Quạt cây Panasonic 3 cánh: Top 3 sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm quạt cây Panasonic 3 cánh là thiết bị gia dụng có tính hiệu quả cao, tạo gió mát và đôi khi đi kèm chức năng hiện đại. Nếu bạn cũng là ‘fan’ của thương hiệu này, thì 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Quạt cây (quạt đứng) Panasonic có thể nói là món thiết bị gia dụng quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt, đặc biệt là với những gia đình đề cao tính chất lượng, thẩm mỹ, và sự bền bỉ. Nhiều năm qua, thương hiệu Nhật Bản này cũng đã thực hiện một số cải tiến đối với dòng sản phẩm làm mát này với mục đích phục vụ nhu cầu người dùng tốt hơn, ví dụ như tăng thêm số cánh quạt từ 3 lên 5 cánh.

Quả thực, cải tiến đó nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Số lượng cánh tăng lên giúp khả năng tạo gió của quạt cây Panasonic tốt hơn, êm ái hơn, đồng thời trông cũng thẩm mỹ, hiện đại hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà các mẫu quạt cây Panasonic 3 cánh trở nên lỗi thời đâu nhé. Chúng vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Và, nếu bạn đang tham khảo, hoặc đơn giản là tò mò muốn biết đâu là mẫu quạt cây Panasonic 3 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

1. Quạt cây Panasonic F-409K

Panasonic F-409K là một trong những mẫu quạt cây (quạt đứng) đang được ưa chuộng bậc nhất thị trường vì ngoại hình thanh lịch, đặt ở không gian nào cũng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Chiều cao linh hoạt từ 128 – 143cm cao hơn phần lớn các thiết bị nội thất trong gia đình hoặc văn phòng, giúp việc làm mát đạt hiệu quả tốt hơn. Màu sắc của nó cũng đa dạng, có 3 màu đỏ (F-409K-R), xanh (F-409K-B) và màu be (F-409-BE), màu nào cũng đều nổi bật cả.

Quạt cây Panasonic 3 cánh: Top 3 sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng!
Panasonic F-409K (Ảnh: Điện Máy Chợ Lớn).

Sử dụng motor bạc đạn cho nên chiếc quạt cây Panasonic 3 cánh này vận hành rất êm ái, không gây ồn ào không gian và ảnh hưởng khi sử dụng trong phòng ngủ hay văn phòng. Hơn nữa, công suất 51 – 57,5W (tùy tốc độ gió) của nó cũng khá mạnh, tạo ra lưu lượng gió đến 46m3 mỗi phút, phạm vi tản gió cũng rộng, sử dụng hàng ngày rất dễ chịu và trong những ngày nắng nóng cũng đạt hiệu quả nhất định.

Quan trọng nhất là quạt cây Panasonic F-409K có thêm chức năng gió tự nhiên, hay còn gọi là gió theo nhịp. Khi kích hoạt chức năng này thì quạt sẽ quay với tốc độ không đồng đều, lúc nhanh lúc chậm, để tạo cho ta cảm giác như đang được gió trời thổi qua vậy. Luồng gió thay đổi này sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng hơn, đặc biệt là với các đối tượng người già, trẻ nhỏ.

Quạt cây Panasonic 3 cánh: Top 3 sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng!
Điều khiển tiện lợi (Ảnh: Điện Máy Chợ Lớn).

Để tăng tính tiện ích thì đi kèm với quạt cây Panasonic F-409K là remote điều khiển từ xa, rất tiện lợi để sử dụng trong gia đình, hoặc những nơi có không gian rộng một chút. Ngoài ra, quạt cũng có chức năng hẹn giờ thông minh để ta quản lý thời gian sử dụng hiệu quả hơn, tránh lãng phí nguồn điện.

Giá bán tham khảo quạt cây Panasonic F-409K là khoảng 2.790.000 đồng.

