Quạt điều hòa Erito EAC-8000: Hiệu suất làm mát mạnh mẽ với công suất khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC-8000 hoạt động với công suất 300W mang đến một không gian mát lạnh ngay tức khắc. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên các mô hình có diện tích lớn và thoáng.

Quạt điều hòa Erito EAC-8000 (hay Erito EAC C8000) có thể mang đến những làn gió trong lành, dễ chịu, xoa dịu cái nóng trong những ngày hè oi bức. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm mát không tốn điện như điều hòa nhiệt độ mà vẫn phải mát hơn quạt điện thường thì đây sẽ là một sự đầu tư xứng đáng ngày hè 2023.

Đánh giá tổng quan quạt điều hòa Erito EAC-8000

Thiết kế

Quạt điều hòa Erito EAC-8000 có thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa. Thân máy bằng nhựa ABS có độ bền cao tránh vỡ, nứt khi va đập không đáng có. Với thiết kế hiện đại, thân quạt làm từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp dễ vệ sinh lau chùi, điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn tùy chỉnh các chức năng, chế độ nhanh chóng, chính xác mà không cần phải ở gần thiết bị.

Erito EAC C8000 có bình chứa nước lớn lên đến 40 lít, người dùng có thể sử dụng thiết bị liên tục trong 5 giờ mà không cần châm nước nhiều lần, cho bạn giấc ngủ thoải mái, ngọt ngào.

Quạt được thiết kế với 3 nút vặn điều chỉnh chế độ gió đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Quạt tản nhiệt đều, chế độ đảo chiều tự động giúp bạn luôn mát mẻ, tốt cho sức khỏe và an toàn.

Quạt điều hòa Erito EAC-8000

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Với động cơ được làm bằng đồng thau nguyên chất giúp tạo ra công suất gió cực mạnh lên đến 300W nhanh chóng thổi bay cái nóng mùa hè bằng làn gió mát lành. Quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng nhờ công nghệ thế hệ mới không làm khô da, mắt, mũi, họng như dùng điều hòa, vừa tận hưởng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn.

Chiếc quạt điều hòa này không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế mà còn rất tiết kiệm điện năng, mang đến cho bạn và gia đình những giây phút mát mẻ, sảng khoái. Quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng nhờ công nghệ thế hệ mới không làm khô da, mắt, mũi, họng như dùng điều hòa, vừa tận hưởng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn.

Quạt điều hòa Erito EAC C8000 giúp làm mát tối ưu, có thể giảm nhiệt độ lên đến 15 độ C trong điều kiện phòng mở, độ ẩm xung quanh nhỏ hơn hoặc bằng 40%, nhiệt độ môi trường lớn hơn hoặc bằng đến 42 độ C.

Quạt được trang bị 3 chế độ gió khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ theo nhu cầu sử dụng.Quạt tản nhiệt đều, chế độ đảo chiều tự động giúp bạn luôn mát mẻ dễ chịu, an toàn cho sức khỏe.

Quạt điều hòa Erito EAC-8000

Có nên mua quạt điều hòa Erito EAC-8000 hay không?

Quạt điều hòa không khí Erito EAC-8000 mang đến không gian mát lạnh với công suất 300W. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích rộng lớn và vô cùng thoáng mát. Bình chứa nước có sức chứa lên đến 40 lít, cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền và không cần thường xuyên thay nước. Với tổng 3 chế độ gió khác nhau, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Vừa rồi là những thông tin về máy làm mát không khí Erito EAC-8000. Hy vọng bài viết đã mang đến cho cộng đồng những thông tin bổ ích và giúp khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!