Quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C: Xua tan cảm giác nóng một cách nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C - giải pháp mang lại không khí mát mẻ, trong lành cho chính ngôi nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về ưu điểm sử dụng của quạt điều hòa DKA-4500C ngay nhé!

Nổi tiếng với thị trường trong nước, sản phẩm máy làm mát không khí Daikiosan luôn được chào đón bởi công suất tương đối vượt trội và dễ tiếp cận. Vẻ ngoài thân thiện và mát mẻ với thân vỏ nhựa màu trắng và các cánh xoay màu xanh. Nhà sản xuất đã rất thành công khi hiện nay, người người đều biết đến Daikiosan thông qua thiết kế của nó. Quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C không chỉ sử dụng riêng cho nhà ở, sản phẩm còn được tận dụng trong các mô hình có diện tích lớn và không gian mở.

Thiết kế của quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C

Hình ảnh làm nên thương hiệu quạt điều hòa Daikiosan là thiết kế vỏ nhựa trắng và cánh xoay xanh. Vẻ ngoài vừa thân thiện với người dùng lại được cấu thành từ loại nhựa cao cấp bền bỉ, dễ vệ sinh lau chùi. Hướng gió đa chiều giúp DKA-4500C có thể làm mát vươn đến mọi ngóc ngách trong không gian của bạn

Sản phẩm được đánh giá có ngoại hình chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng rất linh hoạt với 4 bánh xe xoay chuyển. Tổng kích thước sản phẩm 620x430x1.030 mm và khối lượng 16.5kg. Mẫu mã hình hộp dễ ứng dụng và cũng được sử dụng nhiều không gian khác nhau như: trong hội trường, sảnh bệnh viện, sảnh khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…Những nơi sở hữu không gian mở.

Điều làm Daikiosan DKA-4500C kém hiện đại hơn so với các dòng sản phẩm quạt điều hòa của thương hiệu khác đó là không có điều khiển từ xa. Buộc người dùng phải di chuyển nhiều để thao tác ngay trên thân máy. Nhưng bù lại, với bình chứa lên đến 36 lít nước. Cho phép sản phẩm được sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền và không cần thay nước.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng khác

Công suất thực của quạt điều hòa DKA-4500C là 200W. Nhờ công suất cao mà sức gió thổi của máy cực kỳ mạnh, sử dụng nhiều trong các mô hình mở có diện tích rộng hơn với khả năng làm mát lan tỏa đến 30m2. Model máy DKA-04500C được trang bị những linh kiện chất lượng như motor lõi đồng, vỏ motor được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền bỉ hơn.

Máy Daikiosan DKA-04500C sở hữu ba mức gió và công suất lớn, lại không gian mát mẻ ngay lập tức. Bên cạnh đó, khả năng không gây nhiễu của DKA-4500C cũng được đánh giá tương đối cao. Lực gió mạnh, thổi đều và giảm nhiệt độ không gian đáng kể, đem đến sự mát mẻ thoải mái cho người dùng.

Với dưới 55dB, độ ồn sản phẩm gần như không tác động nhiều đến không gian xung quanh, luôn giữ trạng thái yên tình cho gia đình. Sản phẩm có trang bị khay đá khô, nên khả năng làm mát không chỉ hiệu quả mà còn nhanh chóng hơn các thiết bị khác. Thích hợp cho những ngày hè nóng bức sắp đến.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-4500C

Có nên sử dụng quạt điều hòa DKA-4500C hay không?

Với những gì thương hiệu Daikiosan làm được cho thị trường trong nước, sản phẩm quạt điều hòa DKA-4500C xứng đáng được người tiêu dùng yêu mến và biết đến nhiều hơn, Công suất vượt trội 200W, sở hữu bình chứa nước dung tích lên đến 35 lít, nút xoay điều chỉnh thân thiện và dễ tiếp cận đối với người dùng. Độ ồn cực kỳ thấp, với khả năng lọc không khí, lọc hết bụi bẩn, sản phẩm đem lại không gian vừa yên tĩnh, lại vô cùng mát mẻ, thoải mái đến với người tiêu dùng. Giá thành cũng không quá đắt, chúng tôi nghĩ chắc hẳn DKA-4500C sẽ trở thành sản phẩm tiềm năng trong mùa hè sắp đến.

Vừa rồi là những thông tin về DKA-4500C chúng tôi muốn chia sẻ đến người tiêu dùng. Thông qua bài viết, chúng tôi tin khách hàng đã có cái nhìn tỉ mỉ hơn về các thông số trên của quạt điều hòa DKA-4500C. Hy vọng khách hàng sớm tìm được sản phẩm ưng ý đối mặt với mùa hè sắp tới.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!