2. Quạt cây Panasonic F-307KH

Panasonic F-307KH là mẫu quạt cây dạng lửng, nó nhỏ gọn hơn hẳn so với mẫu F-409K ở trên, chiều cao của nó chỉ dao động từ 66 – 85cm mà thôi. Tầm chiều cao của nó nhìn chung sẽ tương đối phù hợp với phòng ngủ, hoặc khu vực ghế sofa. Thiết kế nhỏ gọn giúp nó tiết kiệm không gian hơn, ta cũng dễ di chuyển hơn.

Về các chức năng mà nói, nó không khác biệt mấy so với F-409K, cũng có chức năng tạo gió tự nhiên 1/F Yuragi, hẹn giờ thông minh, cầu chì tự ngắt khi bất thường, motor bạc đạn, có điều khiển từ xa. Tuy nhiên, khả năng tạo gió của nó sẽ không được mạnh mẽ giống vậy vì mức công suất trang bị chỉ từ 37 – 40W (tùy tốc độ gió) mà thôi.

Quạt cây Panasonic 3 cánh: Top 3 sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng!
Panasonic F-307KH (Ảnh: Nguyễn Kim).

Song, không vì công suất thấp mà mẫu quạt cây Panasonic 3 cánh này làm mát kém hiệu quả đâu nhé. Nó vẫn có thể tạo ra lưu lượng gió lớn 50,7m3 mỗi phút, cho hiệu quả làm mát rất ấn tượng.

Panasonic F-307KH có hai phiên bản màu là xanh (F-307KH-B) và bạc (F.307KH-S), giá bán tham khảo từ 1.890.000 đồng.

3. Quạt cây Panasonic F-407WGO

Nếu hai mẫu quạt cây Panasonic 3 cánh ở trên thiên về xu hướng tối giản, thì mẫu Panasonic F-407WGO này có phần hơi cầu kỳ hơn một chút, nó có thêm hai đèn ở phần hông rất độc đáo, và tác dụng của nó là phát sáng như đèn ngủ. Hơn nữa, mẫu quạt Panasonic 3 cánh này sử dụng cánh quạt nhôm nên sẽ cho độ bền và khả năng tạo gió tốt hơn so với cánh quạt bằng nhựa.

Màu vàng ánh kim của cánh quạt cũng rất đẹp, làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho nó khi vận hành. 

Quạt cây Panasonic 3 cánh: Top 3 sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng!
Panasonic F-407WGO (Ảnh: Panasonic),

Công suất của Panasonic F-407WGO dao động từ 53,5 – 61,5W, lưu lượng gió trung bình mỗi phút khoảng 54 m3, mạnh nhất trong 3 model. Tuy nhiên hơi đáng tiếc là trên mẫu này ta không có chức năng gió tự nhiên như hai mẫu trên, nó chỉ có gió thường và 3 tốc độ gió mà thôi.

Các yếu tố tiện ích khác của quạt thì rất đầy đủ, có remote điều khiển từ xa, có cầu chì loại W tự động ngắt khi có sự cố, hẹn giờ 6 tiếng. Quạt có màu nâu đồng bóng bẩy, sang trọng, kết hợp với cánh quạt màu vàng kim sẽ tạo hiệu ứng thị giác như thể bạn đang sở hữu một chiếc quạt cổ. Ngay cả hệ thống đèn đôi cũng tạo cho ta cảm giác như vậy.

Giá tham khảo của quạt cây Panasonic F-407WGO khoảng 2.270.000 đồng.

4. Tạm kết

Trên đây là 3 gợi ý quạt cây Panasonic 3 cánh đang được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Về cơ bản so với mặt bằng chung thì giá quạt cây Panasonic có phần cao hơn khá nhiều, nhưng đổi lại ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, và có được trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Nếu bạn cũng là một ‘fan’ của thương hiệu Panasonic, đang cân nhắc mua sắm một chiếc quạt cây 3 cánh cho gia đình mình thì Panasonic F-409K, Panasonic F-307KH và Panasonic F-407WGO sẽ là lựa chọn mang tính tham khảo tốt nhất ở thời điểm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.