Quạt điều hòa Saiko AC-3600: Sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Saiko AC-3600 là sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, giúp mang lại không khí mát mẻ trong mùa hè oi bức. Vậy chiếc quạt làm mát không khí này có những tính năng gì?

Quạt điều hòa Saiko AC-3600 là một sản phẩm quạt điều hoà hiện đại, được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt giúp mang lại không khí mát mẻ cho người dùng trong mùa hè oi bức. Đây là một trong những sản phẩm quạt điều hòa đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm của Saiko trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế: Hiện đại và tiện dụng

Saiko AC-3600 được thiết kế dạng hộp đứng với kích thước tổng thể là 52x36x93 (cm), trọng lượng khoảng 8 kg. Thân máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp mang lại độ chắc chắn và bền bỉ cao, mặt kính hiện đại, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Quạt có thiết kế nhỏ gọn với bánh xe dưới đế giúp tăng tính di động, người dùng có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Quạt có thiết kế kiểu dáng đơn giản và hiện đại với gam màu trắng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc.

Sản phẩm quạt điều hòa đến từ thương hiệu Saiko còn có chức năng điều khiển từ xa giúp người dùng không cần di chuyển mà vẫn có thể điều chỉnh được tốc độ gió, hẹn giờ, bật tắt quạt cực kỳ tiện lợi. Bảng điều khiển trên quạt được điều chỉnh bằng 3 núm vặn dễ hiểu.

quạt điều hòa saiko ac-3600

Bình chứa nước của quạt có dung tích 35 lít giúp đảm bảo thời gian làm mát kéo dài và giảm tần suất phải thay nước. Quạt có thiết kế thang hiển thị mực nước trên thân máy làm mát giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thêm nước vào bình kịp thời, hạn chế tình trạng cạn nước.

Công suất – Độ ồn – Tính năng của quạt điều hòa Saiko AC-3600

Công suất mạnh 130W

Với công suất hoạt động lên đến 130W, quạt điều hòa Saiko có khả năng làm mát diện tích phòng lên tới 20 – 25m2. Với công suất này thì bạn có thể sử dụng quạt trong gia đình ở phòng khách lớn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó ở không gian rộng thoáng như quán cà phê, quán ăn, ngoài hiên nhà.

quạt điều hòa saiko ac-3600

Độ ồn nhỏ, vận hành êm ái

Quạt điều hoà AC-3600 có mức độ ồn dưới mức 56dB. Máy quạt hoạt động êm ái không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.

Nhiều tính năng thông minh, đa dạng

Quạt Saiko AC-3600 có chế độ hẹn giờ tới 12 tiếng giúp người dùng có thể điều chỉnh thời gian sử dụng và tiết kiệm điện năng. Đèn LED sáng tối ở đèn báo nước, đảm bảo người dùng có thể quan sát tình trạng bình nước dễ dàng.

Quạt được thiết kế 3 tốc độ gió cùng với chế độ làm mát cùng làm ẩm. Đặc biệt, với chế độ làm mát độc lập, quạt có thể làm mát được ngay cả khi không có bình nước.

Bên cạnh đó quạt còn được trang bị tấm chắn côn trùng và lọc bụi giúp làm sạch không khí, bảo vệ máy. Tấm lọc bụi giúp không khí thêm trong lành và ngăn côn trùng xâm nhập. Điểm đặc biệt của Saiko AC-3600 là tính năng làm ẩm giúp cải thiện độ ẩm trong không khí, tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong mùa khô.

Quạt có tính năng khử mùi hiệu quả, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không khí. Điều này mang đến cho người dùng không gian sống luôn trong lành, thơm mát.

Có nên mua chiếc máy làm mát không khí Saiko AC-3600?

Quạt điều hòa Saiko AC-3600 là một sản phẩm có nhiều ưu điểm về chất lượng, khả năng làm mát và tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt điều hòa chất lượng cao với thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Hiện nay, máy làm mát không khí này đang được bán với giá rẻ chỉ khoảng 2.390.000 đồng.

quạt điều hòa saiko ac-3600

Tóm lại, quạt điều hòa Saiko AC-3600 là một thiết bị làm mát rất đáng để sở hữu trong mùa hè này. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy làm mát chất lượng tốt, giá rẻ đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!