Quạt hộp Lifan là gì? Nên mua sản phẩm quạt hộp Lifan nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review cho bạn quạt hộp Lifan cao cấp, một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Trong những ngày hè nóng nực như thế này sẽ không thể thiếu chiếc quạt điện xua tan đi những cái nắng gắt chói chang. Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã quạt khác nhau, từ quạt cây, quạt trần quạt hơi nước…. trong đó phải kể đến quạt hộp, một dòng quạt được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Quạt hộp Lifan là gì?

Như tên gọi của nó, quạt hộp Lifan là dòng quạt đến từ thương hiệu Lifan, là loại quạt điện được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường hiện nay. So với các dòng quạt cây, quạt hộp có thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn hơn. Không những thế, với thiết kế đóng hộp cùng với khung bảo vệ gọn gàng, sản phẩm sẽ an toàn và phù hợp đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. 

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn là thế nhưng quạt hộp Lifan có khả năng làm mát rất  tốt. Khi hoạt động, quạt có thể tản ra lượng gió lớn giúp làm dịu đi bầu không khí nóng nực trong những ngày hè oi bức. 

Nên mua dòng quạt hộp Lifan nào?

Mặc dù biết Lifan là thương hiệu quạt điện chất lượng, nhưng để chọn một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc quạt hộp Lifan được nhiều người ưa chuộng: 

1. Quạt hộp mini Lifan HO-MI

Quạt hộp mini Lifan HO-MI có thiết kế nhỏ gọn
Quạt hộp mini Lifan HO-MI có thiết kế nhỏ gọn

Lifan HO-MI được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc xanh dương tươi mát, phù hợp với những không gian hạn chế về diện tích, thích hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Quạt hộp Lifan HO-MI sở hữu 2 chế độ gió nhẹ và mạnh cho người sử dụng tùy thích lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm có đến 5 cánh quạt nên khả năng làm mát cực kì hiệu quả. Chưa hết, phần cánh quạt còn được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu được lực tốt, độ bền cao.

Giá tham khảo: 200.000đ

2. Quạt hộp chính hãng Lifan HV-148

Quạt hộp chính hãng Lifan HV-148
Quạt hộp chính hãng Lifan HV-148

Một sản phẩm quạt hộp khác đến từ thương hiệu Lifan mà bạn không nên bỏ qua đó là Lifan HV-148. Sản phẩm có công suất 36w với 3 chế độ gió yếu, trung bình, mạnh cho người dùng lựa chọn.

Mặc dù chỉ có 3 cánh quạt nhưng sải cánh lại dài đến 35cm cùng với đó là lưu lượng gió 60m3/phút nên máy quạt hộp Lifan HV-148 có khả năng tạo luồng gió mát vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế Lifan HV-148 khá nhỏ gọn, đơn giản với kiểu dáng bo tròn. Vì kích thước nhỏ nên sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian gia đình. Chưa hết, chất liệu nhựa cao cấp sẽ giúp quạt hoạt động bền bỉ, tuổi thọ kéo dài. Các nút điều khiển tiện lợi nên dễ dàng thao tác.

Giá tham khảo sản phẩm: 500.000đ

3. Quạt hộp cao cấp Lifan HV-138

Quạt hộp cao cấp Lifan HV-138 làm mát không khí một cách hiệu quả, ổn định và liên tục.
Quạt hộp cao cấp Lifan HV-138 làm mát không khí một cách hiệu quả, ổn định và liên tục.

Dòng sản phẩm quạt hộp Lifan cao cấp cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn đó là quạt hộp cao cấp Lifan HV-138. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn cùng với quai xách tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển từ vị trí sang vị trí khác một cách thuận tiện. Chưa hết, quạt có đến 6 cánh với sải cánh rộng 25cm giúp làm mát không khí một cách hiệu quả, ổn định và liên tục.

Lồng quạt được nhà sản xuất thiết kế đan khít nên rất an toàn với người già và trẻ nhà. Chân đế chắc chắn nên khi vận hành sẽ không bị trơn trượt làm giảm tuổi thọ. Cũng như quạt hộp Lifan HV-148, quạt hộp cao cấp Lifan HV-138 có 3 chế độ gió khác nhau. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn lựa chọn.

Giá tham khảo: 300.000đ

Trên đây là top 3 sản phẩm quạt hộp Lifan đáng mua nhất trong năm 2022. Bạn có thể tham khảo từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt Lifan có tốt không? Review quạt hộp Lifan HV-148

Quạt Lifan có tốt không? Review quạt hộp Lifan HV-148

Quạt hộp Lifan HV-148 là một trong những sản phẩm nổi bật của Lifan - hãng quạt điện nổi tiếng của Việt Nam đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!