Quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D: Giải pháp làm mát siêu tiết kiệm điện năng trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D sử dụng động cơ SD giúp đảm bảo quá trình vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm điện năng.

Mùa hè oi bức đã đến thì một chiếc quạt điều hòa như quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Sử dụng động cơ SD là công nghệ đột phá mạnh mẽ hoạt động êm ái, siêu tiết kiệm điện năng và đặc biệt là hạn chế bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D

Rapido RAC 130-D có kích thước 366x393x880(mm), với thiết kế hiện đại, kiểu dáng hình trụ, nhỏ gọn mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Vỏ quạt bằng nhựa, có màu sắc trắng – đen. Quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D được trang bị bảng điều khiển gồm những nút bấm cơ có màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa RAC 130-D còn tích hợp điều khiển từ xa sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Dung tích bình nước 12 lít và sản phẩm sử dụng linh hoạt nhờ bốn bánh xe dưới chân máy giúp dễ dàng di chuyển đến nơi cần sử dụng.

quạt điều hòa không khí rapido rac130-d

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D

Quạt điều hòa Rapido RAC 130-D có công suất 130W và lưu lượng gió đạt 1300m3/h. Với công suất này, quạt có thể làm mát được không gian rộng từ 30 đến 50 m2. Đáp ứng nhu cầu làm mát cá nhân và gia đình.

Điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng động cơ SD. Đây là công nghệ đột phá mạnh mẽ giúp quạt điều hòa hoạt động êm ái, siêu tiết kiệm điện năng và đặc biệt là hạn chế bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa Rapido RAC 130-D có 4 chức năng: làm lạnh, giữ ẩm, quạt, làm sạch không khí giúp cho không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe.

  • Chức năng làm ẩm: Một ưu điểm vượt trội mà bạn sẽ thích của quạt điều hòa không khí Rapido là chức năng làm ẩm được thiết kế riêng biệt. Chức năng này có tác dụng giúp làm ẩm không khí, không làm khô da. Và khi không muốn sử dụng chức năng này thì bạn có thể tắt nó đi.
  • Chức năng làm sạch không khí: Ionizer là một màng lọc i-on giúp làm sạch không khí, loại bỏ các hạt độc hại như bụi, phấn hoa, nấm mốc,…
  • Chức năng làm lạnh – Cooler: Khả năng làm lạnh mạnh mẽ giúp bạn và gia đình có thể xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D có 3 kiểu quạt điều chỉnh tốc độ từ thấp tới cao như normal, natural, sleep.

Ngoài ra, quạt điều hòa Rapido RAC 130-D có tính năng tự phát hiện các lỗi đang gặp phải. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có lỗi thì sẽ được thông báo lỗi lên màn hình hiển thị để người dùng có thể nhanh chóng khắc phục lỗi. Nhờ vậy sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt hơn, tránh trường hợp người dùng không biết lý do vì sao quạt điều hòa bị hỏng.

quạt điều hòa không khí rapido rac130-d

Có nên mua quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D hay không?

Xét về tổng thể thì  quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D là sản phẩm tốt mà bạn nên lựa chọn để làm mát trong mùa hè này.  Không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng mà còn mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho không gian gia đình bạn.

Tuy nhiên, sản phẩm có dung tích chứa nước chỉ có 12 lít, ít hơn so với các sản phẩm quạt điều hòa khác. Nếu bạn muốn làm mát trong thời gian dài thì phải tiếp nước thường xuyên cho quạt điều hòa.

Mong rằng với bài chia sẻ trên về quạt điều hòa không khí Rapido RAC 130-D bạn đã có được thông tin tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!