Quạt điều hoà Boss s-101 có ưu điểm và nhược điểm gì ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Boss s-101 được nhiều người quan tâm bởi có thiết kế khá đẹp và chắc chắn, cùng với khả năng làm mát trong phòng mở khá tốt, đặc biệt là tốn ít điện năng. Đây có phải là sản phẩm tốt , phù hợp với gia đình bạn không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cùng tìm hiểu xem quạt điều hòa Boss s-101 có ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Quạt điều hoà Boss s-101 có ưu điểm gì ?

quạt điều hòa Boss s-101
Quạt điều hòa Boss s-101

Quạt điều hòa Boss S-101 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt dễ bố trí với nhiều kiểu không gian khác nhau mang lại sự tiện nghi đồng nhất trong cùng một ngôi nhà. Cùng với nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chắc chắn trong thời gian tới đây nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ tăng đột phá.

Quạt điều hòa Boss S-101 có dung tích bình chứa nước lên tới 35 lít cho thời gian sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải châm nước. đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Với 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, quạt điều hòa Boss S-101 thực sự xứng đáng là siêu phẩm không mua sẽ hối cả đời. Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng, không khí được điều hòa mát mẻ, ngủ ngon hơn. Điểu khiển từ xa và bánh xe 360 độ dễ dàng di chuyên trong không gian nhà chính là điểm nhấn trong các thiết kế mang thương hiệu Boss.

Quạt điều hoà Boss s-101 có nhược điểm gì ?

Do khí hậu thường xuyên có độ ẩm cao như ở Việt Nam, theo một số chuyên gia về điện máy, dù có hỗ trợ làm mát bằng đá khô, phần lớn quạt điều hòa chỉ có thể giảm được nhiệt độ nhiều nhất ở mức 6-7 độ C. Khi độ ẩm không khí càng lên cao, hiệu quả làm mát cũng giảm đi tương ứng.

Nhược điểm thứ hai là bị phụ thuộc vào không gian phòng. Không gian càng lớn, hiệu quả làm mát càng kém. Không giống như điều hòa nhiệt độ có thể dựa trên công suất thiết bị để tính toán theo nhu cầu sử dụng, công suất của quạt điều hòa khó có thể phản ánh chính xác hiệu quả hoạt động đối với các phòng có diện tích lớn.

Người dùng cũng không thể điều chỉnh được nhiệt độ của quạt điều hòa như với điều hòa thông thường. Các mức tăng giảm tốc độ quạt chỉ mang ý nghĩa tương đối.

Ngoài ra quạt điều hòa khá ồn, càng loại có công xuất lớn thì càng ồn. Chạy không được êm như điều hòa.

Mất thời gian kiểm tra và cho nước vào bình chứa. Chiếc quạt điều hòa sẽ không khác chiếc quạt thông thường nếu bạn không cho nước. Bởi vậy bạn chú ý thường xuyên kiểm tra và đổ nước vào.

Tuy nhiên không sử dụng thườn xuyên bạn cũng cần phải kiểm tra lau rửa thường xuyên để tránh việc bộ phận này biến thành nơi ẩm mốc, tụ mùi hoặc chỗ cho muỗi sinh sôi. Độ ẩm trong phòng có quạt điều hòa cũng sẽ cao hơn các phòng khác, do đó, một số đồ nội thất hoặc thiết bị điện tử nhạy cảm cũng cần lưu ý trong việc kê, đặt.

Có nên mua quạt điều hoà Boss s-101 không ?

Bận nên mua quạt điều hòa Boss s-101 nếu :

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí lắp đặt ban đầu.

Nếu không gian của gia đình không phù hợp để lắp điều hòa.

Nếu bạn thích có thể di chuyển quạt điều hòa đến nhiều vị trí.

Nếu bạn không thích cảm giác khô và bí bách khi sử dụng điều hòa.

Trên thực tế có rất nhiều người không thích sử dụng điều hòa và đây được xem là sản phẩm khá tốt dành cho những người không thích sử dụng điều hòa nhất là người già.

Nếu bạn quan tâm đất chất lượng làm mát tốt nhất thì đây chưa phải là một sản phẩm hợp lý. Bạn nên lựa chọn máy điều hòa cho gia đình mình. Khả năng làm mát sẽ tốt hơn rất nhiều.

Mua quạt điều hoà Boss s-101 ở đâu rẻ nhất ?

Quạt điều hòa Boss s -101 được bán với giá rẻ nhất chỉ 5.100.000
Quạt điều hòa Boss s -101 được bán với giá rẻ nhất chỉ 5.100.000

Quạt điều hoà Boss s-101 là một sản phẩm khá hot được khá nhiều người quan tâm. Sản phẩm được bày bán trong nhiều siêu thị điện máy lớn với giá từ 6 đến 7 triều đồng.

Tuy nhiên đây chưa phải là nơi bán giá rẻ nhất. Hiện nay websosanh cung cấp cho bạn một công cụ so sánh giá lớn nhất Việt Nam, bạn có thể vào website  websosanh.vn để tìm nơi bán sản phẩm với giá rẻ nhất và chất lượng uy tín.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!