Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong mùa hè năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR nội dung chi tiết đánh giá sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn ngay sau đây.

Nhắc đến Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến sản phẩm làm mát này. Đây cũng chính là lý do để chúng tôi tổng hợp và giới thiệu các thông tin chi tiết dưới đây để các bạn có thể hiểu được. Sản phẩm này nó hữu ích như thế nào, cùng khám phá nhé.

Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR cùng tiện ích mang lại

Tiện ích mà các sản phẩm mang lại luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm, để xem sản phẩm hôm nay chúng tôi mang đến có được những gì.

Di chuyển dễ dàng, công suất mạnh mẽ

Di chuyển và bảo quản một cách linh hoạt với bộ phận bánh xe nhỏ được trang bị dưới quạt hơi nước Comfee. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ nhờ bộ động cơ với công suất 100W cho phạm vi được làm mát từ 20 – 25m² phù hợp với nhà ở và các văn phòng làm việc. Động cơ sử dụng chất liệu đồng hoạt động rất bền bỉ linh hoạt.

Lọc sạch triệt để không khi khi áp dụng công nghệ tiên tiến

Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR sở hữu chức năng tạo ion nhằm lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, virus tạo nên bầu không khí trong lành hơn cho gia đình bạn.

quạt điều hòa comfee cf-ac12ar

Dung tích bình chứa nước thể tích 12 lít

Quạt điều hòa sở hữu dung tích bình chứa nước lên đến 12 lít, cho thời gian dùng lâu, thiết kế rất dễ bổ sung nước vào. Có thang đo hiển thị lượng nước trong suốt, giúp việc quan sát và châm nước được tiện lợi, đơn giản hơn.

Tính năng tự ngắt bơm lúc bình chứa cạn nước

Tính năng tự động ngắt bơm trong khi bình chứa cạn nước giúp hỗ trợ kéo dài độ bền cho sản phẩm quạt điều hòa và đảm bảo độ an toàn khi các bạn sử dụng sản phẩm.

quạt điều hòa comfee cf-ac12ar

Bảng điều khiển tích hợp nhiều chức năng ưu Việt

– ON/OFF: Nút nguồn giúp bật/tắt thiết bị quạt.

– Cool: Nút bật/tắt chức năng tạo ra hơi nước làm mát cho không gian.

– Swing: Nút bật/tắt chế độ quay trái ph và, lên xuống.

– Speed: Nút này điều chỉnh 3 tốc độ của gió từ nhẹ, trung bình đến gió mạnh.

– Mode: Nút để chỉnh 3 chế độ gió bao gồm gió ngủ – tự nhiên – thường.

– Timer: Nút hẹn giờ bật tắt quạt tiện lợi khi bạn sử dụng thời gian lâu.

– Humidifier: Nút bật/tắt chức năng tạo ra độ ẩm.

– Ionizer: Nút bật/tắt chức năng hỗ trợ tạo ion lọc không khí.

Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa cực nhỏ gọn, cho người dùng có thể tiện điều chỉnh chức năng từ xa mà không cần phải lại gần thiết bị.

quạt điều hòa comfee cf-ac12ar

Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR hiệu quả

  • Quạt điều hòa chỉ cung cấp khả năng làm mát không khí trong không gian vừa, không có khả năng làm lạnh giống như máy lạnh.
  • Để quạt ở góc phòng sẽ có thể giúp hơi gió được lan tỏa ra khắp gian phòng, mang đến những luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe.
  • Đặt quạt cách tường tối thiểu là 20cm để quạt có không gian để lấy gió.
  • Vệ sinh quạt một cách thường xuyên và nước ở trong bình chứa là nước sạch, tránh để các loại vi khuẩn có thể phát triển gây ra mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nên bổ sung nước trước khi bạn ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu như đang dùng quạt, nên thực hiện tắt quạt và rút dây cung cấp nguồn điện trước khi châm nước, rồi sau đó khởi động và dùng lại.
  • Rút dây nguồn khi các bạn không sử dụng quạt có thể giúp tiết kiệm điện tốt hơn nhiều.

Quạt điều hòa Comfee CF-AC12AR sản phẩm đến từ  thương hiệu Comfee – Ý là một trong những thiết bị làm mát hiện đại rất cần thiết cho gia đình Việt. Hy vọng rằng những thông tin trên có thể hỗ trợ các bạn nắm vững được chi tiết sản phẩm hơn, từ đó đưa ra quyết định mua hàng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!