Quạt điều hòa ICOOL IC-02: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất làm mát hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa ICOOL IC-02 được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng kết hợp với chất lượng làm mát hoàn hảo cho không gian sống hiện đại.

Nhờ vào thiết kế tinh tế, gọn gàng, quạt điều hòa ICOOL IC-02 tạo điểm nhấn trang trí nội thất ấn tượng cho các căn phòng hiện đại. Bên cạnh đó, quạt đảm bảo làm mát nhanh không gian xung quanh nhờ trang bị công nghệ đời mới nên ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điểm đặc biệt đầu tiên của máy làm mát không khí ICOOL IC-02 chính là có ngoại hình nhỏ gọn và tinh tế. Với kích thước 3 vòng chỉ có 410 x 400 x 910 cùng thiết kế trụ tròn, người dùng có thể bố trí xen kẽ ICOOL IC-02 với nhiều món đồ nội thất khác nhau mà không cảm thấy vướng víu, choán chỗ. Tông màu màu trắng mang lại cho sản phẩm giá trị thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn ở mọi không gian sống.

Phần vỏ ngoài của ICOOL IC-02 được làm từ nhựa ABS cao cấp rất bền và dễ lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra thì chất liệu nhựa này cũng khá an toàn với sức khỏe người dùng, dù động cơ bên trong có bị nóng khi liên tục chạy với công suất max đỉnh thì cũng không gây mùi khó chịu như các loại nhựa rẻ tiền.

quạt điều hòa icool ic-02
ICOOL IC-02 sở hữu hệ thống lọc không khí kép, triệt tiêu mùi hôi và các bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí

Công suất hoạt động lớn

Công suất của máy làm mát không khí ICOOL IC-02 max đỉnh là 85W, khá là lớn và tạo ra lưu lượng gió khoảng 2.800 m3/h, làm mát đủ cho phòng ở có diện tích từ 20 đến 30 m2. Ngoài ra với đặc tính làm mát bằng hơi nước mà không phải gas lạnh, người dùng có thể bố trí thiết bị ở cả không gian đóng lẫn mở mà vẫn đạt hiệu quả làm mát tương đương.

Buồng thổi gió của máy được thiết kế với khả năng thổi gió 4 chiều, 3 cấp độ gió để người dùng sử dụng theo tùy hoàn cảnh, thời tiết khác nhau.  Sản phẩm khá thích hợp với nhiều không gian kiến trúc hiện đại, như là: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng làm việc, phòng đa chức năng, phòng họp, nhà hàng, quán ăn vừa,…

quạt điều hòa ICOOL IC-02
Máy làm mát không khí ICOOL IC-02 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các không gian phòng ở

Các tính năng chính

ICOOL IC-02 vận hành dựa trên nguyên lý bay hơi thông qua tấm lọc Cooling Pad được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và cơ chế làm mát không phun sương. Cơ chế này không những sẽ hạn chế được tình trạng khô da, rát cổ họng (thường gặp khi sử dụng điều hòa) đồng thời không gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của các thiết bị điện trong phòng.

Khả năng thổi gió mạnh và đều của ICOOL IC-02 có thể hạ nhiệt độ phòng tới 15 độ C so với môi trường ngoài một cách nhanh chóng. Ngoài ra do sử dụng loại cánh quạt turbo kép nên độ ồn khi vận hành của máy sẽ êm ru một cách đáng kinh ngạc. Theo như đo được thì độ ồn tối đa mà máy tạo ra chỉ ở ngưỡng 40 dB, gần như bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ lẫn tiếng quạt khi sử dụng thiết bị này. Trong trường hợp sử dụng một thời gian mà thấy độ ồn tăng lên, người dùng có thể tháo thiết bị ra và vệ sinh linh kiện bên trong để máy trở về nguyên bản nhé.

Ngoài khả năng lọc bụi, ICOOL IC-02 cũng được tích hợp công nghệ tạo ion âm để triệt tiêu các mùi hôi, vi khuẩn có trong không khí để tạo ra những luồng gió tinh khiết, không gây hại cho lá phổi của người dùng.

Với khả năng làm mát nhanh, tạo ra làn gió êm ái dễ chịu cho người dùng nhưng lại không tiêu thụ quá nhiều năng lượng điện. Dễ hiểu tại sao thời gian gần đây ICOOL IC-02 được quan tâm nhiều trên thị trường đến vậy.

Tổng kết

Có thể nói, quạt điều hòa ICOOL IC-02 là một sản phẩm chất lượng với khả năng làm mát hiệu quả, thiết kế đẹp và tiết kiệm năng lượng điện tối đa. Với tất cả những ưu điểm này, sản phẩm chính là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình ngày nay. Giá bán của sản phẩm dao động từ 2,5 – 3,7 triệu đồng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!