Quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R: Làm mát tuyệt hảo ngay cả với không gian mở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng, thiết kế và cả tính năng sử dụng. Đặc biệt, quạt hỗ trợ làm mát hiệu quả ngay cả với các không gian mở.

Ưu điểm vượt trội của dòng quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R chính là khả năng làm mát nhanh, hiệu quả, đặc biệt với cả những không gian mở. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế đẹp, hiện đại kết hợp với nhiều tính năng tiện ích nên được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã

Điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng của mẫu quạt điều hòa này chính là màu trắng trong nhã, tinh tế và hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng gọn gàng, theo phong cách đơn giản phù hợp với nhiều kiểu không gian kiến trúc ngày nay.

Quạt được trang bị màn hình Led rất hiện đại nằm ở phía trước. Bên trên hiển thị đầy đủ các thông tin của sản phẩm, như là: nhiệt độ, tốc độ gió, …

Một điểm đặc biệt nữa về mặt thiết kế mà chúng ta không thể bỏ qua khi đánh giá chiếc GOLDSUN GPAC-N22R này chính là chất liệu thân máy làm từ loại nhựa cao cấp nên đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra, vỏ máy có khả năng chống bám bụi tốt và rất dễ vệ sinh nên giữ được vẻ đẹp bền lâu trong quá trình sử dụng.

Phía dưới sản phẩm thiết kế 4 bánh xe chống trượt tốt giúp người dùng tiện lợi khi cần di chuyển đến nhiều nơi để làm mát.

quạt điều hòa goldsun gpac-n22r

Hỗ trợ làm mát nhanh chóng nhờ trang bị các công nghệ hiện đại

Một điểm nổi bật của máy làm mát không khí GOLDSUN GPAC-N22R chính là cung cấp 3 tốc độ gió khác nhau, bao gồm: gió thường, gió tự nhiên và gió thoảng. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chỉnh chế độ gió theo đúng nhu cầu sử dụng của mình.

Công suất của quạt thích hợp sử dụng cho các không gian có diện tích từ 20 đến 30 m2. Do đó, mẫu sản phẩm này thích hợp với các loại phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, quán ăn,…

Ngoài ra, thiết kế máy còn thêm một tấm cản gió đa nhiều kết hợp đảo chiều liên tục. Nhờ đó, quát có thể thổi gió với tốc độ lớn lên đến 4000m3/h. Người dùng sẽ cảm giác không gian sống xung quanh trở nên mát mẻ ngay khi vừa bật quạt lên.

Đặc biệt, nhờ được trang bị công nghệ hiện đại, quạt GOLDSUN GPAC-N22R có thể lấy gió 3 chiều, hỗ trợ lấy khí nóng ở bên ngoài và giúp tỏa ra hơi mát, tạo cảm giác lạnh sâu cho người dùng.

Chính vì vậy, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ ngay cả khi ở căn phòng có nhiều người hay với không gian mở.

quạt điều hòa goldsun gpac-n22r

Thiết kế với bình chứa nước và hộp đá khô tiện ích

Một trong những điểm ấn tượng mà khách hàng rất ưa thích khi sử dụng loại quạt điều hòa này chính là thiết kế dung tích bình nước khá lớn, lên đến 30 lít. Như vậy, quạt sẽ hỗ trợ làm mát lâu và giảm tải việc phải bổ sung nước nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R còn thiết kế khay đá khô rất tiện lợi. Khay có thể chứa đến 8 hộp đá khô nên giúp quạt làm mát không khí xung quanh nhanh và hiệu quả hơn.

Một điểm tiện ích nữa là quạt điều hòa được thiết kế chế độ máy bơm tự động ngắt nếu bình cạn nước. Điều này sẽ giúp sản phẩm được sử dụng bền lâu hơn. Khi máy bơm ngắt, máy sẽ tự chuyển sang chế độ quạt gió bình thường.

quạt điều hòa goldsun gpac-n22r

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R?

Với những phân tích và đánh giá trên, chắc chắn bạn đã câu trả lời khi được hỏi có nên mua quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N22R hay không? Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, chế độ làm mát nhanh và đảm bảo độ bền sử dụng cao. Do đó, chiếc quạt điều hòa này là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình hiện đại.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!