Quạt điều hòa Kachi ESC12-20PC: Mang đến làn gió mát lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kachi ESC12-20PC là một sản phẩm máy lọc không khí tiên tiến, được thiết kế nhằm cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của bạn. Sản phẩm này có nhiều tính năng tiên tiến để đảm bảo rằng không khí được lọc sạch và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Máy làm mát Kachi ESC12-20PC Kachi ESC12-20PC là một sản phẩm máy làm mát có công suất 120W, thuộc hãng sản xuất nổi tại Nhật Bản. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, chiếc máy làm mát này đang là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quạt điều hoà cho không gian sống, làm việc thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài chia sẻ dưới đây

Thiết kế hiện đại của quạt điều hòa Kachi ESC12-20PC

Về thiết kế, Kachi ESC12-20PC có kích thước tổng thể là 103 x 46 x 28cm, đây là kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển và bảo quản khi không sử dụng. Cũng không chiếm không gian khi sử dụng ở những phòng kín. Bên ngoài, sản phẩm được thiết kế với màu trắng tinh khôi, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng.

Vỏ máy Kachi ESC12-20PC được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chắc chắn, bền đẹp, khả năng chịu va đập và chịu lực tốt. Giúp bảo vệ tối ưu cho các động cơ bên trong máy. Đồng thời chất liệu ABS cũng hạn chế bám bụi bẩn rất tốt, dễ vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn.

Quạt điều hòa Kachi ESC12-20PC được trang bị bảng điều khiển với nút nhấn và điều khiển từ xa. Giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh, tăng giảm công suất và mở/ tắt máy. Hệ thống đèn LED kết hợp với các nút bấm giúp người dùng dễ theo dõi các hoạt động của máy. Bảng điều khiển có thiết kế thông minh, đơn giản, tiện lợi, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển, tiết kiệm thời gian và công sức.

Kachi ESC12-20PC có dung tích bình chứa là 10 lít, đây là dung tích khá thấp so với công suất máy. Vì vậy người dùng cần lưu ý bổ sung nước thường xuyên khi sử dụng. Đây là điểm trừ lớn của sản phẩm. Đặc biệt bất tiện khi sử dụng vào ban đêm.

Kachi ESC12-20PC

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát Kachi ESC12-20PC

Kachi ESC12-20PC có công suất 120W, có hiệu năng mạnh mẽ. Nên thích hợp với nhiều không gian lớn, làm mát nhanh chóng. Với công suất này, sản phẩm có thể tạo ra luồng không khí mát mẻ và giảm nhiệt độ trong không gian. Vì vậy, nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng phục vụ cho mục đích sinh hoạt chung của gia đình và kinh doanh.

Máy làm mát không khí Kachi ESC12-20PC có độ ồn 50 dB. Đây là mức độ ồn rất thấp so với các sản phẩm quạt điều hòa trên thị trường. Với độ ồn thấp, sản phẩm không gây ảnh hưởng đến người sử dụng và người xung quanh. Thích hợp với những không gian yên tĩnh yêu cầu độ tập trung cao như: phòng học, phòng đọc, phòng làm việc và phòng ngủ.

Tính năng nổi bật của máy phải kể đến là tỏa ra hơi nước (không phun sương) sẽ không làm bạn quá lạnh như những điều hòa thông thường. Mà Kachi ESC12-20PC sẽ tỏa ra từng làn gió mát có độ lạnh nhẹ, dễ chịu tỏa rộng trong một không gian thoáng đãng.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất tiết kiệm điện năng. Nên dù sử dụng cho mục đích kinh doanh hay hộ gia đình đều rất thích hợp. Kachi ESC12-20PC so với điều hòa giảm đến 5 lần điện năng tiêu thụ.

Kachi ESC12-20PC

Có nên mua máy làm mát Kachi ESC12-20PC hay không?

Tóm lại, Kachi ESC12-20PC là một sản phẩm có hiệu năng vượt trội, thiết kế đẹp mắt. Là sản phẩm quạt điều hòa đáng được cân nhắc trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc có mua sản phẩm hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và ngân sách của người dùng.

Với những phân tích, đánh giá trên về quạt điều hòa Kachi ESC12-20PC mong rằng bạn đã có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!