Quạt điều hòa Boss S106 có thật sự tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Boss S106 mang đến sự mát mẻ, sảng khoái cho không gian gia đình bạn khi đối mặt những ngày hè oi bức. Đặc điểm của sản phẩm là gì? Cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Quạt điều hòa Boss S106 quen thuộc trong hầu hết hộ gia đình ngày nay. Thay thế quạt trần hay quạt bàn thông thường, sản phẩm điều hòa sử dụng hơi nước để làm mát và thay đổi nhiệt độ phòng. Bên cạnh đó, với chức năng tạo ion khử khuẩn có lợi cho sức khỏe, các tấm lọc không khí ngon cản bụi bẩn. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng của các không gian trong nhà như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… Và tận dụng quanh năm không riêng một mùa nhất định.

Đánh giá tổng quan quạt điều hòa Boss S106

Thiết kế

Quạt điều hòa Boss S-106 mang một thiết kế tiêu chuẩn, vừa sang trọng tinh tế lại gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu kích thước 474 x 322 x 1220 mm vô cùng nhỏ gọn và phù hợp với đại đa số không gian hộ gia đình. Tuy ngoại hình được xếp vào loại nhỏ nhưng khả năng làm mát của máy làm mát lại vô cùng bao quát và rộng rãi lên đến 30m2.

Boss S106 Với thiết kế là một thiết bị thông minh nhưng đem lại trải nghiệm gần gũi cho khách hàng. Bên cạnh sử dụng nút điều khiển, sản phẩm máy điều hòa Boss S106 được trang bị thêm điều khiển từ xa vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi giúp người tiêu dùng dễ hình dung và tiếp cận, khách hàng không cần di chuyển nhiều nếu muốn điều chỉnh.

Màu sắc sang trọng, vỏ bọc cứng cáp, cánh quạt nâng hạ linh động là đặc điểm thiết kế không thể bỏ qua của sản phẩm. Những bánh xe được lắp đặt chắc chắn giúp đỡ khách hàng nếu muốn thay đổi khu vực sử dụng mà không cần khiêng vác. Vỏ bọc làm bằng nhựa chắc chắn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Do sở hữu một chiều cao cũng tương đối nên sản phẩm gần như ngàn tầm người sử dụng, tiện lợi cho mọi hoạt động điều chỉnh, tháo lắp.

Quạt làm mát không khí Boss S106

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động của Boss S106 ở mức 160W và khả năng làm mát phổ rộng đến 30m2. Với lưu lượng gió 1000m3/h, máy điều hòa được ưa chuộng vì dễ dàng làm mát không gian ngay tức thì trên phạm vi tiếp xúc tương đối. Đồng thời, sản phẩm được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm nước đáng kể, kéo dài thời gian sử dụng mà không cần thường xuyên đi thay nước tuy sức chứa bình ở mức trung bình tầm 28L.

Với hệ thống làm mát chuyển động theo trục cuốn phù hợp cho không gian mở điều hòa Boss S106 dường như ít phát ra tiếng ồn với mức độ ồn chỉ dưới 60dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình bạn. Điều này vừa giúp bạn xây dựng không gian thoáng mát trong lành, lại không vì tiếng ồn của động cơ làm phân tâm, mất tập trung.

Sở hữu 3 chế độ gió xoay khác nhau giúp bạn điều chỉnh tùy theo trạng thái phù hợp như khi ngủ, khi làm việc, … Chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng đồng hồ, tắt/ bật thông minh nên bạn có thể yên tâm hoạt động. Bên cạnh đó, sản phẩm có rất nhiều tính năng tốt giúp cải thiện sinh hoạt của khách hàng rất nhiều.

Quạt làm mát không khí Boss S106

Có nên mua quạt điều hòa Boss S106 không?

Với những gì điều hòa Boss S106 có từ thiết kế sang trọng, đẹp mắt đến những tính năng ưu việt như diện tích làm mát đến gần 30m2, các chế độ gió, hẹn giờ, khả năng lọc không khí, bụi bẩn, hỗ trợ không gây tiếng ồn, phù hợp với không gian nhà ở thì quạt làm mát không khí S106 là một lựa chọn tương đối phù hợp.

Vừa rồi là bài chia sẻ về quạt làm mát không khí Boss S106 mà chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm và lựa chọn được máy máy làm mát không khí cho thời gian tới.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!