Quạt điều hòa Đại Việt có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Đại Việt là thiết bị làm mát được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy trên thị trường có những loại quạt điều hòa nào? Mời bạn cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới!

Quạt điều hòa Đại Việt là lựa chọn tin cậy của rất nhiều người dùng. Sản phẩm có khả năng làm mát vượt trội với công suất lớn, đa dạng mẫu mã. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết các loại quạt điều hòa nhà Đại Việt sản xuất và phân phối trong bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu quạt điều hòa Đại Việt

Quạt điều hòa Đại Việt được sản xuất bởi tập đoàn Đại Việt – Long An – Việt Nam.  Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 20 năm phát triển, tới nay Đại Việt phát triển vượt bậc với rất nhiều thương hiệu con thuộc mảng điện công nghiệp và dân dụng như: Daikiosan, Nakami, Makano, Daikio 

Doi net ve thuong hieu quat dieu hoa Dai Viet
Đôi nét về thương hiệu quạt điều hòa Đại Việt

Tập đoàn hiện đang sở hữu một nhà xưởng rộng 62,000m2 với 1000 nhân viên, 3 chi nhánh và gần 10000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Sản lượng sản phẩm mỗi năm tập đoàn cung cấp tới người tiêu dùng lên tới gần 600,000 sản phẩm.

Đại Việt chú trọng phát triển những sản phẩm nhằm nâng cao đời sống và bảo vệ sức khỏe con người.

  • Đối với mảng dân dụng: Đại Việt luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho khách hàng nên chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu
  • Đối với mảng công nghiệp: cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Đại Việt đem đến cho dự án những giải pháp thiết thực.

Quạt điều hòa Đại Việt có những loại nào?

Quạt điều hòa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ở thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này có 3 loại:

Máy làm mát dân dụng Đại Việt

Máy làm mát dân dụng Đại Việt có đa chức năng và tiết kiệm điện tối ưu. Các loại quạt trong dòng máy dân dụng đều có đặc điểm:

  • Só thể chuyển đổi hướng gió thổi 4 chiều, kiểu gió thổi tiêu chuẩn
  • Điều chỉnh 4 mức độ gió linh hoạt
  • Công suất giao động từ 90W đối với máy nhỏ 300W đối với máy lớn
  • Khả năng làm mát từ 20-35m2.
May lam mat dan dung Dai Viet
Máy làm mát dân dụng Đại Việt

Giá bán tham khảo: Giao động từ 3.990.000 đến 8.990.000 vnđ, cao nhất là 12.050.000 vnđ.

Quạt điều hòa Đại Việt thương mại 

Đây là một trong những dòng quạt điều hòa bán chạy nhất của Đại Việt. Thiết kế có chân máy có kết hợp bánh xe để thuận tiện trong việc di chuyển. Một số dòng sản phẩm còn được trang bị thêm hộp đá khô, đặt hộp đá này trong tủ lạnh sau khi đông lại, khi kết hợp dùng với máy thì hiệu quả làm mát được cải thiện tốt hơn nữa.

Quat dieu hoa Dai Viet thuong mai 
Quạt điều hòa Đại Việt thương mại

Nguyên lý làm mát của dòng quạt này là lấy nguồn khí nóng từ bên ngoài đưa qua hệ thống làm mát để hạ nhiệt độ và nhả khí ra ngoài là hơi nước tự nhiên. Công suất quạt từ 110W đến 900W. Diện tích làm mát bao phủ tốt từ 35 đến 90m2.

Giá bán tham khảo: Giao động từ 4.800.000 vnđ – 20.500.000 vnđ.

Quạt điều hòa Đại Việt công nghiệp

Loại quạt điều hòa này phù hợp để sử dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất, nơi tập trung nhiều người và cần luồng khí lưu thông liên tục. Quạt có khả năng tản nhiệt và duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Motor quạt được trang bị là lõi đồng nguyên chất giúp gia tăng tuổi thọ máy và tiết kiệm điện tối đa.

Về công suất, quạt làm mát công nghiệp Đại Việt có công suất cao từ 1100 W đến 18500W. Diện tích làm mát của quạt có thể lên đến 600m2, lưu lượng gió lớn, khoảng 30.000m3/h.

Quat dieu hoa Dai Viet cong nghiep
Quạt điều hòa Đại Việt công nghiệp

Giá bán tham khảo: Khoảng từ 15.000.000 vnđ trở lên.

Trên đây là những thông tin quan trọng về quạt điều hòa Đại Việt bạn nên biết. Nhìn chung nếu bạn muốn sử dụng thiết bị với mục đích cá nhân thì có thể lựa chọn quạt điều hòa dân dụng. Trường hợp cần thiết dùng quạt điều hòa Đại Việt cho nơi đông người như cỗ bàn, nhà xưởng,…thì quạt điều hòa công nghiệp và thương mại sẽ phù hợp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.