Quạt điều hòa Akyo AK3000: Công suất lớn, làm mát hiệu quả với không gian diện tích rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Akyo AK3000 là một trong những thiết bị làm mát được đánh giá rất cao trên thị trường trong thời gian qua nhờ vào công suất hoạt động lớn kết hợp nhiều công nghệ hiện đại đem đến giá trị tiện ích lớn cho người dùng.

Được đánh giá cao về chất lượng làm mát nhờ công suất lớn lên đến 150W, Quạt điều hòa Akyo AK3000 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng công nghệ làm mát hiện đại, tiết kiệm năng lượng điện tối ưu.

Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho không gian sống hiện đại

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào thiết kế gọn gàng, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Quạt sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với màu đen ở phần dưới nên nhìn rất hài hòa và mát mắt.

Với thiết kế ấn tượng và độc đáo, quạt điều hòa không khí Akyo Inverter AK3000 không chỉ có công dụng làm mát mà còn là một điểm nhấn trang trí đặc sắc cho nhiều không gian kiến trúc .

Thêm nữa, bề mặt quạt được chế tạo từ plastic cao cấp đem đến độ bền cho sản phẩm, hạn chế trầy xước tốt khi gặp tác động của ngoại lực, giúp quạt luôn giữ được độ đẹp và sáng bóng như lúc mới mua.

Thiết kế bên dưới quạt có bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến vị trí cần làm mát một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

quạt điều hòa akyo ak3000

Công suất làm mát lớn lên đến 150W

Một ưu điểm của Quạt điều hòa Akyo AK3000 mà chúng ta cần phải nhắc đến khi đánh giá chính là công suất hoạt động lớn, lên đến 150W. Nhờ đó, quạt có đảm bảo làm mát được những không gian sống có diện tích rộng từ 20 đến 30m2.

Do đó, sản phẩm rất phù hợp khi đặt ở những căn phòng lớn, như: phòng khách, nhà ăn, phòng làm việc lớn, phòng đa chức năng, phòng ngủ rộng,..

Siêu tiết kiệm năng lượng điện

Ưu điểm của quạt  Akyo AK3000 chính là khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Cụ thể, quạt chỉ tiêu tốn 1kwh điện năng khi hoạt động trong 7 giờ đồng hồ liên tục. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu khiến nhiều khách hàng quyết định lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Khi khách hàng sử dụng máy lạnh sẽ đảm bảo làm mát không gian sống nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, điện năng tiêu tốn khi sử dụng máy lạnh cũng là rất lớn. Đó là lý do khiến cho nhiều người e ngại dùng cả ngày đêm trong mùa nắng nóng.

quạt điều hòa akyo ak3000

Trang bị các công nghệ làm mát tiện ích

Quạt điều hòa Akyo AK3000 sử dụng công nghệ làm lạnh Cellulose pad giúp lan tỏa hơi nước ra không gian sống xung quanh, đảm bảo làm mát nhanh mà rất an toàn với sức khỏe con người.

Với công nghệ này, sản phẩm có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống hơn 15 độ một cách nhanh chóng nhờ vào hơi nước và không khí mát được thổi ra bên ngoài liên tục.

Ngoài ra, quạt con trang bị điều khiển từ xa giúp điều chỉnh chế độ, tính năng trong khi sử dụng một cách dễ dàng với khoảng cách lên đến 10m. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất công sức và thời gian khi phải di chuyển đến gần quạt để tắt/mở hay điều chỉnh một chức năng nào đó.

quạt điều hòa akyo ak3000

Dung tích bình chứa nước lên đến 35 lít

Sản phẩm được trang bị bình chứa nước lên đến 35 lít. Do đó, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và ngủ một giấc dài mà không lo lắng phải dậy chêm thêm nước thường xuyên. Ngoài ra, quạt còn trang bị thêm tính năng cảnh báo khi cạn nước giúp người dùng có thể kịp thời đổ thêm nước để sản phẩm hoạt động tốt, đảm bảo độ bền dài lâu.

Có nên mua Quạt điều hòa Akyo AK3000 về sử dụng?

Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng của bạn. Mẫu Quạt điều hòa Akyo AK3000 có thể làm mát tối ưu với những không gian từ 20 đến 30 m2. Nếu căn phòng của bạn phù hợp thì mẫu quạt điều hòa này sẽ lựa chọn tối ưu.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!