Nên mua quạt trần Vinawind loại tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những dòng quạt trần Vinawind tốt nhất hiện nay và đang nhận được sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Khi nhắc đến các dòng quạt trần giá rẻ và chất lượng thì không thể không không nhắc đến quạt trần Vinawind. Quạt trần của thương hiệu này hầu hết đều được thiết kế với màu xanh dương nhạt hài hòa với cánh quạt dài và sải cánh rộng nhưng thanh thoát giúp làm mát một cách nhanh chóng cho toàn bộ căn phòng có diện tích rộng.

1. Quạt trần Vinawind QT1400-S

Quạt có kiểu dáng đơn giản theo kiểu truyền thống nhưng vẫn được nhiều gia đình, cửa hàng ưa chọn và lựa chọn bởi độ bền vượt trội, giá bán rẻ. Quạt trần Vinawind QT1400-S phù hợp sử dụng trong văn phòng, phòng ăn, phòng ngủ, bệnh viện, cửa hàng…

Quạt trần Vinawind QT1400-S
Quạt trần Vinawind QT1400-S

Quạt trần Vinawind QT1400-S có 3 cánh quạt được làm bằng chất liệu sắt đảm bảo được độ bền, với sải cánh có đường kính 1.400mm mang đến hiệu quả làm mát cao trong không gian rộng. 

Vinawind QT1400-S do Điện cơ Thống nhất sản xuất nên có độ bền cao. Ngoài ra, quạt còn được điều khiển bằng hộp số giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh với 5 tốc độ khác nhau. Vinawind QT1400-S hoạt động êm ái với công suất 75W giúp tiết kiệm điện năng cùng với việc mô tơ làm việc bền bỉ mà không sợ bị quá tải.

2. Quạt trần Vinawind QT1400-N

Vinawind QT1400-N là dòng quạt trần vô cùng cần thiết cho mùa hè phù hợp với trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà ở… và những nơi công cộng. Quạt có 2 màu trắng và xanh giúp không gian thêm phần sang trọng và hiện đại. Vinawind QT1400-N có thiết kế với cánh quạt dài 1.4m và vùng phủ gió rộng rãi phù hợp để lắp đặt ở những không gian có diện tích lớn.

Quạt trần Vinawind QT1400-N
Quạt trần Vinawind QT1400-N

Bầu quạt có thiết kế với các rãnh thoáng khí làm mát motor giúp làm tăng hiệu suất quạt và giảm tiêu thụ điện năng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm nhẹ và có độ bền cao. Vinawind QT1400-N với hộp số có 5 tốc giúp người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ gió theo mong muốn của mình. Cánh quạt dài 1.4m cùng công suất hoạt động 77W cung cấp khả năng làm mát mạnh mẽ, với vùng phủ gió rộng rãi. 

3. Quạt trần Vinawind QT1400X

Vinawind QT1400X được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cánh quạt màu xanh ngọc mát dịu hài hòa với không gian căn hộ gia đình, văn phòng, trường học. Quạt có 3 cánh được làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ và nhẹ, sản cánh 140cm giúp dễ dàng bố trí ở trong căn phòng. 

Quạt trần Vinawind QT1400X
Quạt trần Vinawind QT1400X

Quạt trần Vinawind QT1400X được trang bị điều khiển từ và chế độ hẹn giờ giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng và có thể lựa chọn được mức gió tùy theo mong muốn mà không cần phải di chuyển nhiều. Vinawind QT1400X có 5 tốc độ gió cho các bạn có thể lựa chọn cùng lưu lượng gió có thể đạt được đến 253.5m3/phút giúp đánh bay cơn nóng mùa hè một cách nhanh chóng.

4. Quạt trần Vinawind QT1500X

Vinawind QT1500X sử dụng động cơ mô tơ đồng bền bỉ, ty quạt dài đến 28cm đặc biệt quạt không sử dụng hộp số mà sử dụng điều khiển từ xa linh hoạt. Vinawind QT1500X có thiết kế với 5 mức tốc độ giúp người dùng có thể lựa chọn được mức độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm vừa có độ bền cao vừa giảm được trọng lượng giúp lắp đặt ở trần một cách dễ dàng hơn.

Quạt trần Vinawind QT1500X
Quạt trần Vinawind QT1500X

Quạt treo tường Vinawind QT1500X hoạt động với công suất mạnh mẽ 75W cùng với cánh quạt xoay theo vòng tròn giúp làm mát cho căn phòng được nhanh chóng hơn. Quạt có đường kính sải cánh .5m giúp làm giảm nhiệt độ cho căn phòng được nhanh chóng. Vinawind QT1500X với điều khiển từ xa đi kèm nên người dùng chỉ cần đứng xa quạt cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió. 

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn 4 model quạt trần Vinawind được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa quạt trần cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!