Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR là một thiết bị làm mát mang thương hiệu Việt được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc quạt làm mát không khí này có những đặc điểm gì? Có đáng mua về sử dụng hay không?

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát có doanh số bán chạy nhất vào mỗi mùa hè. Bởi vì loại quạt này có khả năng làm mát hiệu quả tốt ở những nơi mà máy lạnh không sử dụng được. Hơn nữa, so với điều hòa thì thiết bị này tiết kiệm hơn nhiều lần. Chính vì thế, trong bài viết này, Websosanh sẽ cung cấp thông tin về một sản phẩm khá nổi bật đó là quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR.

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

Về thiết kế

  • Ngoại hình

Đầu tiên, chiếc quạt điều hòa không khí DEL-AC07CR này gây ấn tượng với người dùng về thiết kế đẹp mắt. Nó thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ sang trọng, nhỏ gọn và tinh tế.

Quạt có kích thước 3 chiều lần lượt là: Ngang 39.5 cm – Cao 84 cm – Sâu 33 cm. Mặt trên của quạt được thiết kế hơi đổ xuôi về phía sau. Mặt trước của quạt có màu trắng sáng tinh khôi. Mặt sau và hai bên có màu xanh pastel cuốn hút. Với thiết kế này, nó phù hợp để sử dụng ở mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

  • Bảng điều khiển đèn Led

Bảng điều khiển của quạt là loại nút nhấn có kết hợp màn hình đèn Led hiển thị chế độ. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi và những người không biết tiếng Anh thì khá khó khăn khi chưa quen sử dụng. Bởi vì các chú thích trên bảng điều khiển đều được viết bằng tiếng anh. Để dễ dàng hơn thì bạn cần dùng giấy note để chú thích dán vào bên dưới nút điều khiển. Ngoài ra, quạt cũng có điều khiển từ xa để thuận tiện hơn cho người dùng trong khi sử dụng.

  • Bình chứa nước 7 lít

Bình chứa nước của loại quạt này có dung tích khá nhỏ chỉ khoảng 7 lít nước. Thời gian sử dụng chế độ làm mát cũng chỉ tương đối khoảng 6 – 8 tiếng đồng hồ. Quạt có thang đo hiển thị mức nước với các vạch mức được in rõ nét để bạn dễ dàng quan sát theo dõi mà châm nước đúng lúc. Không chỉ thế, khi ước trong bình chứa đã hết nhưng bạn chưa thêm vào kịp thời thì bơm nước sẽ tự động ngắt. Điều này sẽ đảm bảo an toàn, tránh cháy máy bơm, bảo vệ độ bền động cơ thiết bị.

Bên cạnh đó nó còn có chế độ hẹn giờ lên đến 7 tiếng đồng hồ cho bạn giấc ngủ trọn vẹn hơn vào ban đêm.

Về công suất

Chiếc máy làm mát không khí Delites có công suất 60W, tương đương với một chiếc quạt gió thông thường. Tuy nhiên, khả năng làm mát của nó vượt trội hơn với lưu lượng gió 300 – 600 m3/h. Cho làn hơi nước làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích khoảng 10 – 15m2. Bạn có thể sử dụng nó ở phòng trọ, phòng ngủ nhỏ, phòng khách nhỏ, phòng bếp hay phòng làm việc gia đình.

Về độ ồn

Độ ồn của máy làm mát này ở mức dưới 61 dB. Độ ồn này tương ứng không gian văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn không gây ồn ào. Tuy nhiên, so với nhiều thiết bị quạt hơi nước hiện nay trên thị trường thì chiếc quạt này có độ ồn chưa phải tối ưu nhất. Do đó, khi ngủ người dùng nhớ để ở chế độ ngủ và tốc độ thấp để làm giảm tiếng ồn, dễ ngủ hơn.

Bên cạnh khả năng làm mát không khí thì máy còn có chức năng tạo ion âm lọc không khí trong sạch, giúp mang đến không khí trong lành không còn khói bụi.

Tổng kết các ưu và nhược điểm của quạt điều hòa không khí DEL-AC07CR

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.
  • Có điều khiển từ xa.
  • Có chức năng hẹn giờ.
  • Có chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước.

Nhược điểm

  • Bình chứa nước nhỏ hơn so với nhiều sản phẩm khác có cùng công suất trên thị trường.
  • Độ ồn chưa được tối ưu so với công suất của quạt.
  • Bảng điều khiển chưa có tiếng Việt.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

Có nên mua máy làm mát không khí Delites DEL-AC07CR hay không?

Tổng quan mà nói đây là một chiếc máy làm mát không khí giá rẻ dành cho những ai có điều kiện kinh tế không quá dư giả. Quạt có thiết kế đẹp, có điều khiển từ xa, tính năng tự ngắt và công suất 6W làm mát cho không gian nhỏ. Tuy nhiên vì giá rẻ nên cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Bạn hãy cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

Trên đây là một số thông tin đánh giá về chiếc quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR để những người đang tìm hiểu về sản phẩm này tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị làm mát chất lượng và phù hợp với nhu cầu, điều kiện của gia đình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!