Quạt điều hòa GOLDSUN GPAC - N41R: Đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N41R là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình nhờ độ bền cao và chất lượng làm mát tốt.

Nhắc đến sản phẩm quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N41R, người dùng sẽ liên tưởng đến một chiếc máy làm mát tốt, chất lượng và có độ bền cao. Đặc biệt, quạt có thể làm mát không gian xung quanh một cách nhanh chóng ngay cả với các căn phòng đang mở. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế và tính năng nổi bật của loại quạt điều hòa này trong bài viết sau đây.

Thiết kế mẫu mã hiện đại mang đến phong cách sang trọng

Quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N41R thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc trắng trang nhã. Sản phẩm đem đến cho không gian sống và làm việc của bạn phong cách sang trọng, giúp nâng tầm giá trị đẳng cấp.

Bên cạnh đó, thiết kế bên trên với màn hình Led rất hiện đại có thể hiển thị mọi thông tin mà khách hàng cần biết, bao gồm: nhiệt độ, tốc độ gió hay một số chế độ khác,… hỗ trợ cho người dùng dễ dàng điều chỉnh theo đúng nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, thân quạt điều hòa được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp. Do đó, sản phẩm đảm bảo độ mới lâu dài, khả năng bền vững cao và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Bên dưới sản phẩm thiết kế có 4 bánh xe chống trôi và hạn chế trơn trượt tối đa giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mình cần một cách dễ dàng.

quạt điều hòa goldsun gpac-n41r

GOLDSUN GPAC-N41R hỗ trợ làm mát không gian nhanh, hiệu quả

Nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại, quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N41R giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ ngay tức thời nhờ 3 tốc độ khác nhau (gió thường, gió tự nhiên và gió thoảng).

Công suất của quạt đảm bảo làm mát nhanh cho diện tích phòng từ 50m2 trở xuống. Do đó, dòng quạt này rất thích hợp với những không gian như: phòng khách, nhà hàng, quán ăn, phòng ngủ,..

Thêm nữa, thiết kế quạt GOLDSUN GPAC-N41R với các tấm cản gió đa chiều, đảo chiều liên tục. Do đo, tốc độ quạt gió của máy rất mạnh, giúp căn phòng của bạn mát lạnh gần như từ thời điểm khởi động quạt.

Đặc biệt, quạt hỗ trợ chế độ lấy gió 3 chiều theo nguyên tắc lấy khí nóng từ bên ngoài từ đó tỏa hơi mát lạnh sâu khắp không gian căn phòng của bạn.

quạt điều hòa goldsun gpac-n41r

Cung cấp nhiều giá trị tiện ích cho người dùng

Máy làm mát không khí GOLDSUN GPAC-N41R trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng tiện lợi khi cần đóng, mở hay khi cần điều chỉnh chế độ sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh trên bảng đèn led một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, quạt còn được tích hợp công nghệ làm lạnh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng điện tối đa cho người dùng. Đặc biệt, nhờ có bộ lọc công nghệ Hepa ion hóa không khí, sản phẩm có thể loại bỏ các loại bụi bẩn trong không khí và tạo độ ẩm phù hợp, giúp bạn vừa mát mẻ, vừa đảm bảo sức khỏe tốt cho gia đình của mình.

GOLDSUN GPAC-N41R còn trang bị chế độ hẹn giờ để bạn có thể điều chỉnh tắt trong khoảng thời gian từ 1 đến 9 giờ từ khi bắt đầu mở. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm điện mà lại đảm bảo được sức khỏe của gia đình mình.

quạt điều hòa goldsun gpac-n41r

Thiết kế với dung tích bình nước lớn và hộp đá khô tiện lợi

Sản phẩm được thiết kế với dung tích bình nước rất lớn, lên đến 70L nên có thể làm mát không khí lâu hơn và tiết kiệm được số lần bổ sung nước vào bình. Phía sau máy có vạch báo giúp bạn theo dõi được lượng nước trong quạt một cách dễ dàng và chính xác.

Bên cạnh đó, quạt còn thiết kế khay đựng đá khô để giúp làm mát không khí một cách nhanh chóng hơn.

Tóm lại, quạt điều hòa GOLDSUN GPAC-N41R là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và thiết kế đẹp, sang trọng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa tốt và phù hợp cho gia đình mình, đây sẽ là một lựa chọn khá hợp lý.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!