Quạt điều hòa Symphony của nước nào? Chất lượng ra sao? Model nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường quạt điều hòa ngoài những thương hiệu lớn như Sunhouse, Midea, Boss, Daikio,... thì còn có nhiều thương hiệu nhỏ hơn, như Symphony chẳng hạn. Vậy, thương hiệu này xuất xứ từ đâu? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Có model nào nổi bật? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Quạt điều hòa Symphony của nước nào?

Symphony là thương hiệu quạt điều hòa dân dụng của Ấn Độ, hiện đang bán chạy ở nhiều quốc gia. Ở Việt Nam đây là thương hiệu hoàn toàn mới mẻ nhưng những với chất lượng ổn định, nhiều ưu điểm, thương hiệu này đang dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt.

Chất lượng quạt điều hòa Symphony thế nào?

Thiết kế

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn luôn gắn liền với những sản phẩm quạt điều hòa của Symphony. Bạn có thể bố trí chiếc quạt điều hòa này ở bất cứ không gian nào trong gia đình, vừa giúp mang tới hiệu quả làm mát cao vừa làm tô điểm cho nội thất bên trong tiện nghi hơn.

quạt điều hòa symphony

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Quạt điều hòa Symphony được trang bị những công nghệ làm mát cùng các tính năng hàng đầu trên thị trường giúp mang tới cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu. Nổi bật trong số đó phải kể tới như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Quạt điều hòa Symphony có thể tiết kiệm tới 90% điện năng so với khi sử dụng điều hòa. Ngoài ra, công nghệ inverter này còn góp phần giúp cho động cơ máy hoạt động êm ái bền bỉ hơn.
  • Khả năng tự động ngắt khi hết nước: Chế độ thông minh này sẽ giúp cho máy bơm đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ. Đây cũng được coi là một ưu điểm lớn để bạn cân nhắc có nên mua quạt điều hòa Symphony không.
  • Làm mát không phun sương: Nhờ có tính năng này mà người dùng vẫn tận hưởng được hơi mát đồng thời mang đến sự an toàn cho người dùng. Chiếc máy không gây ẩm ướt, không làm ảnh hưởng tới các thiết bị điện khác ngoài ra còn tăng cường lưu thông không khí đối lưu rất tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

quạt điều hòa symphony

  • Chế độ đảo gió đa chiều: Với chế độ này, bạn chỉ cần đặt máy tại 1 vị trí trong phòng nhưng vẫn có thể đón nhận hơi mát ở bất cứ đâu nhờ tính năng đảo gió 4 chiều tự động lên, xuống, sang trái và sang phải.
  • Tính năng làm sạch không khí: Dòng quạt điều hòa Symphony được biết tới với khả năng làm sạch không khí vượt trội nhờ được trang bị công nghệ lọc không khí, bụi bẩn và diệt khuẩn tiên tiến. Bạn và người thân sẽ luôn có được cảm giác hài lòng mỗi khi bước vào căn phòng, sẽ không còn bầu không khí bí bách ngột ngạt.

Giá quạt điều hòa Symphony đắt hay rẻ?

Quạt điều hòa Symphony có giá thành rẻ hơn các thương hiệu như Sunhouse, Boss…, bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc quạt điều hòa để sử dụng trong những ngày nắng nóng. Mức giá phổ biến hiện nay của dòng máy này là tầm 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, một số model cao cấp có giá từ 7 đến 12 triệu sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Có nên mua quạt điều hòa Symphony?

Nhìn chung ưu điểm của quạt điều hòa Symphony cũng tương tự với nhiều dòng điều hòa khác, được cái là tầm tiền phải chăng nên có thể cân nhắc. Tuy nhiên, quyền quyết định vẫn là do bạn.

Một số model quạt điều hòa Symphony nổi bật

Symphony Diet 22i

Diet 22i sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, thích hợp để dùng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm được tích hợp những tính năng vượt trội như: Không phun sương, không tạo ẩm gây hỏng thiết bị gia dụng, làm mát hiệu quả, không gây khô da, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt, điểm cộng cho sản phẩm quạt làm mát này là được tích hợp công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, chỉ bằng 1/10 điều hòa.

quạt điều hòa symphonyQuạt hoạt động với công suất 170W, có khả năng làm mát cho phòng từ 14 -16m2. Bên cạnh đó, quạt cũng có điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mà không cần tốn công sức.

Giá tham khảo: 5.000.000

Symphony Diet 12i

Symphony Diet 12i là loại quạt có thiết kế nhỏ, phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích khoảng 12m2. Máy có khả năng làm mát nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, không làm khô da đồng thời làm sạch không khí tốt cho sức khỏe.

quạt điều hòa symphony

Dung tích bể chứa nước 12 lít giúp cung cấp đủ lượng nước không bị gián đoạn qua đêm cho hệ thống làm mát. Máy còn hỗ trợ chức năng cảnh báo hết nước để người dùng kiểm soát dễ dàng.

Giá tham khảo: 3.500.000

Symphony Storm 70

Được trang bị công nghệ IPURE vượt trội, quạt điều hòa Symphony Storm 70 mang đến không khí thoáng mát và sạch khuẩn cho không gian sống của mọi gia đình thêm trong lành hơn. Máy có khả năng kháng khuẩn trong nước làm mát. Storm 70 lọc bụi trong không khí tại tấm làm mát cooling pad, khử mùi trong không khí, lọc tác nhân gây dị ứng bằng TiO2.

quạt điều hòa symphony

Máy hoạt động với công suất 205W, phù hợp dùng cho căn phòng có diện tích 40 – 45m2.

Giá tham khảo: 7.199.000

Hy vọng những thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Symphony trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè này. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!