Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R là một sản phẩm được mới được cho ra mắt trong năm nay. Vậy chiếc quạt điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật? Có nên mua thiết bị làm mát này hay không?

Goldsun là một thương hiệu Việt chuyên sản xuất và cung cấp đồ gia dụng cao cấp. Vừa rồi, công ty này đã cho ra mắt chiếc quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R để phục vụ nhu cầu làm mát cho mùa hè của mọi người. Vậy chiếc quạt điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật? Mời bạn đọc cùng Websosanh theo dõi thêm những thông tin cụ thể hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế của quạt điều hòa không khí Goldsun GPAC-N22R

Chiếc quạt điều hòa GPAC-N22R là một thiết bị làm mát có thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Quạt có kích thước thon gọn với 3 chiều lần lượt là 470 x 380 x 1230mm. Quạt có màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian hiện đại trong căn nhà của bạn.

Thân quạt được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Nó có 4 bánh xe chống trôi trượt trong việc khi di chuyển giữa các không gian khác nhau.

Quạt có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại hiển thị nhiệt độ. Các chế độ đang sử dụng sẽ được hiển thị rõ ràng trên bảng đèn LED. Chẳng hạn như hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu gia đình. Bên cạnh đó, máy làm mát không khí Goldsun GPAC-N22R còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi hơn cho khi sử dụng. Bạn sẽ không cần phải lại tận nơi để tùy chỉnh các chế độ khi đang ở một vị trí xa quạt để làm việc.

Máy có dung tích bình chứa nước là 30 lít cho thời gian sử dụng tương đối dài. Ngoài ra, máy còn có chế độ tự động ngắt máy bơm khi hết nước để bảo vệ độ bền của thiết bị. Bên cạnh đó, máy làm mát có cảnh báo bằng tiếng kêu khi hết nước để người dùng châm nước vào cho đúng lúc.

Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R

Đánh giá về công suất và độ ồn của quạt điều hòa không khí GPAC-N22R

Quạt gió mạnh mẽ với công suất 220W

Quạt điều hòa không khí GPAC-N22R có công suất 220W cho tốc độ gió đạt 4000m3/s rất mạnh mẽ. Nó có khả năng làm mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích khoảng 30 đến 35m2. Gió quạt được điều hướng phía bằng cánh tản gió rộng rãi hơn, làm mát hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng quạt ở những không gian thoáng rộng như phòng khách trong nhà, quán cà phê, nhà hàng, sảnh khách sạn, văn phòng làm việc công ty,…

Độ ồn 66 dB

Quạt có công suất mạnh cho nên độ ồn tối đa cũng khá cao là 66dB. Đây chưa phải là mức ồn được tối ưu so với một số thiết bị làm mát khác trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn cứ yên tâm vì với độ ồn này nó sẽ không gây khó chịu trong khi bạn làm việc, sinh hoạt. Tuy nhiên, đối với một số người đang đau đầu, nhạy cảm với tiếng ồn thì nên cân nhắc.

Bên cạnh đó, chiếc máy làm mát GPAC-N22R còn có sử dụng bộ lọc Công nghệ Hepa ion hóa không khí. Đây là công nghệ tạo ra các ion âm để làm mới không khí mang đến môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R

Có nên mua máy làm mát không khí GPAC-N22R hay không?

Nhìn chung thì chiếc máy làm mát không khí Goldsun có giá 4.949.000 đồng là một thiết bị làm mát có công suất cao, thiết kế đẹp phù hợp làm mát trong nhiều không gian khác nhau. Là một sản phẩm có thể cân nhắc để sở hữu vì mức giá bán hợp lý. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm phù hợp đối với các bạn ở phòng trọ hay những gia đình có phòng ở nhỏ. Nó phù hợp hơn đối với gia đình có phòng khách rộng lớn, các mô hình kinh doanh cà phê nhà hàng hoặc các bữa tiệc ngoài trời.

Trên đây là một số thông tin cụ thể về quạt điều hòa Goldsun GPAC-N22R giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm. Hy vọng, đó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong công cuộc tìm được thiết bị làm mát để sử dụng trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!