Quạt treo tường Coex CW-7210 đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm chiếc quạt chất lượng, giá tốt cùng hiệu quả làm mát vượt trội chắc chắn quạt treo tường Coex CW-7210 là gợi ý đáng để lựa chọn.

Khi nói tới dòng quạt treo tường chất lượng, giá rẻ thì chắc chắn model Coex CW-7210 là một sự lựa chọn phù hợp. Để hiểu rõ hơn quạt treo tường Coex CW-7210 đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Thiết kế quạt Coex CW-7210 tinh tế, hiện đại

Coex CW-7210 là một trong những mẫu quạt treo tường thế hệ mới hiện nay, ra mắt thị trường cách đây không lâu. Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng cùng kích thước vừa phải nên không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt. Đồng thời với gam màu trắng trang nhã, nên dù lắp đặt ở không gian nào đều tạo điếm nhấn ấn tượng hiệu quả.

Thiết kế quạt Coex CW-7210 tinh tế, hiện đại
Thiết kế quạt Coex CW-7210 tinh tế, hiện đại

Bên cạnh đó, quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kết hợp cùng thân quạt gắn tường chắc chắn giúp quá trình hoạt động an toàn và bền bỉ hơn. Đồng thời, phần lồng quạt cũng được thiết kế với các nan đan khít, giúp quá trình sử dụng gần an toàn hơn, cũng như có thể dễ dàng tháo lắp để hỗ trợ việc vệ sinh nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, quạt treo tường Coex CW-7210 có thiết kế hệ thống điều khiển dạng núm xoay tiện lợi, kết hợp cùng dây giật. Người dùng chỉ cần giật dây là núm xoay sẽ tự động chuyển động xoay theo từng tốc độ gió tương ứng. Phần núm xoay này được làm bằng chất liệu Crome siêu bền, giúp tăng độ cứng, khả năng chống mài mòn, cũng như bề mặt luôn sáng bóng, dễ vệ sinh.

Đặc biệt, một vấn đề thường gặp khi sử dụng quạt treo tường chính là tích tụ nhiều bụi bẩn, vì lắp đặt trên cao nên việc vệ sinh cũng hạn chế hơn, lâu ngày làm giảm hiệu suất của quạt. Tuy nhiên, với quạt Coex CW-7210 được thiết kế dễ dàng tháo lắp, cùng với chất liệu hạn chế bám bụi bên việc vệ sinh cũng tiện lợi hơn, cũng như gia tăng tính bền bỉ cho sản phẩm hơn.

Chức năng quạt treo tường Coex CW-7210 hiện đại, hiệu quả làm mát cao

Bên cạnh thiết kế tinh tế, Coex CW-7210 còn tạo được sức hút với người tiêu dùng bởi chính chất lượng, hiệu quả làm mát của sản phẩm.

Cụ thể, quạt treo tường Coex CW-7210 được thiết lập với 3 tốc độ gió tiện lợi, dễ dàng tuỳ chỉnh với nút xoay và dây kéo để người dùng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra, quạt có công suất hoạt động lên tới 50W, cùng với việc sử dụng 5 cánh quạt có sải cánh lên tới 40cm nên hiệu quả làm mát được đánh giá cao hơn. Đồng thời, Coex CW-7210 hoạt động cực kỳ êm ái khi sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, cùng với việc đảm bảo các tiêu chuẩn về độ ồn, tính an toàn và tiết kiệm điện đều được chú trọng. Để qua đó sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Chức năng quạt treo tường Coex CW-7210 hiện đại, hiệu quả làm mát cao
Chức năng quạt treo tường Coex CW-7210 hiện đại, hiệu quả làm mát cao

Giá quạt treo tường Coex CW-7210 hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng, hiệu quả làm mát hoàn hảo thì quạt Coex CW-7210 còn chinh phục người dùng bởi chính giá thành hợp lý. Chỉ với khoảng hơn 600.000đ thì mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được cho mình chiếc quạt treo tường chất lượng. Đây được xem là mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết gia đình Việt hiện nay.

Giá quạt treo tường Coex CW-7210 hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền
Giá quạt treo tường Coex CW-7210 hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt treo tường chất lượng, giá tốt thì chắc chắn khó có thể bỏ qua model quạt treo tường Coex CW-7210. Mặc dù không có quá nhiều chức năng nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng để chống chọi mùa hè oi bức khi kết hợp dùng với điều hoà tối ưu.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!