Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R là một chiếc máy làm mát không khí công nghiệp đang được bán chạy vào mỗi mùa hè. Vậy chiếc máy này có thực sự chất lượng hay không?

Goldsun có lẽ là một thương hiệu không còn xa lạ gì đối với người dùng Việt. Đây là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp đồ gia dụng cao cấp, dụng cụ nhà bếp chính hãng. Trong đó quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R cũng là một sản phẩm có doanh số bán chạy của hãng. Vậy chiếc quạt điều hòa không khí này có gì nổi bật? Có xứng đáng để sở hữu nó trong mùa hè này hay không?

Đánh giá về thiết kế của quạt điều hòa không khí Goldsun GPAC-N61R

Vẻ ngoài trang nhã, bắt mắt

Quạt điều hòa GPAC-N61R có kiểu dáng và màu sắc trang nhã, hiện đại. Quạt có gam màu trắng, ghi phù hợp với mọi không gian hiện đại khác nhau. Thân quạt được thiết kế chắc chắn, làm bằng chất liệu nhựa nguyên chất cao cấp, bền đẹp. Nó có khả năng chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ. Cũng như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, quạt có bánh xe chống trôi trượt tiện lợi trong việc di chuyển giữa các không gian khác nhau.

Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát, điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu. Chiếc quạt này còn có điều khiển từ xa giúp người dùng có thể tùy chỉnh các chế độ của quạt mà không cần phải tới gần quạt một cách thuận tiện.

Ngoài ra, nó còn có chế hẹn giờ  với thời gian hẹn tối đa tới 7.5 tiếng đồng hồ. Nhờ đó, người dùng có thể hẹn đúng thời gian sử dụng để quạt tự động tắt vô cùng tiện lợi.

Bình chứa nước lớn có dung tích 85 lít

Chiếc quạt điều hòa Goldsun này có bình chứa nước lớn với dung tích 85 lít. Trên thân quạt có vạch chia để đo mực nước tối thiểu và mực nước tối đa. Do đó người dùng có thể dễ dàng kiểm soát theo dõi để châm nước đúng lúc.

Ngoài ra, quạt còn có chức năng tự ngắt khi bình cạn nước. Nó còn có báo hiệu bằng tiếng kêu để người dùng biết châm nước đúng thời điểm. Nhờ đó sẽ hạn chế bơm khô, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm này.

Đánh giá về công suất và độ ồn của quạt điều hòa không khí Goldsun GPAC-N61R

Công suất 400W cho luồng gió tỏa rộng

Quạt điều hòa Goldsun này có công suất cực mạnh lên đến 400W với  tốc độ gió đạt 13000m3/s. Với luồng gió thoát ra mạnh mẽ này nó có thể làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích khoảng 70 đến 80m2. Quạt hoạt động điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió rộng rãi và nó sẽ tự động khép lại khi không sử dụng.

Quạt điều hòa hơi nước này phù hợp với các không gian mở từ rộng đến cực rộng như cửa hàng ăn uống, cửa hàng giải khát như quán trà, sân tập, sảnh chờ, nhà xưởng, tiệc ngoài trời,…

Độ ồn lớn 75dB

Dĩ nhiên, một chiếc máy làm mát không khí công suất mạnh như thế này thì độ ồn cũng sẽ lớn. Tuy nhiên, với mức ồn 75dB thì vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được. Bạn có thể nghe thấy tiếng quạt khi hoạt động nhưng không gây khó chịu cho quá trình làm việc. Đặc biệt, khi nó được sử dụng tại những nơi có tiếng ồn xung quanh nhiều thì độ ồn của quạt không phải là một nhược điểm lớn.

Bên cạnh khả năng làm mát tốt thì máy còn có sử dụng công nghệ lọc Hepa ion hóa không khí hiện đại, giúp giải phóng các ion âm để lọc sạch không khí mang đến luồng khí mát tự nhiên sạch khuẩn.

Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R

Có nên mua máy làm mát Goldsun GPAC-N61R hay không?

Hiện nay chiếc máy làm mát Goldsun GPAC-N61R đang được bán với mức giá khoảng 5.690.000 đồng. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, so với những gì nó mang lại như thiết kế đẹp, hiện đại, công suất lớn phục vụ cho không gian làm mát rộng lớn thì đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn hãy đọc kỹ thông tin và cân nhắc xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình hay không nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quạt điều hòa Goldsun GPAC-N61R để những ai quan tâm đến sản phẩm này tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn chọn được thiết bị làm mát chất lượng để sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!