Quạt điện Vinawind loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp Vinawind là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và chọn mua. Vậy đâu là dòng sản phẩm tốt nhất của Vinawind? Cùng đón đọc bài viết dưới đây của Websosanh nhé!

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được sản phẩm quạt điện cho mùa hè năm nay thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay các sản phẩm quạt hộp Vinawind giá rẻ trong bài viết này nhé!

Xuất xứ quạt điện Vinawind

Quạt hộp Vinawind là sản phẩm của Điện Cơ Thống Nhất, một trong những nhà sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam. Vinawind chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu các sản phẩm và linh kiện như: quạt điện, ổ cắm điện và các đồ dùng điện gia dụng. Sản phẩm quạt Vinawind được tin dùng bởi thương hiệu uy tín lâu năm, chất lượng được hàng triệu người dùng Việt đánh giá.

Quạt hộp Vinawind có tốt không?

Nhắc đến quạt hộp nhà Vinawind, ấn tượng đầu tiên mà khách hàng Việt Nam nhớ đến chính là thương hiệu quạt điện lớn nhất nhì Việt Nam. Vinawin được ưa chuộng nhờ vào một số ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau nên rất thích hợp sử dụng cho gia đình.
  • Quạt hộp sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập tốt, an toàn cho người sử dụng.
  • Lồng quạt có lớp nhựa bọc ngoài kín khít và đế quạt tự động ngắt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là người già và trẻ em.
  • Quạt hộp của Vinawind vận hành êm ái, gió thổi đều và ổn định, tạo làn gió mát tự nhiên dễ chịu.

Quạt hộp của Vinawind nào tốt? Giá bao nhiêu?

1. Quạt hộp Vinawind QH300-TL

Quạt hộp Vinawind QH300-TL

Quạt điện Vinawind QH300-TL là thiết bị làm mát phù hợp cho các hộ gia đình. QH300-TL có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn với cánh quạt được đặt bên trong lồng nhựa, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, quạt rất an toàn khi sử dụng cho người già và trẻ em vì quạt hộp được trang bị rơ le tự ngắt khi quạt bị đổ.

Đường kính sải cánh của quạt là 30cm, cho lưu lượng gió tối đa 47m3/phút tạo gió mát tức nhanh chóng và lan tỏa tốt. Sản phẩm có góc điều chỉnh thẳng đứng 65 độ bằng tay, cho khả năng tạo gió mát từ mọi góc độ trong căn phòng của bạn. Đồng thời, quạt có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió, giúp người dùng có thể điều chỉnh quạt theo ý muốn.

Giá tham khảo: 450.000 VND.

2. Quạt hộp Vinawind QH350

Quạt hộp Vinawind QH350

Quạt Vinawind QH350 là thiết bị cần có của mọi gia đình trong những ngày hè để xua tan cái nóng. Các cánh quạt được đặt trong lồng nhựa, có khả năng tự ngắt khi quạt bị đổ nước nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Vinawind QH350 sử dụng cánh quạt có sải cánh 35cm, cho lưu lượng gió tối đa 47,4m3 / phút, công suất 41W, tạo gió mát tức thì và tiết kiệm điện hiệu quả.

Quạt có thể điều chỉnh góc thẳng đứng 65 độ bằng tay, cho khả năng tạo gió mát từ mọi góc độ trong căn phòng của bạn. Đồng thời, với 3 mức điều chỉnh tốc độ gió, quạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tùy theo hoàn cảnh sử dụng.

Giá tham khảo: 520.000 VND.

3. Quạt Vinawind 12VDC

Quạt hộp Vinawind 12VDC

Quạt điện Vinawind 12VDC sử dụng điện trực tiếp từ bình ắc quy 12V, có thể sạc lại sau khi hết pin. Vinawind 12 VDC có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp đặt trên bàn hoặc trên giường cho trẻ nhỏ và người già. Tuy nhiên, tốc độ gió của quạt vẫn đảm bảo, đạt ngang với quạt thông thường 220V. Do sử dụng pin nên quạt rất tiết kiệm điện với mức sử dụng điện năng thấp và không bị tiêu hao bởi các bộ chuyển đổi điện năng.

Vinawind 12VDC có chức năng chống ngược chiều: Khi cắm động cơ quạt 1 chiều phân cực ngược, quạt chỉ quay theo chiều ngược lại nên không lo bị cháy, hỏng. Cách sử dụng chiếc quạt hộp này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần kẹp vào bình acquy 12V là có thể sử dụng.

Toàn bộ quạt được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, không trầy . Cánh quạt có sải cánh bằng nhựa tạo gió nhanh và êm, không gây tiếng ồn. Lồng bảo vệ được thiết kế đan khít không để trẻ nhỏ thò tay vào khi quạt đang hoạt động. Bạn có thể điều chỉnh góc quay của quạt bằng tay theo chiều kim đồng hồ.

Giá tham khảo: 319,000 VND.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!