Quạt điều hòa nakami có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cái nóng đã khiến lượng người tiêu dùng tìm kiếm tham khảo sản phẩm quạt điều hòa nakami lên tới 400% cùng kì năm ngoái có khiến bạn tò mò xem quạt điều hòa nakami có tốt không nên mua không và giá bao nhiêu không? Nếu có thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ quạt điều hòa nakami ở đâu ?

Quạt điều hòa nakami là thương hiệu quạt điều hòa của Việt Nam do công ty cơ điện lạnh Đại Việt sản xuất đã khá nổi tiếng với dòng sản phẩm quạt điều hòa Daikio. Do cái tên rất Nhật bản nên thường bị người tiêu dùng hiểu nhầm là quạt điều hòa nhật bản.

Quạt điều hòa nakami có tốt không ?

Với cơ chế làm mát dựa vào hơi nước, nhưng không làm ẩm các thiết bị trong gia đình, máy làm mát không khí Nakami với tấm cooling pad đặc biệt, giúp không khí trở nên mát mẻ sau khi đi qua, và từ đó làm mát không khí trong không gian xung quanh.

Không chỉ có khả năng làm mát không khí với việc duy trì nhiệt độ từ 20 – 25 độ C, hệ thống lưới lọc bụi, khuẩn và mùi trên tấm trao đổi nhiệt của các dòng air cooler Nakami cũng giúp không khí được trong lành và thoáng đãng hơn, do đó đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm mát phòng trong những ngày nắng nóng cho trẻ em, trẻ sơ sinh và bà bầu…

Quạt điều hòa nakami có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Quạt điều hòa nakami có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

 Ngoài ra, với việc được chế tạo dựa trên những vật liệu chất lượng, cao cấp vừa an toàn cho sức khỏe người dùng, vừa hết sức bền bỉ sau thời gian sử dụng, nên máy làm mát không khí Nakami có được sự hài lòng từ người tiêu dùng đã từng sử dụng Nakami.

Bên cạnh chất lượng, máy làm mát Nakami cũng được trang bị nhiều chức năng phụ trợ với chế độ quạt gió 3 cấp, cùng với hệ thống điều khiển từ xa, tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng.

Giá quạt điều hòa nakami bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm của quạt điều hòa Nakami khá đa dạng với đầy đủ các model và mức công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau dao động trong khoảng từ 2 – 6 triệu đồng, chính vì thế người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được máy làm mát Nakami phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Chi tiết xem thêm quạt điều hòa Nakami

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!