hoạt từ 107 – 129 cm phù hợp với nhiều không gian. Thêm một điểm cộng cho FS40-11V bởi sản phẩm có chân đế to, chắc chắn, không bị rung lắc khi quạt hoạt động giúp quạt vận hành êm ái.

Giá sản phẩm: 790.000 VNĐ

2.2. Quạt cây Midea FS40-15Q

Quạt cây Midea FS40-15Q có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở mọi không gian. Sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Chân quạt lớn, phẳng giúp hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn. Với thiết kế 5 cánh quạt có đường kính 40 cm và công suất hoạt động 50W giúp tạo gió mát dù diện tích lớn, tiết kiệm điện năng tối ưu. Giờ đây bạn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình mà không cần lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Quạt cây FS40-15Q có 3 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh và 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió ru, người dùng có thể tùy theo nhu cầu và thời tiết để lựa chọn tốc độ và chế độ mình thích để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Giá sản phẩm: 950.000 VNĐ

2.3. Quạt cây Midea FS40-15QR

Quạt cây Midea FS40-15QR
Quạt cây Midea FS40-15QR

Quạt cây MIDEA FS40-15QR có 5 cánh lớn đường kính 40 cm tạo làn gió lan tỏa, thông gió nhanh, làm mát hiệu quả. Chân đế to, chắc chắn không bị rung lắc khi quạt hoạt động. Quạt cây Midea FS40-15QR có 2 chế độ gió để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích cá nhân:

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi gió ra với tốc độ ổn định không luân phiên theo nhịp mạnh yếu.
  • Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi ra từ các cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp mạnh, yếu mang đến làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian căn phòng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm quạt cây Midea mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!