Quạt trần KDK của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK của nước nào? Dùng có tốt không? Chất lượng ra sao? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây. 

Quạt trần với thiết kế treo cao trên trần nhà luôn là giải pháp hữu hiệu giúp giải nhiệt mùa hè hiệu quả, thông gió tốt hơn ở những không gian mở, đặc biệt cực kỳ tiết kiệm diện tích và an toàn với trẻ nhỏ. Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như Panasonic, Mitsubishi, Vinawind, Kim Thuận Phong, Mountain Air… cũng có rất nhiều người tin tưởng sử dụng quạt trần KDK. Vậy sản phẩm này đến từ nước nào, có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Quạt trần KDK
Quạt trần KDK có tốt không?

Quạt trần KDK của nước nào?

Quạt trần KDK là sản phẩm đến từ Nhật Bản. KDK chuyên sản xuất các loại quạt như quạt trần, quạt treo tường, quạt bàn, quạt cây, quạt thông gió…

Quạt trần KDK
KDK là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản

Năm 2007, KDK được trao Giải thưởng Thương hiệu Nhật Bản. Các sản phẩm của KDK hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp nhiều loại quạt điện và quạt thông gió cho nhiều mục đích sử dụng công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm mà thương hiệu KDK cung cấp ra thị trường thì quạt trần được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm mát, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Quạt trần KDK có đặc điểm gì? Liệu nó có tốt không?

Đặc điểm thiết kế và công nghệ của quạt trần KDK:

  • Là sản phẩm đến từ xứ sở phù tang Nhật Bản với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại. Cho nên dòng quạt trần này có thời gian bảo hành lâu dài, thường là 36 tháng cho động cơ và 24 tháng cho thân máy nên rất được tin dùng.
  • Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trung tính không chỉ dễ dàng hài hòa với mọi không gian nội thất mà còn tạo điểm nhấn sang trọng, tiện nghi.
  • Được thiết kế với chiều dài sải cánh tiêu chuẩn từ 140 – 150 cm nên rất thuận tiện khi lắp đặt, không yêu cầu người dùng phải nghiên cứu quá nhiều về kích thước quạt cũng như không gian lắp đặt quạt trần.
  • Làm mát hiệu quả với hàng loạt tính năng tiện ích (tùy model) như: 3 – 5 – 7 – 9 tốc độ gió để bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp với thời tiết hiện tại. Bên cạnh đó còn tích hợp chế độ gió tự nhiên 1/f Yuragi dễ chịu, gió ngủ tự động điều chỉnh theo nhịp sinh học, có bộ hẹn giờ linh hoạt, trang bị điều khiển từ xa tiện lợi…
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng với hàng loạt giải pháp an toàn như cầu chì an toàn nhiệt bảo vệ động cơ khi có sự cố về điện, dây đai an toàn, công tắc an toàn và cơ chế giảm rung giúp thân quạt không bị đổ, khóa cánh an toàn tránh rơi cánh quạt…
  • Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS, sợi thủy tinh PPG cao cấp siêu bền, hoạt động êm, độ lan tỏa gió tốt, tạo gió mạnh và ổn định nhất là đối với các dòng máy có thiết kế cánh quạt 3D. 
  • Có khả năng tiết kiệm điện tốt, đặc biệt các mẫu quạt cao cấp được trang bị động cơ DC và cảm biến nhiệt ECONAVI/ECO có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Quạt trần KDK
Quạt trần của thương hiệu KDK có gì mà thu hút đến vậy?

Kết luận

Nhìn chung, với những đặc điểm thiết kế và công nghệ trên, quạt trần KDK trong quá trình hoạt động chạy ổn định, êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu, không rung lắc, tiết kiệm điện năng, làm mát một cách hiệu quả theo nhu cầu và góp phần tạo nên không gian sống đẹp và tiện nghi hơn. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng quạt trần KDK hiện nay.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!