Quạt điều hòa Delites có tốt không? Model nào được quan tâm nhiều hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn biết quạt điều hòa Delites có đáng mua không? Xem đánh giá chi tiết của chúng tôi để tìm hiểu về chất lượng, tính năng và hiệu suất của các model quạt điều hòa Delites.

Có nên mua quạt điều hòa Delites không? Câu hỏi này đã được trả lời bởi những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và được tổng hợp ý kiến thành các đánh giá dưới đây.

Quạt điều hòa Delites có tốt không?

Về sản phẩm, quạt điều hòa Delites được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, với nhiều màu sắc đa dạng. Thân quạt được làm bằng nhựa ABS và nhựa PP, đem lại vẻ đẹp sáng sạch và độ bền tốt. Quạt cũng được trang bị 4 bánh xe linh hoạt và tay cầm giúp di chuyển dễ dàng, tiện lợi cho việc sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Với chức năng điều hòa không khí, quạt Delites có thể tạo ra luồng không khí mát và sạch, giúp giảm nhiệt độ và độ ẩm trong không gian, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, quạt còn có chức năng lọc không khí, loại bỏ bụi và vi khuẩn, giúp không khí trong không gian sạch hơn.

Về việc có bán phụ kiện thay thế cho quạt Delites, thông tin này nên được xác nhận trực tiếp với nhà cung cấp hoặc đại lý của sản phẩm. Tuy nhiên, với thương hiệu uy tín và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, khả năng có sẵn phụ kiện thay thế cho quạt Delites là rất cao.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt điều hòa đa năng, thiết kế đẹp và có khả năng lọc không khí, thì quạt điều hòa Delites là một lựa chọn tốt. Đánh giá tích cực từ khách hàng và chất lượng sản phẩm được đảm bảo là những điểm mạnh của sản phẩm này.

Những mẫu quạt điều hòa Delites đang được quan tâm hiện nay

Quạt điều hòa Delites BR-A12

Delites BR-A12 với 149 đánh giá tích cực, được thiết kế gọn gàng với thân quạt bằng nhựa ABS và nhựa PP sáng sạch, có tính năng dễ vệ sinh và lau chùi. Với công suất hoạt động lớn 125W, dung tích bình chứa 40 lít và lưu lượng gió 5000 m3/h, quạt có thể làm mát các khu vực có diện tích từ 20 – 35 m2 như nhà ăn, căn tin,… Đặc biệt, quạt điều hòa Delites BR-A12 được tặng kèm 2 viên đá khô giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng, tăng hiệu quả làm mát và tạo ra không gian mát lạnh hơn nhiều so với bình thường.

quạt điều hòa Delites

Quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR

Delites DEL-AC45AR có thiết kế gọn gàng, tiện dụng cho việc di chuyển giữa các không gian khác nhau. Tấm làm mát của quạt được làm từ sợi thực vật, giúp cho sản phẩm thân thiện với môi trường và có khả năng làm mát hiệu quả hơn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ 130W và dung tích bình chứa lên đến 45 lít, quạt có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2 như hội trường, sảnh tiệc, quán cafe,… Đặc biệt, quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ sử dụng từ xa và ở nhiều góc độ khác nhau, rất tiện lợi.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

Delites DEL-AC07CR có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị phần tay cầm và bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí mà không cần phải khiêng vác. Với dung tích bình chứa 7 lít và công suất hoạt động 60W, sản phẩm thích hợp sử dụng để cung cấp hơi nước và làm mát cho các căn phòng có diện tích từ 10 – 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ,… Ngoài ra, quạt còn được trang bị thang đo hiển thị mực nước với các vạch mức được in rõ nét, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và châm nước khi cần thiết, tránh tình trạng quạt bị cạn nước và hư hỏng.

quạt điều hòa Delites

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Delites FLS-L20KG có thiết kế thanh lịch với tông màu trắng, mang lại cảm giác sang trọng. Tấm làm mát của quạt được làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và cho hiệu quả làm mát tối đa. Với công suất 160W và dung tích bình chứa nước 11 lít, quạt có thời gian sử dụng từ 5 – 6 tiếng và thích hợp để làm mát cho các không gian có diện tích từ 30 – 35m2 như phòng khách, phòng họp,…

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Delites FLS-L20KG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều chế độ gió, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng bao gồm: tùy chỉnh 4 mức độ gió từ thấp đến cao, chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ.

Mong rằng bài viết đã giúp gia đình bạn có được những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng quạt điều hòa Delites cho mùa hè này. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!