Quạt điều hòa Daikio DK-4500D có tốt và đáng để bạn sở hữu hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm quạt điều hòa Daikio DK-4500D là giải pháp mang đến làn gió mát lành cho không gian nhà ở. Cùng Websosanh tìm hiểu về thiết bị làm mát không khí Daikio DK-4500D ngay hôm nay!

Quạt điều hòa Daikio DK-4500D được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với khả năng làm mát bằng hơi nước tự nhiên, sản phẩm cam kết mang lại nhiều trải nghiệm chân thật và đồng thời không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhờ thiết kế thân thiện, gần gũi, thiết bị nhanh chóng tiếp cận được người dùng trong nước và dần có sức lan tỏa.

Thiết kế của sản phẩm quạt điều hòa Daikio DK-4500D

Daikio DK-4500D là dòng sản phẩm cao cấp của Công ty Đại Việt với những tính năng ưu việt, rất thân thiện với môi trường và người dùng. Thiết kế của sản phẩm sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp các cánh quạt màu xanh tạo cho Daikio DK-4500D vẻ ngoài mát mẻ cũng rất thân thiện. Chân có 4 bánh xe linh động, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất cứ đâu.

Vỏ bọc làm bằng nhựa giúp sản phẩm rất dễ lau chùi và dọn dẹp. Kích thước tổng của sản phẩm 620x430x1030 mm và khối lượng 16.5 Kg tạo cảm giác chắc chắn, cứng cáp của máy. Ngoài ra, máy làm mát không khí Daikio DK-4500D còn được bổ sung kèm với thiết bị chống giật, giúp ngắt ngay nguồn điện khi phát hiện có rò rỉ.

Thiết kế thông minh, thân thiện dễ dàng di chuyển dù ở bất cứ đâu. Daikio DK-4500D có tổng cộng 3 chế độ gió, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Tích hợp bộ điều khiển tiện dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Quạt điều hòa Daikio DK-4500D

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Máy làm mát Daikio DK-4500D cũng là dòng sản phẩm có công suất cao trên thị trường với 200W. Sản phẩm có khả năng làm mát toàn diện ngôi nhà, với diện tích lớn (>60m2), dùng được cho không gian ngoài trời. Bên cạnh đó, với thể tích bình chứa nước lên đến 36 lít, thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần thường xuyên thay nước. Đây cũng là đặc điểm giúp mẫu quạt điều hòa 200W này được sử dụng rộng rãi ở các mô hình công cộng hơn như: Hội trường, trường học, bệnh viện, …

Độ ồn sản phẩm rơi vào khoảng dưới 55db nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các hoạt động, trải nghiệm của khách hàng. Kết hợp hướng gió 4 chiều, màng lọc trang bị làm sạch không khí, mùi hôi mang đến không gian tươi mát, trong lành. Cân bằng độ ẩm cũng giúp môi trường trở nên thoải mái dưới điều kiện thời tiết như thế này. Quạt điều hòa Daikio DK-4500D giúp cân bằng độ ẩm ở mức 55% – 65% tốt cho sức khỏe và không gây tổn hại thiết bị khác.

Hệ điều hành vận hành êm ái, bao gồm 3 chế độ gió xoay và hướng gió 4 chiều. Sở hữu thiết bị chống giật khi gặp dòng điện bị rò rỉ. Chế độ hẹn giờ lên đến 24h, giúp bạn tận hưởng cuộc sống mà không cần lo ngại. Cánh quạt quay linh hoạt trái – phải, trên – dưới giúp làm mát đa chiều không gian nhà bạn.

Quạt điều hòa Daikio DK-4500D

Có nên mua quạt điều hòa Daikio DK-4500D hay không?

Với những tính năng tốt như công suất 200W, khả năng làm mát trên diện rộng. Daikio DK-4500D sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt. Những công dụng mang lại tuyệt vời từ khả năng phát hiện rò rõ, khả năng làm mát ngay tức thì, lọc hết bụi bẩn, cân bằng độ ẩm phù hợp. Quạt điều hòa của Daikio thật sự là thiết bị ưu việt. Tuy nhiên, việc chọn lựa sử dụng phụ thuộc vào nhu cầu và những điều kiện khác của người tiêu dùng.

Vừa rồi là những phân tích về quạt điều hòa Daikio DK-4500D. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có nhiều kiến thức hơn và sớm chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!