Quạt lửng KDK của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng KDK của nước nào, có đặc điểm, tính năng gì nổi bật không? Cùng Websosanh đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên ngay đây nhé!

Quạt lửng KDK hoạt động mạnh mẽ mà tiết kiệm điện năng, được hàng triệu người dùng trên thế giới tin dùng. Vậy quạt KDK được sản xuất tại nước nào và có tốt không, có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu quạt này nhé!

Thương hiệu quạt KDK nổi tiếng từ Nhật Bản

Quạt lửng KDK - Thương hiệu quạt KDK nổi tiếng từ Nhật Bản

KDK lần đầu tiên ra mắt thương hiệu quạt điện công nghệ hơn 100 năm, nổi tiếng tại Nhật Bản. KDK được thành lập vào năm 1909 với tên đầy đủ là Kawakita Denki Kigyosha. KDK đã không ngừng lớn mạnh để thương hiệu có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Quạt KDK có mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng năm 1996 thông qua hệ thống phân phối của Singapore.

Năm 2009, người hâm mộ KDK chính thức được hưởng chế độ hậu mãi chính thức thông qua Capital Marketing Việt Nam (CMV) – nhà phân phối bản quyền các sản phẩm của KDK tại Việt Nam.

Đây cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới có chế độ đèn với kiểu dáng thời trang, thân thiện với môi trường, mang đến sự mát mẻ tự nhiên, giúp người dùng thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Đặc điểm nổi bật của quạt điện KDK

Quạt điện KDK luôn được người dùng yêu thích, đặc biệt là bởi nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có chất lượng, mẫu mã, họa tiết sang trọng, đẹp mắt, giá cả cạnh tranh, mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, quạt KDK đang trưng bày và bán với 3 dòng sản phẩm: Quạt treo, quạt bàn, quạt lửng KDK.

Quạt lửng KDK

Quạt lửng KDK

Quạt có công suất 51W, sở hữu 3 cánh quạt với sải cánh lớn 40cm giúp làm mát nhanh và tỏa gió trên diện rộng. Có 2 chế độ gió là gió thường và gió tự nhiên. Gió tự nhiên là những cơn gió luân phiên có nhịp điệu, mạnh yếu mang lại cảm giác dễ chịu còn gió thường là những cơn gió thổi thường xuyên. Cả 2 chế độ gió đều mang lại cho bạn và người thân cảm giác thoải mái nhất tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau. Động cơ bạc đạn hoạt động mạnh mẽ, ổn định: hầu hết động cơ của các loại quạt gió hiện nay đều chạy bằng bạc đạn, giúp quạt chạy nhanh và bền bỉ hơn.

Quạt treo tường

Quạt lửng KDK của nước nào? Có tốt không?

  • Quạt treo tường có 3 cánh nhỏ với công suất 51W, tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Sở hữu 3 tốc độ gió cho người dùng thoải mái lựa chọn: Quạt treo KDK có chế độ gió thường sẽ thổi gió ra đều đặn, không luân phiên với các tốc độ khác nhau, nếu bạn muốn làm mát nhanh hay chậm thì chọn 1 trong 3 tốc độ trên bảng điều khiển của quạt.
  • Trang bị điều khiển từ xa: để thuận tiện cho người dùng, quạt KDK có điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển từ xa các chức năng trên bảng điều khiển mà không cần phải di chuyển nhiều, rất thích hợp cho người lớn tuổi.
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà không cần phải tắt quạt khi trời trở lạnh và giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với quạt treo KDK, bạn có thể hẹn giờ tắt trong 1 giờ, 3 giờ hoặc 6 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt bàn

  • Với công suất 47,5 W, quạt bàn nhà KDK sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian của bạn mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Quạt sở hữu 3 cánh và 3 tốc độ làm mát một cách tự nhiên nhất.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, quạt bàn KDK phù hợp với những không gian như phòng học cá nhân, phòng trọ,…
  • Chế độ gió thường tạo ra luồng gió dễ chịu giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng ở khoảng cách gần.
  • Động cơ bằng đồng thau: Quạt có động cơ bằng đồng thau sẽ hoạt động nhanh hơn và làm mát nhanh hơn, tuy nhiên động cơ dễ bị hao mòn sau một thời gian sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!