Quạt điều hòa là gì? Nên lựa chọn quạt điều hòa loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến một số sản phẩm quạt điều hòa tốt hiện nay để các bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát hiện đang được nhiều người dùng tìm mua trong mùa hè này. Thế nhưng để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với tái chính và nhu cầu sử dụng giữa hàng loạt các thương hiệu khác nhau thì không phải dễ dàng.

Quạt điều hòa là gì? 

Quạt điều hòa hay còn được gọi là máy làm mát không khí, điều hòa hơi nước…Quạt được làm mát bằng hơi nước, tận dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ cho không gian, lọc sạch không khí bằng ion âm mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Thiết bị này giúp giải nhiệt cho mùa hè nóng nực mang đến hiệu quả cao hơn so với các loại quạt máy chỉ tận dụng năng lượng motor để làm quay cánh quạt tạo sự luân chuyển không khí và tạo gió thông thường.

Gợi ý 4 dòng quạt điều hòa hot nhất hiện nay

Trong mùa hè này, nếu như bạn vẫn chưa tìm được chiếc quạt điều hòa nào ứng ý vậy thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé. 

1. Quạt điều hòa Delites FL-918

Quạt điều hòa Delites FL-918
Quạt điều hòa Delites FL-918

Quạt hoạt động với công suất 1200W giúp làm mát tốt trên diện tích phòng 30 – 40m2. Với chế độ đảo gió tự động lên – xuống, trái – phải giúp tăng hiệu quả và diện tích làm mát. Delites FL-918 có độ ồn từ 45dB – 55dB tương đương với tiếng thì thầm hay âm thanh rạp phim cách âm.

Quạt điều hòa Delites FL-918 được trang bị chức năng anion cho không khí thêm phần sạch và tốt cho sức khỏe của gia đình. Quạt tạo hơi nước làm mát cho không khí với dung tích bình chứa nước 12 lít cho thời gian sử dụng từ 7 – 12 tiếng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng tùy chỉnh với 3 tốc độ gió, thêm 3 chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên vô cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng.

2. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F
Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Midea AC120-15F có thiết kế đơn giản, gọn gàng và trang bị thêm bánh xe giúp việc di chuyển quạt đến mọi vị trí trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Quạt có chức năng tạo hơi nước kết hợp với công suất 60W giúp làm mát không gian có diện tích từ 8 – 10m2. Midea AC120-15F hoạt động với độ ồn từ 40 – 60dB tương ứng với tiếng thì thầm, văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn.

Quạt điều hòa Midea AC120-15F được trang bị chức năng tạo ion lọc không khí trong sạch giúp gia đình bạn có sức khỏe tốt hơn. Quạt có dung tích bình chứa nước lên đến 15 lít cùng thang đo hiển thị mực nước vô cùng tiện lợi. Bảng điều khiển nút nhấn vô cùng đơn giản và tùy chỉnh chức năng nhanh chóng. Chế độ hẹn giờ tắt lên đến 7h cho phép người dùng sử dụng quạt vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

3. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62

Kangaroo KG50F62 có kích thước lớn phù hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng, các sảnh chờ hay hội trường…Với bánh xe di chuyển dễ dàng trong mọi không gian. Kangaroo KG50F62 hoạt động với công suất mạnh mẽ 100W tạo ra lưu lượng gió 3700m3/h cung cấp hơi nước làm mát tốt cho không gian có diện tích từ 25 – 30m2.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62 có dung tích bình chứa nước 33 lít sử dụng chế độ hơi nước liên tục trong 10 – 15 người. Do đó, người dùng không cần phải châm nước nhiều lần trong ngày. Ngoài ra, quạt còn có thang đo hiển thị mức nước dễ dàng quan sát khi châm nước.

4. Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04000B

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04000B
Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04000B

Quạt có màu trắng xanh vô cùng nổi bật, đẹp mắt cùng kết cấu lớn nhưng lại có 4 bánh xe nên dễ dàng trong việc di chuyển, Daikiosan DKA-04000B có công suất hoạt động đến 160W tạo lưu lượng gió 4000m3/h thích hợp cho diện tích làm mát từ 25 – 30m2.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-04000B có dung tích bình chứa nước 40 lít sử dụng được khoảng 10 tiếng. Vỏ ngoài được gắn thang đo thể hiện mức nước với các vạch rõ ràng. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt được lượng nước ở trong bình, châm nước kịp thời khi bình cạn.

Bài viết trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến những dòng quạt điều hòa tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!