Quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 đã chinh phục khách hàng khó tính như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên lựa chọn quạt điều hòa để thay thế cho thế hệ máy lạnh ở thời điểm nóng bức như hiện tại hay không ? Cùng tham khảo thêm về dòng quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 nhé !

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 đã chinh phục khách hàng khó tính như thế nào? Với tiết trời oi ả có khi lên đến 41 độ C như hiện tại thì sử dụng máy lạnh trong thời gian dài cũng không phải giải pháp hữu hiệu vì dễ gây hiện tượng khô da và tiêu tốn nhiều năng lượng điện, thậm chí còn gây ra hiện tượng sốc nhiệt khi chuyển từ không gian ngoài trời vào ngồi máy lạnh.

Review chi tiết về quạt điều hòa Sunhouse SHD7757

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Nhu cầu tiêu dùng hiện nay luôn đi kèm với nhu cầu thẩm mỹ, vì thế khi chọn dù chỉ là quạt điều hòa thì yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng. Quạt điều hòa 7757 có động cơ làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, mặt kính hiện đại, màu sắc trang nhã và sử dụng tốt ở không gian lên đến 50m2.

quạt điều hòa sunhouse shd7757

Tiết kiệm khối lượng điện năng lớn

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 cực giảm thiểu việc chi trả tiền tiêu thụ điện. Khi sử dụng sẽ đem cho người tiêu dùng sự thoải mái, hài lòng vì chi phí điện phải chi trả trong mùa nóng này chỉ bằng 15% so với điều hòa không khí thôi.

Thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng

Ngồi nhiều giờ liền trước các loại quạt truyền thống chắc chắn sẽ gây ra hiện tượng khô da, bong tróc da, khô rát cổ họng. Tuy nhiên những vấn đề này sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi dùng quạt điều hòa Sunhouse SHD7757. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 cũng không mang hạt sương đầy nước trong luồng gió như quạt phun sương, tốt cho hệ thống hô hấp.

Đa dạng các hướng làm mát

Đối với người tiêu dùng không thích quạt thổi gió theo một hướng nhất định thì chắc chắn phải chọn quạt điều hòa Sunhouse SHD7757. Cơ chế xoay đảo chiều gió mát linh động trợ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo các hướng sang trái phải tự động và lên xuống bằng tay.

quạt điều hòa sunhouse shd7757

Dung tích chứa nước lớn

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 có dung tích lên đến 45 lít, có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cần bơm thêm. Bạn cũng có thể theo dõi mực nước ở phía mặt trước của sản phẩm.

quạt điều hòa sunhouse shd7757

Tích hợp nhiều chức năng

Khi quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 ở chế độ làm mát, máy bơm sẽ hoạt động để đẩy nước trong bình lên làm ướt các tấm làm mát. Khi bình cạn nước, máy bơm sẽ tự động ngắt hoạt động để hạn chế bơm khô. Tính năng này cũng giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, thiết bị trở về chế độ quạt gió thông thường.

Thuận tiện trong việc điều khiển

Sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 được trang bị bảng điều dạng núm xoay và nút ấn kèm theo là chú thích tiếng Việt rất dễ sử dụng. Ở thân máy còn được lắp sẵn có 4 bánh xe lớn để người dùng dễ dàng di chuyển từ không gian này sang không gian khác mà không tốn quá nhiều sức.

Có hay không cho việc đầu tư quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 ?

Với thời tiết oi ả của hiện tại thay vì dùng máy lạnh thì quạt điều hòa Sunhouse SHD7757 là phương án thích hợp cho cả sức khỏe lẫn sự tiết kiệm điện hằng tháng. Giá của thiết bị làm mát này hiện tại chỉ khoảng 3 triệu đồng, là một lựa chọn đầu tư hợp lý đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình. Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ vào đúng những ngày nắng nóng, quạt điều hoà chắc chắn sẽ tỏ ra hữu ích hơn so với điều hoà nhiệt độ, luồng gió tự nhiên và mát mẻ sẽ khiến các bà mẹ và trẻ nhỏ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Bài viết trên đã tóm tắt toàn bộ các ưu điểm nổi bật của sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse SHD7757. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!