Quạt hộp là gì? Nên chọn quạt hộp nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về quạt hộp xem nên chọn sản phẩm nào để sử dụng nhé.

Quạt là thiết bị làm mát đã quá quen thuộc và không thể thiếu được trong mùa hè của các gia đình Việt. Nhưng so với các dòng quạt đứng hay quạt cây cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và nguy hiểm thì quạt hộp lại an toàn hơn nhiều.

Quạt hộp là gì?

 Quạt hộp là thiết bị điện cơ với công dụng chính là làm mát cho không gian. Quạt được cấu tạo tương đối đơn giản với động cơ, cánh quạt cùng khung bảo vệ hình vuông hay hình chữ nhật. Quạt hộp thường được sử dụng để đặt ở bàn, giường khá nhỏ gọn và toàn với người dùng.

Tuy quạt hộp có kích thước nhỏ nhưng khả năng làm mát của quạt cũng vô cùng tốt. Quạt có khả năng tản ra gió mạnh mẽ, lớn, giúp làm mát và hạ nhiệt cho không gian hiệu quả. Quạt hộp có lồng quạt kín hơn so với những loại quạt khác với những thanh nhựa được xếp thành khe đảm bảo sự an toàn cho người dùng cũng như tạo khe thoáng khí.

Gợi ý một số model quạt hộp hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, quạt hộp có không ít các model khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng để tìm được sản phẩm tốt nhất và được tin dùng nhiều nhất hiện nay thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây.

1. Quạt hộp Senko BD1012

Quạt hộp Senko BD1012
Quạt hộp Senko BD1012

Senko BD1012 được thiết kế nhỏ gọn thích hợp đặt ở nhiều vị trí như phòng nhỏ, khu vực đọc sách…Với màu sắc tươi tắn, bắt mắt giúp tô điểm cho không gian sử dụng. Senko BD1012 có 3 cánh quạt với đường kính cánh 25cm giúp làm mát hiệu quả tạo ra làn gió trải rộng, tản gió mát nhanh và tạo cảm giác thoải mái cho không gian sử dụng.

Quạt hộp Senko BD1012 có thiết kế tay cầm kết hợp với trọng lượng nhẹ chỉ 2.5kg nên tiện cho việc di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trì. Lồng quạt có khe hở nan quạt nhỏ nên ngón tay người không thể chạm vào cánh quạt giúp bạn không chạm được vào bộ phận mang điện ở bên trong quạt. Senko BD1012 được trang bị motor bạc thau được làm từ 100% dây đồng giúp hoạt động êm ái, bền bỉ, ít bị ăn mòn. Quạt hoạt động với công suất 40W kết hợp với động cơ đồng vận hành êm ái và làm mát nhanh chóng với lưu lượng gió 28.4m3/phút.

2. Quạt hộp Asia F12001

Quạt hộp Asia F12001
Quạt hộp Asia F12001

Asia F12001 là dòng quạt điện cơ sở hữu mẫu mã đẹp mắt thích hợp sử dụng trong mọi không gian, chất liệu nhựa cao cấp kháng vỡ và bền màu. Với 6 cánh quạt có đường kính 30cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và luân chuyển để làm mát khắp cả phòng. Asia F12001 có 3 tốc độ gió tùy chỉnh được điều khiển dễ dàng với nút nhất.

Quạt hộp Asia F12001 có lồng quạt đan khít chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng. Asia F12001 đạt chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương.

3. Quạt hộp Midea FB40-9H

Quạt hộp Midea FB40-9H
Quạt hộp Midea FB40-9H

Midea FB40-9H sở hữu kiểu dáng đơn giản phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Với 5 cánh quạt dài 40cm cùng công suất hoạt động 55W giúp làm mát hiệu quả cho không gian. Midea FB40-9H có 3 tốc độ gió được tùy chọn theo nhu cầu sử dụng linh hoạt với điều khiển bằng núm vặn.

Quạt hộp Midea FB40-9H được trang bị động cơ SQD mang đến hiệu suất sử dụng cao, giúp vận hành êm ái, ít tiếng ồn và sử dụng bền bỉ hơn. Quạt có thể điều chỉnh hướng với nút vặn 2 bên thân quạt. Lồng quạt đan khít nên người dùng hoàn toàn yên tâm, không sợ trẻ bị nguy hiểm khi đến gần quạt. Ngoài ra, ở phía sau quạt còn có tay cầm giúp di chuyển quạt được dễ dàng hơn. 

Trên đây là một số thông tin về quạt hộp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có không gian mát mẻ vào những ngày hè nắng nóng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!