Quạt điều hòa Nagakawa có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn còn nhiều người băn khoăn về giá cả cũng như là chất lượng của quạt điều hòa Nagakawa. Vậy quạt Nagakawa có tốt không? Hãy theo dõi bài viết sau đây Websosanh nhé!

Trong những năm gần đây, bên cạnh điều hòa, quạt điều hòa là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè oi bức bởi những ưu điểm như nhỏ gọn, dễ lắp đặt mà giá cả lại phải chăng. Quạt điều hòa Nagakawa là một sản phẩm mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc quạt điều hòa này cũng như những công dụng tuyệt vời của nó mà bạn không thể bỏ qua.

Ngồn gốc quạt điều hòa Nagakawa

Ngồn gốc quạt điều hòa Nagakawa

Đối với bất kỳ ai trước khi quyết định mua một sản phẩm đều muốn tìm hiểu xem nguồn gốc xuất xứ của nó có đảm bảo hay không. Bởi những nhà sản xuất uy tín luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với chế độ hậu mãi tốt hơn. Quạt làm mát Nagakawa được sản xuất bởi Nagakawa Corporation, một tập đoàn hoạt động nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh và đồ gia dụng với sản phẩm chính là điều hòa, tủ đông và máy làm mát.

Tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đang được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Vậy còn lý do gì mà bạn có thể bỏ qua chiếc máy làm mát này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong phần tiếp theo.

Quạt điều hòa Nagakawa có thực sự tốt không?

Phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau

Quạt điều hòa Nagakawa có thực sự tốt không?

Với thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình bắt mắt, màu sắc trang nhã, sang trọng, quạt làm mát Nagakawa phù hợp với nhiều dạng không gian khác nhau từ không gian kín, bán mở đến không gian mở.

Hiện nay, nhiều gia đình thiết kế kiến ​​trúc theo dạng bán mở để lấy nhiều ánh sáng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, thiết kế này cũng khiến mùa hè trở nên nóng hơn vì nhiều khí nóng vào nhà hơn. Trong khi đó, máy lạnh chỉ phù hợp với không gian kín. Chính vì vậy, nhiều gia đình phải đau đầu trong việc lựa chọn lối kiến ​​trúc phá cách để giảm bớt cái nóng nực của mùa hè hay cố gắng chịu đựng để không gian ngôi nhà được nguyên vẹn.

Quạt làm mát Nagakawa ra đời hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này. Với ưu điểm về thiết kế, quạt Nagakawa không tốn nhiều diện tích trong nhà, không cần ống đồng lộn xộn như điều hòa, không cần không gian kín vì máy làm mát hoạt động trên nguyên lý làm bay hơi nước kết hợp với gió tạo thành không khí lạnh. Với những lĩnh vực sử dụng khác nhau, quạt làm mát không khí Nagakawa có nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn.

Quạt điều hòa Nagakawa tiết kiệm lên đến 90% năng lượng tiêu thụ

Mùa hè là thời điểm tiêu thụ điện năng cao nhất trong năm ở Việt Nam và nó cũng chính là mỗi lo lắng chi tiêu tiền điện cho các hộ gia đình. Quạt Nagakawa hoạt động dựa trên nguyên lý làm bay hơi nước không phun sương, không tạo ẩm, sử dụng công nghệ hiện đại nên rất tiết kiệm điện. Đây là một trong những ưu điểm khiến chiếc máy làm mát này rất phù hợp với các gia đình Việt bởi tính kinh tế mà nó mang lại.

Làm mát tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

Máy làm mát không khí Nagakawa không sử dụng chất liệu độc hại, ảnh hưởng đến môi trường, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, việc sử dụng hơi nước để làm mát và tạo ion âm nên thiết bị này không gây khô da, khô niêm mạc mũi như một số loại điều hòa trên thị trường nên rất tốt cho sức khỏe, nhất là khi gia đình bạn có người già, người đau ốm, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Với hệ thống làm mát không phun sương, tạo độ ẩm hợp lý, người dùng không phải lo lắng máy sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử hay gây ra tình trạng ẩm mốc như máy làm mát phun sương.

Hệ thống lọc không khí công nghệ cao

Quạt điều hòa Nagakawa có hệ thống lọc không khí công nghệ cao

Với thiết kế 2 lớp lọc, tấm làm mát Cooling Pad và tấm lọc trong máy có chức năng loại bỏ một số bụi bẩn cực nhỏ và vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa trong không khí bằng cách hút, lọc bụi bẩn nhờ bộ lọc bụi tiêu chuẩn cao. Quạt Nagakawa giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Chức năng ưu việt đa dạng

Quạt Nagakawa có tính năng đảo gió 4 chiều tự động giúp phân bổ đều không khí mát trong phòng. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS / PP nguyên chất, bền bỉ, tăng tuổi thọ gấp 2 lần so với các loại nhựa thông thường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, máy còn sử dụng động cơ tiên tiến và siêu bền với động cơ được sử dụng 100% đồng nguyên chất cho hiệu suất hoạt động mạnh hơn gấp rưỡi. Chế độ điều khiển thông minh giúp người dùng có thể hẹn giờ linh hoạt từ 8 đến 24h.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!