Quạt điều hòa không khí iFan-360: Thiết kế bắt mắt, làm mát hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa iFan-360 là một sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao cả về mặt thiết kế, tính năng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời gian qua. Dưới đây là thông tin về quạt điều hòa  iFan-360.

Máy làm mát không khí iFan-360 có tính năng làm mát bằng hơi nước tự nhiên và nhờ các lỗ thông hơi tự đảo chiều, cung cấp luồng khí mát đều đặn. Chính nhờ vậy, nơi làm việc của bạn sẽ mát mẻ và trong lành hơn với độ ẩm được điều chỉnh tốt, giúp làn da của bạn dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt, máy không hề phun sương nên không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-360

Điều hòa không khí iFan-360 có thiết kế hình vuông với nhiều lỗ thông khí giúp tối đa việc làm mát cho không gian. Được bao bọc bởi loại nhựa cao cấp, bền bỉ và không bị bào mòn như những loại nhựa thông thường. Kích thước sản phẩm tương đối gọn 93cm x 60cm x 40cm và trọng lượng 18kg. Bên cạnh đó, bánh xe cũng được gắn vào để tăng thêm sự linh động.

Điều khiển bên trên sản phẩm bằng nút xoay, dễ dàng sử dụng và cũng không có gì cần lưu ý. Quạt không trang bị điều khiển từ xa nhưng vẫn rất tiện lợi và dễ điều chỉnh.

Thùng chứa nước có dung tích đến 40 lít. Cho phép máy được hoạt động tối đa trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần thay nước. Tín hiệu vang lên báo động cho mực nước không còn an toàn để sử dụng.

iFan-360

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Hoạt động với công suất 130W và lưu lượng gió 3600m3/h. Máy làm mát iFan 360 dùng cho không gian mở, có thể đối lưu không khí. Đồng thời quạt iFan-360 được sử dụng rộng rãi trong văn phòng, nơi làm việc, phòng khách, hội trường, phòng ngủ, các quán ăn nhà hàng, chợ trời…

Với độ ồn dưới mức 50dB. Gần như sản phẩm không hề phát ra tiếng động làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động xung quanh. Chính vì vậy, không gian luôn được đảm bảo độ yên tĩnh nhất định.

Quạt làm mát không khí iFan-360 còn có khả năng lọc không khí, bài trừ bụi bẩn, trả lại môi trường sống trong lành, mát lạnh. Đặc biệt, sản phẩm có thể thay thế máy lạnh thông thường nhờ khả năng làm mát cũng như khả năng tiết kiệm điện vô cùng đáng nể. Động cơ hoạt động bền bỉ, không tạo tiếng ồn.

Quạt điều hòa iFan-360 hoạt động bằng cách làm bay hơi nước qua tấm làm mát Cooling Pad, làm mát không khí nóng và thổi gió mát tự nhiên mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Quạt có thể dễ dàng hạ nhiệt độ trong nhà, mang đến luồng không khí mát mẻ, giảm nhiệt độ môi trường hiệu quả.

iFan-360

Có nên sử dụng quạt điều hòa không khí iFan-360 hay không?

Quạt điều hòa không khí iFan-360 mang đến những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời dựa trên nguyên lý hoạt động hiệu quả. Với công suất 1130W, sản phẩm còn có thể sử dụng ở mô hình quán cà phê nhỏ, quán ăn,…Dung tích bình chứa đến 40 lít cho phép sản phẩm hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Độ ồn thấp, tăng không gian yên lành cho khách hàng. Nhiều chế độ gió, kiểu gió phù hợp nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Với mức giá hợp lý, sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan-360 dần trở thành sản phẩm uy tín và đáng sử dụng. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm là việc quan trọng và cần rất nhiều thời gian. Người dùng cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định đúng đắn.

Vừa rồi là những thông tin xoay quanh quạt điều hòa không khí iFan-360. Mong rằng bài viết đã giúp cho người đọc hiểu hơn về các sản phẩm đồ gia dụng. Chúc cho quý đọc giả sẽ sớm tìm thấy được sản phẩm làm mát phù hợp trong thời gian mùa hè sắp tới.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!