Quạt điều hòa Akyo AK-8000 giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Akyo AK-8000 là một sản phẩm có doanh số bán chạy nhất trong những năm gần đây. Vậy chiếc máy làm mát không khí AK-8000 có chất lượng thế nào? Có đáng để sở hữu hay không?

Không khí nóng bức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Do đó, việc chỉ sử dụng quạt thông thường không còn là giải pháp tối ưu khi mùa nóng đến. Nếu sử dụng điều hòa lại tốn quá  nhiều điện năng, hơn nữa nó làm mát không hiệu quả ở những không gian mở. Do đó, Websosanh xin giới thiệu đến bạn quạt điều hòa Akyo AK-8000.

Thiết kế

Chiếc quạt điều hòa không khí Akyo AK-8000 có vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp bền bỉ, có khả năng chống va đập tốt. Độ bền của quạt lên tới 8-10 năm. Máy có thiết kế khoang chứa đá cùng với nắp bằng nhựa. Nhờ đó, người dùng có thể mở nắp để thêm nước vào một cách dễ dàng. Bạn có thể cho đá lạnh hoặc đá khô vào ngăn này để làm tăng độ mát không khí.

Bảng điều khiển của quạt là bảng điều khiển điện tử. Màn hình LCD hiển thị  các thông số giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chế độ hoạt động của máy. Nó có điều khiển từ xa đi kèm để người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Máy có 3 cửa lấy gió, ó bốn bánh xe ở dưới quạt nhằm để người dùng di chuyển quạt thật dễ dàng.

Quạt điều hòa Akyo AK-8000

Công suất và độ ồn khi vận hành

Quạt điều hòa AK-8000 có công suất lớn 155W cho tốc độ gió 7.500 m3/h. Nó làm mát hiệu quả cho không gian rộng với diện tích lên đến 40m2. Nó thích hợp để làm mát trong không gian rộng từ vừa đến lớn như phòng khách gia đình, nhà ăn bệnh viện, cửa hàng giải khát như quán cafe, sân chơi ngoài trời, khu vực sảnh chờ.

Tuy máy làm mát này có công suất lớn nhưng quạt chạy cực êm. Độ ồn quạt luôn ở mức dưới 35dB. Với độ ồn này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Khi gia đình bạn sử dụng quạt để ngủ thì nó sẽ không làm phiền đến giấc ngủ mà tạo không gian yên tĩnh, dễ chịu cho cả gia đình.

Quạt điều hòa Akyo AK-8000

Các tính năng chính

Quạt làm mát không khí Akyo AK-8000 có khả năng lọc sạch không khí. Chức năng tạo ion âm của quạt giúp làm sạch không khí khi các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống. Nó sẽ ngăn chặn bụi bẩn, mùi hôi cơ thể, mùi thuốc và tất cả các mùi ẩm mốc qua lưới chắn bụi và giàn làm mát cellulose pad cực sạch.

Ngoài ra, quạt còn được tích hợp công nghệ inverter model tiết kiệm điện từ 30% so với các loại quạt khác cùng công suất.

Nó có khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả đem lại cảm giác se lạnh ngay cho ngôi nhà của bạn trong vòng 5 phút. Nó làm mát theo nguyên tắc bay hơi làm giảm nhiệt độ rất nhanh và cho ra làn gió mát.

Bên cạnh đó, quạt làm mát không khí này còn có khả năng cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng từ 60-65%. Tuy nhiên, nó sẽ không phun sương trực tiếp nên không gây hại thiết bị điện tử. Bởi vì, chiếc quạt này được thiết kế kết hợp giữa dòng quạt phun sương với điều hòa không chỉ làm mát nhanh, tạo độ ẩm trong không khí.

Có nên mua quạt điều hòa Akyo AK-8000 hay không?

Máy làm mát không khí AK-8000 có thiết kế đơn giản, bền bỉ. Nó có công suất lớn, chạy cực êm, làm mát nhanh cho diện tích rộng, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện. Hiện nay, đây là một chiếc thiết bị làm mát có chất lượng cao nhưng đang được bán với giá chỉ 4.500.000 đồng. Đây là một sản phẩm rất đáng để sở hữu trong mùa nắng nóng.

Quạt điều hòa Akyo AK-8000

Tóm lại, quạt điều hòa Akyo AK-8000 là một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những gia đình có phòng khách rộng hoặc những người đang kinh doanh quán ăn, cà phê,… Còn bạn thì sao? Bây giờ bạn đã tìm được thiết bị làm mát cho gia đình và công việc kinh doanh của mình hay chưa?

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!