Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19: Mạnh mẽ với công suất 200W làm dịu mát không khí nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 có công suất 200W tạo hơi nước làm dịu không khí hiệu quả, sử dụng ít hao phí điện năng của gia đình. Thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 20 - 25m2.

Mùa nắng nóng đang đến gần, nhu cầu tìm kiếm các giải pháp xua nóng, làm mát tăng lên đáng kể, nhất là các dòng quạt điều hòa. Trong đó, máy làm mát không khí Kangaroo KG50F1 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi sản phẩm sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, vẻ ngoài bắt mắt và độ bền cao. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây.

Tổng quan về thiết kế của quạt điều hòa Kangaroo KG50F19

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với màu trắng tinh tế. Thiết kế của quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 rất phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Kích thước thực tế là 405 x365 x1020 m và trọng lượng khoảng 11kg. Với màu trắng tinh tế, quạt có thể kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị bánh xe và tay cầm giúp di chuyển dễ dàng trong mọi không gian của gia đình.

Chất liệu vỏ của quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 được làm từ nhựa ABS cao cấp, giúp quạt trở nên chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Nhựa ABS được biết đến là loại nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực tác động mạnh mẽ, độ bền cao và dễ dàng trong việc gia công. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về độ bền của quạt khi sử dụng trong thời gian dài.

Bảng điều khiển của quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F19 được thiết kế khá đơn giản và rõ ràng. Với nút nhấn kèm màn hình hiển thị rõ nét, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng của quạt. Ngoài ra, điều khiển từ xa cũng được cung cấp, giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể điều khiển quạt từ xa mà không cần phải đến gần quạt.

Với dung tích bình chứa nước lên đến 20 lít, máy làm mát Kangaroo KG50F19 có thể sử dụng liên tục trong một thời gian dài mà không cần phải châm nước thường xuyên. Thang đo hiển thị mực nước trong suốt và rõ ràng giúp bạn có thể quan sát được lượng nước còn lại trong bình. Bên cạnh đó, việc châm nước vào bình cũng rất dễ dàng và tiện lợi.

Kangaroo KG50F19

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo KG50F19

Với công suất 200W, quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 có khả năng tạo hơi nước làm mát hiệu quả và sử dụng ít hao phí điện năng của gia đình. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện năng trong mùa hè nóng bức. Quạt có khả năng làm mát phòng có diện tích từ 20 – 25m2, làm cho không gian sống của bạn trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn.

Độ ồn của quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 là 40 – 60dB, tương ứng với tiếng thì thầm, văn phòng làm việc, sảnh yên tỉnh khách sạn. Không gây quá ồn ào khi vận hành quạt. Máy hoạt động vô cùng êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn hay gây ra tiếng ồn khó chịu.

Ngoài những công năng trên, Kangaroo KG50F19 còn được nhà sản xuất tích hợp các hiệu năng ưu việt khác. Phải kể đến đầu tiên là chức năng tạo ion âm, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, lọc và khử mùi không khí. Tiếp đến là hộp đá khô làm mát, đẩy nhanh tiến trình làm mát không gian. Và cuối cùng là cảm biến nhiệt độ phòng siêu nhạy để người dùng tiện theo dõi, tùy chỉnh chế độ hoạt động.

Kangaroo KG50F19

Có nên mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F19 không?

Xét về tổng thể, thì Kangaroo KG50F19 là sản phẩm hiện đại, đa nhiệm với nhiều công năng nổi bật mà các sản phẩm khác khó có được. Tuy nhiên, vì tích hợp quá nhiều công năng nên sản phẩm có giá thành khá cao. Và đôi khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ nhu cầu trước khi mua.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về Kangaroo KG50F19. Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!