Quạt điều hòa không khí iFan 800: Làm mát vượt trội, tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí iFan 800 mang đến không gian mát lành nhờ công suất 370W vượt trội. Nguyên lý làm mát bằng hơi nước, đem đến môi trường mát lạnh và lành mạnh.

Máy làm mát không khí iFan 800 được chế tạo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng rộng rãi cho cộng đồng. Kiểu dáng thân thiện với màu trắng bao phủ, công suất hoạt động lớn đem đến nhiều trải nghiệm tốt. Đặc biệt, thiết bị iFan 800 có khả năng làm mát tương đương máy điều hòa thông thường nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan 800

Máy làm mát không khí iFan 800 là một loại máy làm mát công nghiệp. Quạt điều hòa này sở hữu vẻ ngoài hình hộp với kích thước 860mm x 500mm x 1.340mm và trọng lượng 36kg. Bao bọc là một lớp nhựa ABS cao cấp vô cùng chắc chắn, bền bỉ và tạo điều kiện thuận lợi cho vệ sinh, lau chùi. Nhằm tăng tính cơ động cho sản phẩm, quạt được trang bị thêm 4 bánh xe linh hoạt. Giúp người dùng di chuyển giữa các không gian dễ dàng hơn.

Chế tạo thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại. Máy làm mát không khí iFan 800 sở hữu bản điều khiển bên phải sản phẩm, nhỏ gọn dễ sử dụng. Đồng thời, máy còn được hỗ trợ điều khiển từ xa, giúp tiện nghi hơn cho người tiêu dùng.

Dung tích nước cửa iFan 800  lên đến 120 lít. Cho phép máy làm mát iFan 800 hoạt động cả ngày trời mà không cần tốn thời gian đi thay nước mới. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy còn có âm thanh ra hiệu khi mực nước hạn chế. Giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng.

iFan 800

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Hoạt động dưới công suất khủng lên đến 370W. Quạt điều hòa iFan 800 thích hợp cho những mô hình diện tích lớn và thoáng như: các văn phòng làm việc, sảnh khách sạn, bệnh viện, hội trường, nhà hàng, quán nước,…Với lưu lượng gió 8000m3/h và khả năng làm mát trên diện tích gần 70m2.

Điểm ưu việt của iFan 800 độ ồn không vượt ngưỡng 60dB. Kết hợp khả năng lọc bụi bẩn tốt, xây dựng môi trường sống vô cùng lành mạnh và hợp lý. Tổng hệ thống có 3 tốc độ gió khác nhau, đáp ứng những nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn.

Quạt điều hòa không khí iFan 800 có chức năng tiết kiệm điện năng tạo không gian mát lạnh, giúp bạn không còn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu vì ẩm mốc trong phòng. Máy làm mát với làn gió tự nhiên sẽ không làm khô da như các sản phẩm làm mát thông thường.

Máy làm lạnh di động IFAN 800 chỉ tiêu thụ điện năng hơn 10% so với các dòng máy khác, đồng thời lượng nước lạnh tương đương với 8kg đá, giúp nhiệt độ phòng giảm ngay 4-5 độ C lập tức.

iFan 800

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan 800 hay không?

Cấu tạo của máy làm mát hơi sương iFan 800, mang đến tiện ích cho người dùng, cùng một số chức năng được ưa chuộng. Công suất hoạt động tốt lên đến 370W, làm mát mọi ngóc ngách với diện tích 70m2. Dung tích bình chứa nước tốt nhất từ trước đến giờ, cho phép quạt hoạt động cả ngày mà không lo lấy thêm nước. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn quạt và máy lạnh thông thường. Có thể tạo oxy, kháng khuẩn, xây dựng môi trường sống lành mạnh và an toàn. Với nhiều đặc điểm nổi trội, sản phẩm lại sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, việc lựa chọn tin dùng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố gia đình mà khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn.

Vừa rồi là những thông tin đầy hữu ích về máy làm mát không khí iFan 800. Hy vọng cộng đồng sẽ biết được nhiều hơn về các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ hiện nay. Chúc cho quý vị sớm tìm được sản phẩm làm mát hiệu quả và phù hợp nhất khi mùa hè đã đến.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!