Quạt điều hòa Hatari AC Turbo1: Mang đến làn gió mát, mới mẻ cho ngày hè oi bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Hatari AC Turbo1 đem đến những trải nghiệm làm mát tuyệt vời cho khách hàng nhờ công suất lớn lên đến 118W. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng thích hợp sử dụng cho hộ gia đình. 

Hatari AC Turbo1 là sản phẩm của thương hiệu Hatari chuyên về các thiết bị máy làm mát dân dụng bán chạy nhất thế giới. Giờ đây, sản phẩm đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng với nhiều quạt điều hòa cao cấp. Sản phẩm Máy làm mát Hatari AC Turbo1 mang đến khả năng làm mát tuyệt vời cho mọi căn phòng trong nhà bạn, giúp giảm nhiệt độ phòng từ 5-10 độ C. Phù hợp cho các không gian có diện tích vừa và nhỏ hoặc các quán cà phê.

Thiết kế của quạt điều hòa Hatari AC Turbo1

Vẻ bề ngoài được bao bọc bởi vỏ và khung máy làm mát được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, chân đế được thiết kế 4 bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy làm mát từ nơi này sang nơi khác mà không tốn nhiều công sức.

Quạt điều hòa Hatari AC Turbo1 có thiết kế với công nghệ hiện đại. Bảng điều khiển điện tử và màn hình Led dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Đặc biệt, sản phẩm còn có máy điều khiển từ xa vô cùng linh hoạt và tiện lợi. Giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng điều chỉnh dù ở xa. Ngoài ra, máy còn tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng trên bề mặt máy, mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại đầy tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, chiếc quạt điều hòa Hatari này còn rất thân thiện với người dùng bởi khả năng di chuyển linh hoạt và có khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với việc sử dụng máy điều hòa. Máy áp dụng cơ chế làm mát bằng hơi nước mang đến làn gió mát dịu như gió tự nhiên, với 4 cấp độ gió nhưng không tạo sương mù, giúp tăng cường đối lưu, có lợi cho sức khỏe của người già và trẻ em.

Máy làm mát không khí Hatari AC Turbo1

Công suất hoạt động – Tính năng – Độ ồn của Hatari AC Turbo1

Với công suất lên đến 118W và lưu lượng gió lớn, Hatari AC Turbo1 mang đến khả năng tản nhiệt với các cánh quạt đảo chiều lên xuống, trái phải giúp không gian luôn mát mẻ theo mọi hướng. Đặc biệt, quạt điều hòa này có khả năng làm mát hiệu quả cho cả căn phòng mà không bị bít kín, thích hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng bếp..

Điều khiển từ xa đi kèm với máy làm mát có chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng thuận tiện cho người dùng. Cỗ máy này trang bị động cơ ổ bi siêu bền, tuổi thọ cao mang đến sự bền bỉ, chắc chắn cho máy làm mát Hatari AC Turbo1. Bên cạnh đó, chiếc quạt điều hòa này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Khi cảm biến độ ẩm trong nhà quá cao, chức năng này sẽ tự động tắt.
  • Máy có chức năng tự ngắt và chuông báo khi thiếu nước.
  • Trong trường hợp rò rỉ, chức năng ELCB sẽ tự động tắt.
  • Chức năng tự động tắt máy khi nhiệt độ động cơ quá cao.

Máy có tổng bình chứa nước là 28 lít, vừa đủ giúp cho quạt có thể hoạt động liên tục tầm hơn 10 tiếng đồng hồ mà không cần thêm nước. Rất có ích khi sử dụng vào ban đêm.

Máy làm mát không khí Hatari AC Turbo1

Có nên mua quạt điều hòa Hatari AC Turbo1 hay không?

Quạt điều hòa Hatari AC Turbo1 mang đến không gian mát lành cho ngôi nhà bạn cực kỳ nhanh chóng với hiệu suất tối đa 118W. Sở hữu bản điều khiển điện tử dễ sử dụng, sản phẩm thật sự tiện lợi cho người dùng. Với mức giá cũng tương đối phù hợp, Hatari AC Turbo1 hoàn toàn xứng đáng để bạn phân vân khi mua hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng thật kỹ trước khi mua hàng.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ về quạt điều hòa Hatari AC Turbo1. Hy vọng những thông tin đã giúp người tiêu dùng có cái nhìn chi tiết và chính xác hơn về sản phẩm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!