Quạt điều hoà giá rẻ - Giải nhiệt mùa hè nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào cái thời tiết nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, thì "nhà nhà mua điều hoà, người người mua điều hoà" nhưng có một thực tế cho hay điều hoà thì rất mắc tiền và tiêu tốn tiền điện kinh khủng, còn quạt điều hoà thì giá rẻ, làm mát nhanh và hiệu quả sử dụng cao hơn.

Quạt điều hoà người dùng thường gọi với cái tên thân thương là máy làm mát không khí di động, điều này bởi vì nó có thể làm mát được ở bất kỳ đâu và trong mọi hoàn cảnh thời tiết khác nhau. Không giống như những chiếc máy lạnh treo tường thông thường quạt điều hoà giá rẻ có thể làm mát không khí ở bất kỳ không gian nào cho dù nó là không gian mở, điều này thì các dòng đeieuf hoà treo tường đều phải chào thua. Chính vì vậy cho nên, ở những mùa hè nắng nóng như hiện nay, quạt điều hoà thường sẽ là một mặt hàng cực hot. Vậy lý do gì mà mặt hàng này hot đến như vậy, thì ngay sau đây websosanh sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

1 . Quạt điều hoà không khí giúp tiết kiệm chi phí

Một trong những điểm ưu Việt mà phải nhắc đến đầu tiên về thiết bị này chính là veiecj nó tiêu tốn ít chi phí mua sắm cho gia chủ hơn là việc mua những con điều hoà treo tường mắc tiền.

Quạt điều hoà giá rẻ - Giải nhiệt mùa hè nắng nóng
Quạt điều hoà không khí thường có một mưucs giá rẻ hơn gấp mấy lần so với những chiếc điều hoà treo tường mắc tiền hiện nay trên thị trường

So với việc tậu cho gia đình mình một chiếc máy lạnh với chi phí đắt đỏ, rồi chi phí lắp đặt lằng nhằng và còn cả tiền điện hàng tháng phải chi ra cho thiết bị này thì việc lựa chọn quạt điều hòa sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Giá của quạt điều hòa chỉ từ 2 đến 5 triệu đồng, đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với mức kinh tế của người lao động nước ta.

2. Quạt điều hoà không khí an toàn cho sức khoẻ người sử dụng

Đây chắc có lẽ là một đặc điểm hầu như mọi người dùng đều nhận thấy, nếu như các bạn đã sử dụng điều hoà trong gia đình có thể các bạn nhận thấy được hầu như ai cũng sẽ bị mắc phải một số bệnh liên quan đến hô hấp, vì điều hoà nó hầu như không có khả năng bổ sung độ ẩm cho cơ thể con người, không những vậy nó còn làm cho da chúng ta bị khô lại, nhìn rất khó chịu. Chính vì thế cho nên quạt điều hoà không khí ra đời, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm nêu trên.

Quạt điều hoà giá rẻ - Giải nhiệt mùa hè nắng nóng
Quạt điều hoà không khí hoạt động theo nguyên lý hút nước từ khoang chứa đưa lên các tấm làm mát, sau đó máy sẽ xử lý nước và thổi ra hơi lạnh mang theo độ ẩm ra ngoài môi trường, điều này giúp không khí trong căn phòng luôn được mát và dễ chịu hơn cho người dùng

Ngoài ra, quạt điều hoà còn được trang bị chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí. Chức năng tạo ion sẽ giúp cho không khí trong phòng được trong sạch sẽ, trong lành, mát mẻ và thư thái hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà, một thương hiệu quạt điều hoà mà tôi thấy tốt nhất hiện nay đó chính là thương hiệu quạt điều hoà Sunhouse, được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng nhiều nhất.

Hơn nữa, khi sử dụng quạt điều hòa sẽ tránh được tình trạng bị sốc nhiệt khi trong phòng lạnh rồi ra ngoài trời đột ngột.

Quạt điều hoà giúp giảm nhiệt độ phòng từ 5 đến 15 độ C. Ngoài ra, chế độ tản gió quay sang trái phải hay trên dưới, cùng động cơ mạnh của quạt điều hòa giúp làm mát nhanh và hiệu quả khu vực khoảng 15 đến 30 mét vuông (tuỳ công suất) mà bạn có thể áp dụng nó để làm mát căn phòng nhà mình.

3. Quạt điều hoà có thể sử dụng linh hoạt và dễ dàng lau chùi vệ sinh

Quạt điều hoà thường được các hãng thiết kế các bánh xe dưới chân đế giúp quạt có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí, nhiều không gian. Không cần phải lắp đặt cố định như máy lạnh. Với ưu điểm này, một chiếc quạt điều hòa có thể sử dụng ở nhiều phòng khác nhau, góp phần tiết kiệm chi phí tối đa.

Quạt điều hoà giá rẻ - Giải nhiệt mùa hè nắng nóng

Quạt điều hoà cũng có thiết kế khá đơn giản rễ dàng cho bạn tháo lắp lau chùi vệ sinh, do đó bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí nào nữa. Đây quả thực sẽ là lý do rất chính đáng cho bạn trong việc mua cho gia đình một trong những chiếc quạt điều hoà giá rẻ phải không nào.

Top 3 quạt điều hoà giá rẻ siêu hot đầu tháng 7/2018

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!