Quạt điều hòa Sumika D60: Vừa mát, vừa tiết kiệm điện!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sumika D60 với thiết kế gọn gàng, công suất làm mát lớn nhưng rất tiết kiệm điện năng sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp với mọi gia đình.

Sumika D60 là một trong những sản phẩm quạt điều hoà được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp và tính năng nổi bật, mẫu quạt làm mát này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về các mục của sản phẩm.

Tổng quan thiết kế của Sumika D60

Mẫu quạt điều hòa Sumika này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với kích thước 460 x 760 x 1100mm, máy có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị điều khiển từ xa thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ mà không cần phải đến gần máy.

Sumika D60
Quạt điều hòa Sumika D60 được trang bị mức công suất lớn, hiệu quả làm mát tốt ở không gian từ 35 – 40 m2

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật

Được trang bị mức công suất lên đến 220W, máy làm mát Sumika D60 cung cấp hiệu suất làm mát cực kỳ mạnh mẽ so với quạt điện thường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí vận hành đến 80% so với điều hòa không khí. Bên cạnh đó máy chạy cũng khá êm, độ ồn tối đa chỉ ở ngưỡng 60dB nên hoàn toàn không mang đến sự khó chịu cho người dùng.

Sản phẩm có bình chứa dung tích 60 lít, rất nhiều và với lượng nước tiêu thụ mỗi giờ khoảng 3 – 5 lít thì nó có thể làm mát liên tục từ 12 – 20 tiếng thì chúng ta mới cần châm thêm nước. Ngoài ra nếu bạn thường quên châm nước thì có thể kết nối trực tiếp nguồn nước với quạt, như vậy thì đảm bảo quạt sẽ không bao giờ có tình trạng thiếu nước nữa.

Trong quá trình sử dụng, nước trong bình chứa lâu ngày không thay cũng sẽ không đảm bảo vệ sinh, chúng ta có thể dùng van xả nước để xả hết nước cũ đi và thay thế nước mới, như thế sẽ tốt hơn.

Về mặt tính năng, máy làm mát không khí này sẽ được tích hợp những công nghệ phổ biến, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm mát mẻ và thoải mái nhất.

  • Đầu tiên, quạt sẽ làm mát hoàn toàn bằng cơ chế bốc hơi hơi nước, rất an toàn và trong lành, luồng gió thổi ra có độ tinh khiết cao và không hàm chứa hơi nước nên không gây hại tới sức khỏe người dùng hay các thiết bị điện tử trong phòng.
  • Bên cạnh đó, chế độ đảo gió của quạt cũng đa dạng để luồng gió có thể dễ dàng luân chuyển khắp phòng, giúp không gian ở của bạn luôn ngập tràn sự tươi mát  và tinh khiết.
  • Nếu sử dụng máy và ban đêm, chế độ hẹn giờ bật/tắt sẽ tỏ ra vô cùng hữu dụng, giúp bạn quản lý lượng điện tiêu thụ một cách hiệu quả nhất.
Sumika D60
Tính năng và công dụng của Sumika D60 thích hợp để sử dụng ở các phòng ngủ, phòng khách, hoặc mô hình kinh doanh hàng quán, nhà xưởng

Có nên mua quạt điều hòa Sumika D60 hay không?

Sumika D60 là một sản phẩm quạt điều hoà tốt đáng để chúng ta cân nhắc. Với công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp, tính năng nổi bật và lượng tiêu thụ điện năng không cao, sản phẩm này không những sẽ là thiết bị làm mát hiệu quả trong không gian nhà ở mà còn có thể ứng dụng vào các hoạt động kinh doanh khác.

Mặt khác, giá của Sumika D60 cũng tương đối dễ chịu, chỉ với 3 triệu đồng là ta đã có thể sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả rồi. Mức giá này tương đối xứng tàm với mức công suất và hiệu quả làm mát của thiết bị.

Tóm lại, nếu gia đình bạn đang cần một mẫu quạt điều hòa vừa hiệu quả, giá lại phải chăng thì Sumika D60 có thể là một lựa chọn tốt. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!