Đánh giá chi tiết sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết 1 model  tiêu biểu nhà Midea: quạt hộp Midea FB40-9H. Cùng tham khảo nhé!

Quạt hộp được nhiều gia đình lựa chọn vì có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với không gian diện tích nhỏ, lại an toàn với trẻ con. Trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt hộp như Panasonic, KDK, Lifan…. trong đó phải kể đến thương hiệu quạt hộp được nhiều người ưa chuộng Midea.

Quạt hộp Midea FB40-9H đến từ thương hiệu uy tín

Nhắc đến các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng về chất lượng không thể không nhắc đến Midea, một brand nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Ban đầu chỉ là một công ty sản nhỏ lẻ nhưng thương hiệu đã không ngừng cố gắng phát triển thành cơ sở sản xuất đồ gia dụng hàng đầu quốc gia, khu vực.

Các sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh…trong đó có sản phẩm quạt hộp làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Các sản phẩm của hãng ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng hơn vì những trải nghiệm tuyệt vời mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.

Quạt hộp Midea FB40-9H đem lại sự sang trọng tinh tế và hiện đại cho không gian nhà bạn.
Quạt hộp Midea FB40-9H đem lại sự sang trọng tinh tế và hiện đại cho không gian nhà bạn.

Đánh giá chi tiết quạt hộp Midea FB40-9H

Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về quạt hộp Midea FB40-9H ngay dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế

Quạt hộp Midea FB40-9H có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình, từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ, phòng làm việc. Thiết kế để bàn tiện lợi chính là ưu điểm mà nhiều người đánh giá cao sản phẩm này. Nhờ chân giá chắc chắn mà có thể giữ được thiết bị không rung lắc trong quá trình máy hoạt động. 

Với sự kết hợp của 2 tone màu chính là đen và trắng, sản phẩm đem đến sự sang trọng tinh tế và hiện đại cho không gian nhà bạn.

2. Đường kính cánh quạt 40 cm

Quạt hộp Midea FB40-9H có đường kính cánh quạt lên đến 40cm, cùng với đó là công suất hoạt động mạnh mẽ 55w. Nhờ vậy mà hiệu quả làm mát đạt hiệu quả tối đa, có thể làm mát khắp mọi nơi trong căn phòng. Chưa hết, quạt còn sở hữu thiết kế nan gió có thể đảo khắp 360 độ, do đó luồng gió mát có thể tỏa đều dù là ngóc ngách đi chăng nữa. Ngoài ra 5 cánh quạt lớn cũng giúp quạt hộp Midea FB40-9H tạo gió nhanh, đem đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu cho cả gia đình bạn.

3. An toàn cho trẻ nhỏ

Với những gia đình có trẻ con và người già thì tuyệt đối không nên bỏ qua quạt hộp Midea FB40-9H. Vì sản phẩm có thiết kế an toàn, lồng quạt được đan khít vào nhau chắc chắn nên không lo trẻ bị nguy hiểm khi tiến lại gần. Ngoài ra, phía sau quạt hộp Midea còn có thiết kế tay cầm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách thuận lợi.

Quạt hộp Midea FB40-9H sản phẩm có thiết kế an toàn, lồng quạt được đan khít vào nhau
Quạt hộp Midea FB40-9H sản phẩm có thiết kế an toàn, lồng quạt được đan khít vào nhau

4. Motor hoạt động hiệu suất cao, siêu bền

Một trong những điểm cộng lớn của quạt hộp Midea FB40-9H đó là sử dụng động cơ bền bỉ SQD nên hiệu suất làm việc cực kì cao. Khi vận hành, quạt chạy rất nhẹ nhàng và êm ái mà không hề gây tiếng ồn như một số dòng quạt hộp khác. Do đó, bạn  sẽ không không cần lo bị mất tập trung khi đang làm việc.

Với 3 tốc độ gió khác nhau, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình bằng cách điều khiển núm vặn 2 bên thân.

5. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền.

Một chiếc quạt hộp sở hữu đầy đủ các ưu điểm như thế nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hiện sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá dao động từ 600.000đ – 800.000đ tùy cơ sở phân phối.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về sản phẩm quạt hộp Midea FB40-9H mà chúng tôi muốn review đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định có nên mua hay không. Hãy để quạt hộp Midea FB40-9H đem đến cho bạn làn gió mát tự nhiên, an lành nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!