Quạt điều hòa Daikio 04000A đáp ứng được nhu cầu làm mát như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần những thông tin liên quan đến quạt điều hòa Daikio 04000A, nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn thấu tỏ những điều mà bạn chưa biết về sản phẩm này.

Trong những năm gần đây mỗi khi mùa nóng đến thì thị trường quạt điều hòa khá sôi nổi và cạnh tranh ác liệt, những dòng sản phẩm mới nổi lên với những tiện ích càng nhiều, một trong số đó phải kể đến quạt điều hòa Đaikio 04000A, sản phẩm đã có những thành công riêng trên con đường chinh phục khách hàng.

Quạt điều hòa Daikio 04000A có độ phủ mát như thế nào?

Máy làm mát không khí Daikio DK-4000A là dòng thiết bị làm mát không khí tầm trung, thích hợp phục vụ cho không gian gia đình. Công suất tối đa của sản phẩm là 160W ở tốc độ lớn nhất thì quạt có thể cho lưu lượng gió 4000m3/h. Phần diện tích sử dụng được nhà sản xuất khuyến nghị là khoảng 20m2 – 35m2.

Tùy vào điều kiện thời tiết nóng nhiều hoặc ít, độ ẩm trong không khí cao hay thấp mà thiết bị có thể hạ nhiệt độ môi trường xuống từ 2°C – 7°C. Quạt sở hữu màu xanh nhẹ nhàng kết hợp trên màu trắng trang nhã. Sản phẩm chính là model tương đối linh hoạt, khả năng sử dụng được cho đa dạng về nhu cầu và nó được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

quạt điều hòa đaikio 04000a

Kích thước quạt điều hòa Daikio 04000A và một số tiện ích

Chiếc quạt này sở hữu kích thước vừa vặn có thể đáp ứng được đa số các đòi hỏi cần làm mát không giống nhau. Tổng thể sản phẩm có độ dài cạnh là 48cm (bề ngang ) X 34cm (chiều sâu ) và 105cm( chiều cao). Được cài đặt 3 mức gió trong đó mức gió 3 cấp mạnh nhất có thể đạt mức 4000m³/h, cấp thứ 2 đạt 2800m3/h và đạt mức tiêu thụ điện năng 115W, và nhỏ nhất đạt 1300m3/h thì tiêu thụ 60W điều này có nghĩa là bạn có thể chọn cấp đồ phù hợp với thời tiết.

Màn hình hiển thị các chế độ thời gian giúp cho người dùng đang thiết lập để có thể dễ dàng hẹn giờ tắt. Ngoài ra, đặc tính nổi trội của thiết bị làm mát không khí này là rất tiết kiệm năng lượng, thích hợp với môi trường thông thoáng gió( càng mở cửa thì càng mát )

quạt điều hòa đaikio 04000a

Sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Đảm bảo và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng chính là công dụng tạo ra ion âm đưa ở trong thiết bị vào cho không gian phòng để có thể loại bỏ vi khuẩn và những loại nấm gây hại, hỗ trợ tạo nên không gian trong lành, mát mẻ.

Điểm sáng bảo vệ sức khỏe nữa cần nói đến của dòng sản phẩm quạt làm mát không khí này chính là thích hợp với những khoảng không không kín gió của căn phòng trong nhà. Nó giúp tạo cho khoảng không ngập tràn sự tươi mát thông thoáng khí trời, cực tốt với sức khỏe hơn nhiều so với việc sử dụng máy lạnh.

Việc làm mát ở không gian mở sẽ giúp cơ thể bạn được hài hòa với môi trường, không như việc ngồi điều hòa lâu sẽ khiến bạn sốc nhiệt khi phải ra môi trường đột ngột. Trên thực tế thì sử dụng trong thời gian dài thì quạt làm mát không khí vẫn lợi thế hơn rất nhiều.

Bạn sẽ có nguồn không khí mát mẻ như các luồng gió đẩy từ biển mang đầy tràn tươi mát vào không gian sống khiến cho các bạn sự cảm nhận được sự sảng khoái thư giãn hơn hẳn khi so sánh với tất cả loại quạt thông thường khác.

Người sử dụng máy làm mát không khí Daikio DK-4000A thế hệ mới sẽ không gặp phải tình trạng vấn đề bị cảm thấy khô  đối với làn da, mắt, trong mũi cuống họng giống như khi dùng điều hòa nhiệt độ.

quạt điều hòa đaikio 04000a

Bạn nghĩ sao về sản phẩm quạt điều hòa Đaikio 04000A, tuy sản phẩm đơn giản và không có được tốc độ làm mát không khí nhanh như điều hòa, nhưng đây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trong mùa hè sắp tới.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!