Quạt điều hoà iFan 1600i: Giải pháp làm mát toàn diện cho không gian rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát iFan 1600i là một trong những mẫu máy được ưa chuộng nhất trong năm. Sản phẩm được cải tiến về diện mạo, giữ nguyên hiệu suất làm mát mạnh mẽ cho không gian 80 - 1000m2.

Với mục đích giảm nhiệt độ trong mùa hè, quạt điều hoà đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Quạt điều hoà iFan 1600i là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về tính năng và hiệu suất. Là giải pháp làm mát cho không gian rộng được đông đảo nhà đầu tư lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy làm mát phục vụ cho mục đích kinh doanh, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.

Tổng quan thiết kế của quạt điều hoà iFan 1600i

Thiết kế của quạt điều hoà iFan 1600i có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, với màu trắng tinh tế kết hợp với một vài chi tiết xanh – cam nổi bật. Phù hợp phong cách nội thất của nhiều loại không gian khác nhau. Nhung với kích thước lớn 810x560x1445 mm, trọng lượng 44kg, máy khá chiếm không gian. Dù được trang bị hệ thống 4 bánh xe linh hoạt, nhưng việc di chuyển vẫn gặp khó khăn.

Quạt điều hoà không khí iFan 1600i có vỏ làm từ chất liệu ABS cao cấp, một loại nhựa tổng hợp chịu được va đập, chịu được nhiệt độ cao và độ bền cao. Với thiết kế vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS, sản phẩm không bị rỉ sét, không bị ăn mòn hay bị phai màu khi sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao. Hạn chế bám bẩn tốt, việc lau chùi vệ sinh cũng đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy làm mát iFan 1600i được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trên máy và điều khiển từ xa, giúp người sử dụng dễ dàng vận hành sản phẩm. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản với các phím chức năng cơ bản như: phím On/Off để tắt và mở máy, phím Speed để điều chỉnh tốc độ quạt, phím Cool để bật chế độ làm mát, phím Swing để đảo gió tự động từ trái qua phải, phím ion để tạo ion âm. Rất tiện cho việc theo dõi và tuỳ chỉnh của người dùng.

Máy iFan 1600i được trang bị một bình chứa nước lớn với dung tích 100 lít, giúp máy hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải thêm nước. Với dung tích này, máy có thể cung cấp không khí mát lạnh trong vòng 6-8 giờ, phù hợp cho một phòng có diện tích lên tới 100 m².

iFan 1600i

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát iFan 1600i

Quạt điều hoà iFan 1600i có công suất lớn với động cơ 750W – siêu khủng trên thị trường. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng tạo ra luồng không khí mát lạnh trong không gian lớn. Tốc độ quạt của sản phẩm cũng được điều chỉnh thành ba mức khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Vì iFan 1600i hoạt động với độ ồn không quá 58dB, nên người dùng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Đây là lựa chọn tốt cho việc sử dụng trong các phòng ngủ hoặc trong các không gian làm việc yêu cầu yên tĩnh.

Về tính năng, iFan 1600i hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên và cân bằng nhiệt để làm mát không khí. Từ đó, sản phẩm có khả năng lấy khí nóng ngoài trời và giảm nhiệt độ xuống 5 tới 10 độ C, duy trì nhiệt độ ở mức 26-28 độ C cân bằng độ ẩm cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp chức năng tạo ion âm, lọc bụi, khử mùi hôi không khí. Tiết kiệm điện năng vượt trội hơn các loại điều hòa thông thường đến 5 lần.

iFan 1600i

Có nên mua quạt điều hoà iFan 1600i không?

Nhìn chung, iFan 1600i là phiên bản cải tiến, thông minh hiện đại hơn so với dòng iFan 1600A. Phù hợp với nhiều không gian kinh doanh lớn có diện tích 100m2. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua hàng, bạn cũng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu và ngân sách. Vì iFan 1600i có giá thành khá cao.

Mong rằng với những thông tin trên về iFan 1600i, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm. Và đưa ra sự lựa chọn máy làm mát phù hợp nhất cho riêng mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!