Quạt điều hòa Midea AC100-U dùng có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết, hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu những đặc điểm của chiếc quạt điều hòa Midea AC100-U để xem nó sử dụng có tốt không nhé.

Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Midea AC100-U

Cũng như bao dòng quạt điều hòa trên thị trường nói chung hay quạt điều hòa Midea nói riêng, AC100-U sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Tính năng làm mát: AC100-U có thể làm mát không khí xung quanh bằng tấm làm mát đặt sau lưng thân máy. Ngoài ra quạt còn giúp tạo sự cân bằng độ ẩm để không khí trở nên mát mẻ, giữ cho các tế bào da không bị khô khi khi ngồi trước quạt trong thời gian dài.

quạt điều hòa midea ac100-u có tốt không

  • Tạo ion âm: Bên cạnh chức năng làm mát, AC100-U còn được tích hợp tính năng tạo ion, giúp người dùng có thể cải thiện khả năng hô hấp, hỗ trợ tim phổi, đồng thời lọc các hạt bụi mang diện tích dương trong phòng.
  • Chế độ thổi gió: Midea AC100-U có 3 chế độ thổi gió cho phép người dùng lựa chọn chế độ phù hợp hoàn cảnh, có thể tùy chỉnh linh hoạt bằng nút bấm trên bảng điều khiển.

quạt điều hòa midea ac100-u có tốt không

  • Chế độ hẹn giờ thông minh: quạt điều hòa Midea AC100-U linh hoạt trong việc sử dụng với chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 4 tiếng. Sau khi hết thời gian hẹn trước, quạt sẽ tự động tắt mà không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của người dùng.
  • Remote điều khiển: quạt có remote điều khiển để người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách tiện lợi nhất mà không cần lại gần thiết bị.

quạt điều hòa midea ac100-u có tốt không

  • Bình chứa dung tích 7 lít: với dung tích này, AC100-U có thể hoạt động với thời gian dài hơn mà không cần châm nước nhiều lần sau đó. Mỗi khi nước hết, bơm sẽ tự động tắt và thông báo đến người dùng bằng đèn báo để châm thêm nước.

quạt điều hòa midea ac100-u có tốt không

  • Khay đựng đá khô: đi kèm theo quạt là hai hộp đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát, nhanh chóng xoa dịu bầu không khí oi bức ngày hè.

quạt điều hòa midea ac100-u có tốt không

Nhìn chung thì đây là những đặc điểm thường thấy ở quạt điều hòa rồi, hầu hết các model mới hiện nay đều được trang bị các tính năng như vậy chỉ khác ở một vài thông số như công suất, dung tích bình chứa mà thôi.

Quạt điều hòa Midea AC100-U có tốt không?

Sau khi đã tham khảo qua một số đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Midea AC100-U, tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thiết bị này sử dụng có tốt không. Thực ra mà nói các dòng quạt điều hòa trên thị trường đều có chức năng làm mát tương đương, không đánh giá được loại nào tốt hơn loại nào, chỉ có sản phẩm nào thỏa mãn được nhu cầu tiêu dùng tốt hơn thôi. Vậy cho nên muốn biết sản phẩm này có tốt không thì ngoài trải nghiệm thực tế chúng ta có thể tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm này.

 

Thông qua tìm hiểu, Websosanh đã tổng hợp được một số đánh giá của người dùng như sau.

  • AC100-U dùng tốt, bền, quạt chạy rất êm không gây ra tiếng ồn, lượng nước đủ dùng cho một đêm.
  • Thiết kế remote hơi sơ sài, nhìn không bắt mắt mà cũng thiếu chế độ ngủ. Công suất 50W nhưng cảm giác sử dụng thực tế khá mạnh. Nếu có thêm đồng hồ đo nhiệt độ nữa thì tuyệt vời.
  • Máy chạy tương đối êm, không hao điện.

Trên đây là đánh giá của những người đã trải nghiệm sản phẩm thực tế, căn cứ theo đó hẳn bạn cũng tự có thể phán đoán AC100-U là tốt hay không rồi. Cá nhân mình thì thấy trong tầm giá 2 triệu đồng chiếc quạt điều hòa này rất đáng để mua, yếu tố làm mát trước hết không bàn đến nhưng tiết kiệm điện và không gây tiếng ồn là đã đủ để thuyết phục rồi, hơn nữa Midea là thương hiệu lớn, sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng nên cũng khá yên tâm khi sử dụng. Vậy còn bạn, bạn thấy thế nào?

Giá bán quạt điều hòa Midea AC100-U trên thị trường

Như đã nói ở trên, Midea AC100-U nằm trong phân khúc quạt điều hòa dưới 2 triệu đồng, một số nơi có thể bán thấp hơn, có nơi bán cao hơn nhưng cũng không chênh lệch quá nhiều. Để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn nên tìm tới địa chỉ phân phối chính thức của Midea, trong trường hợp không có điều kiện đi mua thì có thể mua online nhưng hãy tìm đến các địa chỉ mua hàng tin cậy nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có nhận định khái quát về chiếc quạt điều hòa Midea AC100-U này. Chúc bạn và gia đình có một mùa hè nói không với cái nóng!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!