Quạt hộp Midea KYT30-15A có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp Midea KYT30-15A là một trong số sản phẩm nổi bật được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến từ nhà Midea. Vậy KYT30-15A có gì tốt? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

Quạt điện chắc chắn là thiết bị không thể nào thiếu đối với mọi gia đình Việt, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức như hiện nay. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và Midea là một trong những cái tên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy bạn có đang quan tâm về dòng quạt hộp Midea KYT30-15A không? Nếu có thì cùng  tìm hiểu nhé!

1. Có nên mua quạt hộp Midea không?

Quạt hộp Midea KYT30-15A

Nếu đang phân vân không biết có nên mua quạt hộp nhà Midea không thì hãy xem ngay các ưu điểm nổi bật sau đây!

  • Xét về mặt thiết kế, dòng quạt hộp Midea có thiết kế tinh tế, đặc biệt, hiếm có dòng sản phẩm quạt hộp nào vượt mặt.
  • Phần lớn các sản phẩm quạt hộp của Midea đều có tone màu trắng trang nhẽ nên có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như là phòng khách, bàn học, bàn làm việc hay giường ngủ.
  • Ngoài ra,quạt hộp của Midea có thiết kế kín và tấm chắn bảo vệ đằng trước, rất an toàn cho người sử dụng.
  • Đồng thời, các nút bấm ở phần trên cũng giúp quạt hộp Midea hạn chế khả năng dính nước gây chập điện, cháy nổ, cũng như tạo gió tự nhiên thông thoáng, thoải mái nhất cho căn phòng của bạn.
  • Quạt hộp Midea sẽ phù hợp cho người cao tuổi, trẻ nhỏ khi đặt cạnh bàn hay giường ngủ.
  • Bên cạnh đó, quạt hộp Midea có công suất hoạt động mạnh . Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn quạt tản gió Midea với công suất hoạt động từ 40 đến 55W.
  • Quạt có khoảng 3-4 mức độ gió tùy model và được đánh giá 5 sao tiết kiệm điện của Bộ Công Thương.
  • Đặc biệt, quạt hộp Midea cũng ưu tiên mức độ an toàn, vận hành êm ái và không tạo ra tiếng ồn khó chịu.
  • Về chế độ bảo hành, quạt hộp nhà Midea có thời gian bảo hành 12 tháng. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên khi lựa chọn mua sắm và sử dụng.

2. Quạt hộp Midea KYT30-15A

Quạt hộp Midea KYT30-15A

Nếu như so sánh với những dòng sản phẩm quạt hộp khác trên thị trường, kích thước của quạt Midea KYT30-15A có phần lớn hơn hẳn. Sản phẩm này với thiết kế hình vuông gọn gàng, gam màu trắng trang nhã thích hợp để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Hơn nữa, quạt có cấu tạo chắc chắn và an toàn với lồng quạt đan khít vào nhau, ngăn việc trẻ nhỏ có thể thò tay vào. Quạt có 5 cánh với đường kính mỗi cánh là 300mm và được trang bị công suất hoạt động khoảng 40W. Nhờ vậy mà KYT30-15A cho khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn rất tiết kiệm điện.

Bạn có thể điều chỉnh các chế độ gió phù hợp với nhu cầu thông qua bảng điều khiển được tích hợp núm vặn. Ngoài ra, bên dưới là hệ thống chân đế vững chắc đảm bảo tính ổn định khi đứng và di chuyển an toàn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể hẹn giờ, tối đa đến 2 tiếng qua 1 núm vặn dùng để điều chỉnh. Vì thế quạt sẽ tự động tắt mà bạn không phải thức giấc giữa chừng khi ngủ. Đặc biệt, quạt sử dụng motor bằng bạc thau sản xuất trên công nghệ SQD, hoạt động êm ái và bền bỉ với thời gian.

Hiện nay quạt có mức giá tham khảo khoảng 610.000 vnđ.

Quạt hộp Midea KYT30-15A

3. Thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật

Loại quạt: Quạt hộp Chất liệu: Nhựa cao cấp Công suất: 40W Nguồn điện áp: 220V Hẹn giờ:Số cánh quạt: 5 cánh Tốc độ gió: 4 tốc độ Thương hiệu: Midea Sản xuất: Tại Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

  • Quạt thiết kế sang trọng, công suất 40 W, làm mát nhanh.
  • Thiếp lập 4 mức tốc độ gió, hẹn giờ tối đa đến 2 tiếng.
  • Motor quạt sản xuất theo công nghệ SQD cho hiệu suất cao.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!