Quạt điều hòa Nagakawa NFC1102 - thiết bị làm mát tuyệt vời cho quán ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua thiết bị làm mát chất lượng cho quán ăn, không gian rộng lớn tới 80m2 thì dòng quạt điều hòa này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

Mùa hè trong những năm gần đây chứng kiến những đợt nắng nóng lên tới cực điểm với mức nhiệt có khi lên tới 39 – 40 độ C – khiến cơ thể chúng ta khó có thể chịu đựng được với chỉ những thiết bị làm mát thông thường. Trong khi đó, điều hòa lại quá đắt đỏ, và do đó, các loại quạt điều hòa xuất hiện như một “cứu tinh” cho khá nhiều người.

Thương hiệu quạt điều hòa Nagakawa là một trong những thương hiệu quạt điều hòa có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng vì đây là một trong những thương hiệu lớn trong khi mức giá lại khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

quạt điều hòa nagakawa
Quạt điều hòa Nagakawa NFC1102

Quạt điều hòa Nagakawa NFC1102 là một trong những dòng quạt điều hòa chất lượng tốt và là một sự lựa chọn ổn cho các không gian rộng tới 80m2.

Máy làm mát không khí NAGAKAWA NFC1102 – giải pháp điều hòa tối ưu cho KHÔNG GIAN MỞ Máy làm mát NAGAKAWA NFC1102 được thiết kế tông màu trắng xanh trang nhã phù hợp với mọi không gian phòng. Thân máy được thiết kế bằng nhựa ABS nguyên chất, dẻo dai thân thiện với môi trường và tăng độ bóng bẩy cho sản phẩm.

Tích hợp ba chế độ quạt gió quạt điều hòa Nagakawa NFC502 có 3 chế độ quạt gió – đáp ứng mọi mục đích sử dụng của gia đình bạn: chế độ quạt tiêu chuẩn, quạt tự nhiên và quạt khi ngủ.

Tấm lọc công nghệ cao – lọc sạch không khí Tấm lọc có tác dụng ngăn lại các phần tử bụi vô cùng nhỏ trong không khí và các loại vi khuẩn, nấm mốc, mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành, mát lạnh. Đặc biệt phù hợp cho sức khỏe trẻ nhỏ và người già.

Chế độ hẹn giờ thông minh Với thời gian hẹn giờ thông minh, mang đến giấc ngủ không lo ngại về thời gian. Dung tích bình nước lớn Máy làm mát NAGAKAWA NFC1102 có thể tích bình chứa nước lớn 80 lít . Làm mát tự nhiên trong thời gian dài 10h – 12h, thuận tiện cho việc sử dụng.

Giá quạt điều hòa Nagakawa NFC1102 hiện được bán với mức giá là 8,800,000 đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!