Quạt điều hòa Honeywell ES800: Làm mát không gian sống của bạn một cách hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Honeywell ES800 được nhiều khách hàng biết đến nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng và chất lượng làm mát hoàn hảo.

Với khả năng làm mát hiệu quả cho các không gian diện tích vừa và nhỏ, Quạt điều hòa Honeywell ES800 là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng và những ngày nắng nóng của mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu và đưa ra những đánh giá chi tiết về sản phẩm tiện ích này ngay sau đây.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Khách hàng thường cảm thấy ưa thích khi vừa nhìn vào mẫu quạt Honeywell ES800 bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Thân máy được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên nhìn rất đẹp và trang nhã.

Phía trước quạt được thiết kế với bảng điện tử đèn LED rất hiện đại, sang trọng và nổi bật. Nhờ đó, người dùng có thể biết được các chỉ số đang hoạt động của máy một cách dễ dàng và chính xác.

Bên dưới máy là thiết kế 4 bánh xe thiết kế chắc chắn, mang tính linh động cao, đem đến sự tiện ích khi cần di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy thiết kế chắc chắn, khi di chuyển rất vững vàng nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng, ngay cả với trẻ nhỏ.

Thiết kế 2 bánh xe phía sau lớn hơn nhằm đảm bảo độ vững chắc của quạt khi gặp lực tác động trong quá trình di chuyển.

quạt điều hòa honeywell es800

Chất lượng tốt với khả năng làm mát nhanh

Quạt điều hòa Honeywell ES800 làm mát không khí bằng hơi nước theo cơ chế đưa không khí nóng qua tấm lọc than hoạt tính. Nhờ đó, bụi bẩn sẽ bị loại bỏ đi và đưa không khí vào tấm làm mát Honeycomb. Nhờ vậy, quạt sẽ trả lại luồng không khí mát mẻ cho toàn bộ không gian căn phòng.

Quạt hoạt động với công suất 35W, không quá lớn. Do đó, sản phẩm thích hợp để làm mát cho các không gian vừa và nhỏ từ 10 đến 15m2.

Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là rất tiết kiệm điện. Nếu đặt quạt ở chế độ hoạt động Quiet Sleep, năng lượng điện tiêu thụ của sản phẩm chỉ tương đương với với một chiếc smartphone khi sạc.

quạt điều hòa honeywell es800

Nhiều chức năng tiện ích trên bảng điều khiển

Một điểm tiện ích trong thiết kế của Quạt điều hòa Honeywell ES800 chính là bảng điều khiển với rất nhiều chức năng dành cho người dùng. Một số chức năng tiện ích trên bảng điều khiển có thể kể ra như là: hẹn giờ tắt/mở quạt tự động, cảnh báo khi lượng nước không đủ và tự động chuyển sang chế độ quạt gió.

Nhờ và những tính năng ưu việt này, người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi khi không phải mất thời gian và công sức khi cần bật hay tắt trong thời gian nghỉ ngơi.

Dung tích bình nước lớn

Một ưu điểm nữa cần nhắc đến của sản phẩm này chính là dung tích bình chứa nước lớn lên đến 7 lít. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng quạt điều hòa liên tục trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức cho việc châm nước liên tục cho quạt hoạt động như một số sản phẩm khác.

Ngoài ra, thiết kế bình chứa nước có thang đo để hiển thị mực nước hiện có. Như vậy, bạn có thể dễ dàng quan sát được lượng nước trong bình và châm thêm vào một cách kịp thời.

Đặc biệt, Quạt điều hòa Honeywell ES800 hỗ trợ chế độ ngắt tự động

quạt điều hòa honeywell es800

Có nên mua Quạt điều hòa Honeywell ES800?

Với nhiều tính năng hoàn hảo giúp làm mát không gian sống một cách nhanh chóng, Quạt điều hòa Honeywell ES800 còn có thiết kế đẹp, trang nhã và tinh tế nên thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang cần một sản phẩm làm mát cho những căn phòng vừa và nhỏ, quạt Honeywell ES800 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!